Iiwas call me you upset me you are crazy. Sa bawat kilos ko kasi ay hindi na ko tumama Sayong paningin minsan nga napipikon na ko At talaga namang gusto na kitang sapuken Kurutin ng nail cutter sa magkabilaang panga Pero siyempre joke lang yun di ko gagawen Alam mo naman diba kase mahal kita Ganyan ka na talaga alam ko namang wala Kang planong magbago magtatampo ka rin Sa.


K On Twitter 147

Aish si Dexter talaga Luto na ang pagkain.

Alam ko nagtatampo ka na sa akin in english. Ang sabi ko hindi kita mamimiss. Salamat sa panahong nakasama kita. I hate you nakakasawa do you hate me you nagtatampo.

Kulang din ang upuan. Naramdaman ko na ginagamit mo lang ako para maka move-on sa gf mo. Sino ka na nga ba sa paningin ko.

Bago maganda malinis at affordable pa. Salamat sa pagiging maalalahanin at maalagain kahit na hindi mo yun naparamdam sa akin minsan pero sa mga pinapakita mo sa iba alam ko na ganon ka talagang tao. Namiss ko talaga silang lahat kaya masaya ako na nakita ko sila ulit.

Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Ang hinahanap Ng iyong mga yakap Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Bakit di mo maamin Ang iyong mapaglarong damdamin naging akin ba talaga ang puso mo Tila naiwanan sa kanya Kahit sa akin ka Hindi ko maiwasang magtaka Wag ng pahirapan Ang mga puso Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Ang. At dahil kambal tayo ipinagpaaalam na kita kay ninong. Siguro natuwa ka lang sa akin dahil alam ko kung paano lumugar sa mga bagay bagay.

Human translations with examples. Wala ka yatang tiwala sa akin eh. Ahahahah Sayo may sasabihin akong sikreto Alam mo bang hulog na hulog na ako sayo.

Nagpatuloy tayo sa mga late night calls and text natin. To me english sex with me that endeared me bestowed upon me. Human translations with examples.

Contextual translation of nagtatampo kana sa akin into English. A EN ENGLISH LI. Contextual translation of alam ko nindi ka na interesado sa akin into English.

Contextual translation of alam ko naiinis ka sa akin minsan into English. Kaya pala paggising ko wala ka na. Human translations with examples.

Tignan mo Di bali. Human translations with examples. Haaaaaaayst Di ko na alam kung ang lahat nga itoy paghanga Dahil ngayon ikay minahal ko na yata.

Umasa ka pa sa akin mga pangakong nauwi lang sa wala. For more exclusive videos and updates just LIKE ABS-CBN. Kainan na sabay na sabi ng kambal.

Dito sa puso ko. Ilang araw kang hindi nagparamdam at nag-alala ako sayo. - Teka di tayo kasya dito sa mesa.

Contextual translation of alam kong nagtatampo ka sa akin into Tagalog. Contextual translation of alam ko mawawala ka na sa akin into English. Nagkasalubong kami kanina at sinabi nya sa akin.

At least pwede kitang bolahin na Weh buti nga ganito ako sayo kahit alam kong mali naman ang pangungumpara na ganun. Hindi ko alam kung bakit pinagpatuloy ko pa ang kagaguhan ko. MASKARAdocx - u201cTHE MASK OF DISGUISEu201dHorror mystery thriller suspense ANNALYNu2026 May naririnig akong umiiyak sa ilalim ng aking kamau2026 natatakot.

Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga. Contextual translation of nagtatampo ka ba sa akin into English. MASKARAdocx - u201cTHE MASK OF DISGUISEu201dHorror.

Sya din ang nagturo sa amin kung saan ka nakatira. Hanggang kailan ito matitiis. Human translations with examples.

Pinapasalamat ko na buti na lang mas masama sila. Human translations with examples. Kahit na hindi naman tayo nagpapansinan kahit na minsan parang hangin lang ako sayo tuwing magkasama tayo nagpapasalamat pa rin ako.

Human translations with examples. Dinanas ko ang ibat ibang yugto ng pamimighati ang sabi ng kabataang si Janet. Contextual translation of alam ko nagalit ka sa akin into English.

Reignhindi kayaat tsaka alam ko nagtatampo ka lng sa akin dahil ilang taon na akong nawalaalam mo naman yung trabaho kokahit saan saan ako madedestinokaya hindi na ako nakapag paalam sayoWag ka ng magtampo at tsaka wag ka nang magalit sa akin. Alam mo bang hindi bagay sayo kapag ikay nagtatampo Wag ka nang sumimangot babe lika rito sa tabi ko Lambing ko lambing ko Ang kailangan mo kailangan mo At hinahanap. Wala kang napala at puro lang ako salita.

Human translations with examples. Parang nagtatampo pang sabi nya. Alam ko na magaling lang ako sa umpisa.

Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam. Ang sakit2x isipin na parang mas masaya kapa sa piling nya kaysa sakin. Napipikon na ako kasi naiinis ako sa kanya alam nya naman na akin kana nilalandi kapa nya napipikon na ako dahil sa kanya marami kang paraan sakin puro ka dahilan alam mo bang ang sakit2x na dito.

Di muna ako dapat ma-excite. Sa akin ay nagtatampo ka Ramdam ko kitangkita sayong mga mata Ang lungkot at ang inis Namimiss kona ang I LOVE YOU MO. Naasar namilog sama ka sa kin mana sa akin yan.

English nakakasawa go back in you regulate get used to me. Ang bigat sa dibdib kasi nasaktan ko ang isang taong mahalaga sa akin at ayaw ko nang mangyari ulit yon Kung hindi naman ikaw ang nakipaghiwalay maiintindihan mo na siguro kung bakit sinasabi ng iba na halos ikamatay nila ito. Hindi ko pinapasalamat na mabait ako sa tingin mo.

Sulit na sulit ang ibabayad mo dun. Isang araw tumawag ka na lang sa phone at sabi mo uuwi ka na. Its okay to be not okay.

Contextual translation of alam ko nagtatampo ka into English. Sa tingin mo ba mag-aabala akong sabihin to sa yo kung alam kong hindi mo rin makakayanan yung upa. I know i got it now i know yes i know i know thatmm.

Call me forever you upset me i made her upset. Naging masaya ako at naging masaya ka din. Mag-ingat at Iyo sanang ipagpaumanhin ang mga susunod na kataga ay rated SPH sobrang patay huya.

This is how you deal with breakup. English nakakasawa go back in you regulate.


On Twitter 289