MAHAL KA eto yung tipong partner na tinatanggap ka ng buong buo. Ipaglaban mo ang nararamdaman mo sakanya kahit hindi mo alam na mahal ka pa niya.


Hugot Lines Walang Jowa Quotes In 2021 Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes

Contextual translation of mas alam mo ito kaysa sa akin into Tagalog.

Dahil alam mo na mahal ka kaya inabuso mo. Mahal kita D mo lang alam daHiL ManHid ka. Pero bumalik ka para alalayan ako. Kahit anong pagkatao meron ka ano pa mang madilim na nakaraan napagdadaanan mo at kung anong buhay mo sa kasalukuyan Tanggap ka besh.

At mahal ang tanging hiling ko lang ay makilala ka kung sino ka bago siya. Kaya naiisip ko na mahal mo pa rin ako-- Nang sabihin mo sa kin na. Dahil mahal kita alam mo ba.

Hindi kuna alam kung ano ang pumapasok sa sarili ko basta ikaw parin ang nilalaman ng isip at. Baka mamaya ikaw lang pala hinihintay niya o di kaya hindi siya para sayo kasi may mas better. Nagseselos ako dahil mahal na mahal kita d mo lang alam.

Nagmamakaawa ako sayo wag mo na akong iblock pakiusap. Dahil ang pagmamahal kapag inabuso ay manghihina din yan mawawalan din ng gana kapag hindi mo na ito inaalagaan. Mahal kita Alam mo ba CEBU PHILIPPINES.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Gusto kong tawagan ka ipaalam sa iyo na mamamatay na ako. Honey kung alam mo lang kung gaano kahirap dito sa pinas.

Minsan na akong nagmahal at minsan narin akong naloko. Human translations with examples. It wouldnt hurt to share our page with your friends.

For Fun Mode Only. Ibaliwala na lang yan at. Hindi ako yung taong nagmamahal ng dalawang tao ng sabay.

Contextual translation of ramdam ko na mahal mo pa ako alam ko meron pa into Tagalog. Ako kase yung tipo ng babae na kahit ilang beses mo ng lokohin kaya ka paring tanggapin ng buong buo. Hindi mahilig gumawa ng effort tinatamad at kesyo maraming rason.

Hindi ka niya maipaglaban laban dahil alam kasi niyang mahal mo si Yasser He from UNKNOWN 212 at Peshawar College of Physical Education Peshawar. Wag kang magtry gawin mo. Di niya sasagutin mga tawag mo di niya rereplyan mga chattext mo ayaw ka kausapin.

Sana maintindihan mo ang lahat ginawa ko naman kahit labag sa akin pamilya ang ginagawa ko pero ginawa ko parin para sayo ganun kasi ang buhay pag mahal mo ang isang tao kaya mo gawin ang lahat para lng sa kanya pero bakit parang kulang pa ang lahat na iyun. Kung mahal mo ang isang tao umamin ka. Mahal kita D mo lang alam daHiL ManHid ka.

Kung paano ka ngumiti at tumawa ng hindi dahil sa kanya. Human translations with examples. Human translations with examples.

Kung ano nga ba talaga ang nagpapasaya sa yo na hindi naman siya ang gumawa. Human translations with examples. Bigyan mo pa ako ng isa pang pagkakataon.

43 likes 2 talking about this. Di sapat ang mga letra sa alpabeto para masabi ko sayo gaano kita ka mahal. Contextual translation of kung alam mo lang kung gaano kita ka mahal into Tagalog.

Matapang kang umiyak dahil di mo na alam gagawin mo. Contextual translation of wag mokong mahalin dahil mahal mo ako into Tagalog. Matapang kang sumugal kahit di mo alam kung talo ka o panalo ka.

Minsan nga kahit anong gawin mo hindi ka parin niya papansinin. Dahil mahal mahal na mahal mo siya kahit sinaktan ka niya kayat binago mo ng lubos ang sarili mo para mahalin ka. Lahat ng katapangan mo may kapalit.

Mahal na mahal kita sobra. Kaya siguro inabuso nila yung ganong paguugali ko. For Fun Mode Only.

Pero noong nagkasakit ako at alam kong mamamatay na ako ikaw ang unang taong naiisip ko e. Nakakatakot man pero maging. Marivic di ko kaya na wala ka sa buhay ko.

Hindi pa huli maging patas ka sa iyong minamahal mahal ka nya kaya iparamdam mo rin sa kanya ang tunay na kahulugan ng pagmamahal at hindi laging binabalewala. Alam mo natitiis ka niyan dahil alam niya na mahal na mahal mo siya. Marivic bigyan mo ako para sa huling pagkakataonkahit bilang kaybigan na lang pakiusap basta gusto ko nandyan ka lang palagi paraa sa akin.

Ganito ang scenario yung present lets say hindi mo masyadong mahal pero naibibigay lahat ng kailan mo materyal man o pera pero hindi mo sya ganoon kamahal tapos meron kang mahal pero hindi mo naman maipakita dahil walang-wala ka hindi ka nakatapos ng pag-aaral hindi ka naman makahanap ng. 1991 likes 1 talking about this. Ano gagawin mo para sa minamahal mo.

Gusto kong marinig ang galit mo sa kin na hindi ko narinig noong iwan kita. Kung gaano kita kamahal. MyMemory Worlds Largest Translation Memory.

Mahal ka niya Hindi mo lang alam. Tumitig ka sa mata ko alam kong patibong mo na naman to kaya hindi na ako naniwala patawad dahil sa tuwing sinasabi mo ang salitang patawad halos hindi ko na maihulma sa utak ko ang ibig sabihin mo kaya ni minsan hindi na ako naniwala sayo at halos lahat ng salita na binibigkas ng labi mo patawarin mo ako dahil sa hangin ko nalang ibinabato. Pede rin naman kasing Mahal ka at mahal mo rin bakit pa kasi iisa lang sa dalawang option na to.

Ako rin yung taong hindi madamot sa chance. Happy month sarry saten kupal stay strong okay lang kahit dimo mabasa tong message ko sayu dahil alam ko naman na busy ka sa pag -aaral and sana di tayo mag sawa sa isat isa keep safe kupal i love you always happy month sarry ulet.


Platito On Twitter Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny