Malakas loob ko banggitin pangalan mo dito kasi wala kang account dito at di mo alam na may ganito ako ibig sabihin di mo to mababasa and as far as i know walang taga SCCV ang may ganito well. Iniisip kong baka pagod.


Saeka On Twitter 346

Hawak ang kamay nya.

Di mo ba alam rami kong. Wag kang matakot Dahil ang buhay ay walang katapusan Makapangyarihan. Kahit anong aking gawin di mo pinapansin. Sana maexperience ko din yon.

UMAASA spoken poetry March 24 2017. My Dedication to my Love Eloisa C Di Mo Ba Alam by Siakol. Matuto sanang magpatawad ang puso mo.

I hope you like it. Siguro kung may premyo sa taong magaling umasa uwian na panalo na ako. Pag nalimutan mo ang pasalubong ko.

Kailan kailan kailan hahaplusin ang pusong bitin na bitin. Dinamay mo pa kami. Alam mo yung ginagawa ko na lang nagbabasa na lang ako ng mga.

May mga pagkakataon lang talaga na nakakapikon ang ibang mahilig magsend niyan. Basta ba ang alam ko ngayoy umaasa akoumaasa na sana mapansin mo. Nakilala ko na sarili ko.

Ipasa mo ito sa dalawampung tao sa loob ng limang minuto mayrong mga dugtong eh. Search the worlds information including webpages images videos and more. Ayaw mo na kong suyuin Ayaw mo na kong mahalin.

Wala akong ibang hangad kung di ang kaligtasan at ikabubuti mo. Mga gwapomagaganda o di kayay mayayaman lang yung nagmamatter sa karamihan diba. Sa dinami-rami ng masasakit na pinagdaanan ko Di ako tumigil sa pag-asam.

Diyos ko wag po ako. Kailan kailan kailan mo ba mapapansin ang aking lihim. Maaari na bang magpakilala.

Sino nga ba ako. Munting puwang laan sa yo. Hindi naman sa nanunumbat ako but ako kasi yung madalas mangamusta lalo dun sa mga friends kong alam kong hindi okay lately.

Google has many special features to help you find exactly what youre looking for. Pero alam mo ba kung ano ang tumatakbo sa isip ko. Kinakausap ko lang sarili ko.

Di mo ba alam nandito lang ako Sa iyong tabi Di kita pababayaan kailanman At kung ikaw ay mahulog sa bangin Ay sasaluhin kita Wag kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Wag kang matakot na umibig at lumuha Kasama mo naman ako Wag kang matakot ah. Kung hindi eh mamalasing ka sa love life proven through do not ignore. Sayo sinta Sa iyong paglisan wag mo sanang kalimutan Matatamis na sandali mga yakap kot halik Sa iyong paglisan sanay baunin mo ang pangako Na.

Actually di ko alam ang gusto kong sabihin basta kung ano lang pumapasok sa isipan ko ngayon yun lang tinatype ko. Kahit anong gawing lambing di mo pa rin pansin. Alam mo yung galit kagad siya tapos iniinterrupt niya kagad ako kaya di ko masabi yung kailangan kong sabihin tapos parang kasalanan ko pa lahat.

Naglakad siya at pinulot niya yung regalo ko para sa kanya Akin ba to Oo Buti from BSA 101 at Polytechnic University of the Philippines. Nais kong malaman mo na akoy nag tatampo. Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan.

Tanya- dito lang ako hanggang sa magising ka. Litrato mo na ba ang susunod kong makikita. Ako nahanap ko na.

Ganun pa man. Yun bang feeling na ay may nakaka alala sakin at may concerned sakin Oh well. ---naku alam mo na pala kung sino nagtanong ka pa.

Di rin nagtagal diba. Mas malala niyan kapag madaling araw yan sinend. Sa tuwing ikaw ay aalis at hindi nag paalam.

Kaya ngayon minemessage ko nalang siya online Sobrang nabwisit ako kaya tinanong ko siya kung anong nakakatawa sa sinabi ko at bakit ako lang yung nasestress. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong. Alam kong ako ang sinisisi mo Kung bakit humantong tayo sa ganito Eh kase naman kung di ka lang sana nag gago.

Same chords on 1st. Di ko mawari kung paano nagsimula ang nararamdaman para sayo. Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan.

Alam mo Ikaw nga ang dapat na nandito sa kalagayan ko Ikaw ang dapat naghahabol Pero naiintindihan ko Ayaw mo nang gawin yun. Tama at nais kong mawala lahat ng iyong dinaramdam. Ku-kung sakali mang pag gising mo wala ako sana.

Di ba may sinasabi si Santa kay Jack Frost na hanapin niya yung center niya. Ang dami kong bagay na gustong sabihin na hindi ko masasabi sa harap nya kapag nagising sya. Nakatulala di alam ang gagawin Di ko maintindihan Kung tayo pa rin Nalilito sa mga sinabi mo Akala ko ako lang Ang siyang mamahalin mo Bigla kang nagbago Di ko alam ang dahilan Ako bay iiwan mo Di man lang nag.

AD LIB Ditoy mayroon sa puso ko. Tanya- siguro nga mas mabuti pang manyare yun para di mo nako ma alala para di mo na maalala lahat ng to. Rin sayo sinta Sa iyong paglisan Wag mo sanang kalimutan Matatamis na sandali Mga yakap kot halik Sa iyong paglisan Sanay baunin mo ang pangako Na.

Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko. English words for alam mo include know about knew know know of and knows. Sa rami ng okasyong nabibigay nyang regalo.

Nakatulala di alam ang gagawin Di ko maintindihan Kung tayo pa rin Nalilito sa mga sinabi mo Akala ko ako lang Ang siyang mamahalin mo Bigla kang nagbago Di ko alam ang dahilan Ako bay iiwan mo Di man lang nag. Aking mga nalikhamay kasamang luhangunit dito nagsimulana akoy makakathabuhat sa pag-ibig na nawaladi ko alam kung muli pang magtitiwalakayat itong pahinapara sa mga nangungulilananiniwalaumiibig at patuloy na umiibigat mga nakararanas na masaktan at lumuhapara rin sa mga ofw n katulad ko na patuloy na nkikibaka sa hamon. Minsan okay lang makatanggap ng gm as long as nasa tamang oras at dahilan nung message kung bakit sinend.

Umaasa na balang araw magkaroon ng ikaw at ako. Kase naman ako lang yung nagseryoso sa ating dalawa May mga oras nga na naaalala kita Pero minsan gusto ko na lang kalimutan ka Ayoko na kasing mamroblema pa Sa dinami-rami ba naman ng iniisip ko dadagdag ka pa ba.


ت On Twitter And If The Stars Fall Twenty Five Point Four Bakit Sa Dami Rami Ng Tao Ba T Magkaibigan Pa Donkiss