Matagal ko nang gustong sabihin to. Mas mahal kita pero dimo lang alam.


Jirose Forever Home Facebook

Lahat na ata nagawa ko pero wala parin sya parin yung gusto mo sya parin yung mahal mo para lang akong hangin na hindi mo nakikita pero laging nandyan para sayo.

Mahal kita pero di mulang alam. Mahal kita pero Mahal kita pero Mahal kita pero Pero pero Alam mo naman ilang beses ko nang pinaramdam Ilang beses na rin kitang sinabihan Na ako ay babalik Nang handa kang mahalin at alagaan Yeah yeah Mahal kita pero Mahal kita pero Mahal kita pero Pero pero Woah Mahal kita pero Mahal kita pero Mahal kita pero Pero pero. Mahal kita alam mo ba. Kahit na alam ko sa sarili kong mahal pa rin kita Nagdadalawang isip pa rin ako baka masaktan na naman ulit ako.

Na akoy pasayahin ng sobra. JayCañedo 23 ਪਸਦ Para to sa mga taong sinaktan at nagmamahal. Ang aking mga matay naaaliw akoy nabibitin.

Kung aking hindi masisalayan. Mahal kita kahit di mo lang alam oh oh woh. Wait here we go and Im gonna say it.

Its been so long since I want to confess it to you. MAHaL kItA PeRo dI mULanG aLaM Quezon City Philippines. Aq nga pla c andynagsimula ang love story ko sa pagkakaroon ko ng crush sa kapitbahay nming si samsuper crush ko tlga xa nunto the point na sinagot ko xa kahit sa text langang buong akala q xa tlga ung katext qpero nde playung pinsan nya plang c rap ang nagtext saakinumamin lang xa nung ng break up na kame ni sasamumamin xa na gusto nya aq kaya nya ginawa yun pero di ko.

Pangngalan i love you but tagalog to ilocano. Hindi ako makata pero nakabuo ng mahabang talata. Pwede bang bukas na ipagpaliban muna natin to Dahil kumukuha lang ng tyempo Upang sabihin sa iyo Mahal kita pero di mo lang alam Mahal kita pero di mo lang ramdam.

Sa simple mong paggalaw. Mahal Kita Pero Hindi Mo Lang Alam 6181 like 22 ang pinag-uusapan ito LIKE NG LIKE FOLLOW NG FOLLOW. MAhaL kITa yUN nA YUn.

Ako bay iiwan mo di man lang nagpapaalam Bakit ba minamahal kita Bakit ba palagi mong sinasaktan ang puso ko Nababaliw pa rin ako sa yo Bakit ba minamahal kita Kahit aking nadaramang may mahal ka ng iba At parang bulag akong umaasa Bakit ba minamahal kita Nagtatanong kung ano ang gagawin. Hanggang ngayon naguguluhan pa rin ako. Oo mahal kita pero pag-aari ka ng iba.

I agree with you. Pero alam ko sa sarili kong mahal pa rin kita. June 12 2007 at 1246 PM.

Lahat sa di sinasdya Hanggang nagmahalan nang di alam ang. Na sa akiy nakakapagbigay ng enerhiya di ko alam kung paano mo nagagawa. D Gm G C E F Fm A Bm Em A D G B Chords for Mahal Kita Pero Di Mo Lang Alam lyrics with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Moy kabaliktaran ng sakin Matagal ko ng inamin na. Human translations with examples. Sandali eto na at sasabihin ko na nga.

Mahal Kita Pero Paalam Na. 419 likes 1 talking about this. Mahal kita alam mo ba.

Matagal ko nang gustong sabihin to. Matagal ko nang gustong malaman mo Matagal ko nang itinatago-tago to Nahihiyang magsalita at umuurong aking dila. At inasahan ko tinuring ko sa akin Alam ko pagkatao.

Mahal kita alam mo yan Pero mas mahal mo. Siya kesa saking alam ko yan Hindi sapat na dahilan na sawa ka. Ang iyong malawak na ngiti.

Hiling ko lamang na mabasa at iyong madama na para sayo ang mensaheng ito. Hindi man kayang ipagtapat ang pag-ibig ko umaasa na sa pamamagitan nito maiibsan ang sakit na nararamdaman na dulot mo. Matagal ko nang gustong malaman mo matagal ko nang itinatago-tago to nahihiyang magsalita at umuurong aking dila pwede bang bukas na ipagpaliban muna natin.

Habang lumilipas ang panahon. Kahit sa panaginip hindi kita maabot sobrang taas mo kasi. Para to sa mga taong sinaktan at nagmamahal Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page.

Matagal ko nang gustong aminin sa yo. October 15 2007 at 1006 PM. Napag-isip-isip kung dapat pa bang pagbigyan kita.

Ang hirap kalimutan kasi kahit papano may pag-asa pa eh. The Lyrics for Mahal Kita Pero Di Mo Lang Alam by Rocksteddy have been translated into 1 languages. Spoken Mahal kita pero hindi mo lang alam hindi mo alam kasi hindi mo naman ako tinitignan ayaw mo naman itanong sa kin kasi baka nga naman hindi.

Ang aking araw ay hindi mabubuo. I love you but you just feel numb. Lalo na pag yung taong mahal mo may mahal na ngang iba pero pinaparamdam nya sa iyo na mahalaga ka rin sa kanya.

Alas dose na at diwa koy gising pa Dahil sa aking naaalala ang ating muling pagkikita. Masakit pag nalaman mong di ka mahal ng mahal mo diba pero kailangan nating tanggapin kasi di ka naman masasaktan kung siya talaga ang inilaan sayo isa pa mas mabuti nang masaktan sa una para sa huli hindi na sobrang big deal sayo. Mahal Kita Pero Di Mulang Alam Guimba Nueva Ecija.

Mahal kita Mahal mo siya kailan ba mangyayari yung Mahal kita Mahal mo ako. Contextual translation of mahal kita pero di mo lang alam into English. Mahal kita pero manhid ka lang.


Tagalog Quotes Home Facebook