Contextual translation of di mo alam kung bakit into English. Para kang talang bumaba sa langit Di ko alam kung bakit sa yo akoy naakit Wala nang ibang mahalaga para sa kin ay ikaw lang talaga Kaya sa yo lang ako maglalambing sa yo lang ako maglalambing Para kang talang gusto lang kita lambingin Bumaba sa langit ingatan ang tulad mo Di ko alam kung bakit gusto lang kita lambingin Sa yo.


Aly Moonchildwp On Twitter 45 Https T Co L36kys29mc Twitter

Simpleng kabatak simpleng kabarkada lamang ang tingin ko sa yo Di ko talaga alam kung bakit.

Di ko alam kung bakit type kita. Dont ask you cant kupal bakit i dont know why i like you. Malapit na eleksyon 0 comments. Pero kung dudugtungan ko yun tumingin ka sa akin nang dahan dahan sinabi mong kakalimutan mo na siya Anthony Kakalimutan ko na siya Mace Sabi mo nga bakit mo ipapaubaya sa hangin o sa tadhana sa isang bagay na hindi mo naman nakikita.

Di ko alam kung bakit siya sa tuwing iniisip kitay ganito iniisip kitay ganito Ang nadarama ko pano kung tuluyang iwan mo ako anong dahilan bakit ka lumayo papano nato. Intro Cm-D Verse I Cm Fm Cm Fm Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Bm D E Mahirap kausapin at di pa namamansin Cm Fm Cm Fm Di mo ba alam akoy nasasaktan Bm D E Ngunit di bale na bastat malaman mo na Refrain F G Em Am Mahal kita mahal kita hindi to bola Dm F G. Di ko alam Lyrics.

I dont understand why you have to leave. The Lyrics for Bakit Ba Minamahal Kita by Angeline Quinto have been translated into 4 languages. One of only a few Passion tm branded engines.

Ang bulaklak twina Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay di na kailangan pa Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat. Nasan ka na ba. Human translations with examples.

Di ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na Mahal kita mahal kita Hindi to bola Ngumiti ka man lang sana Akoy nasa langit na Mahal kita mahal kita Hindi to bola Sumagot ka naman wag lang Ewan Sana naman itigil mo na yang. Posted by 5 minutes ago. Create and get 5 IQ.

Di ko alam bakit. Di ko alam kung bakit Kita nagustuhan Basta ang alam ko lang. Mahal kita mahal kita hindi ito bola.

Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na. Why apay kastoy kupal bakit i do not know why. Contextual translation of diko nga alam kung bakit na kita mahal into English.

I do not know why i miss you my love. Dimensions are 51 and an estimated total gross weight of roughly 110lbs give or take the amount of fuel. Okey sige na okey na baka hinahanap mo na ko samin Sige ingat ka shit.

Bakit di ko pa inamin Tama ganon nga di ko alam kung bakit naging ganun Pag nasa tapat na kita kahit summer nilalamig. Hindi ko maintindihan kung bakit kailangan mo umalis. Na kung mahal mo habulin mo.

Nakatulala di alam ang gagawin Di ko maintindihan kung tayo pa rin Nalilito sa mga sinabi mo Akala ko ako lang ang siyang mamahalin mo Bigla kang nagbago. 263 people like this. Akala ko ako lang ang siyang mamahalin mo Bigla kang nagbago di ko alam ang dahilan Ako bay iiwan mo di man lang nagpapaalam Bakit ba minamahal kita Bakit ba palagi mong sinasaktan ang puso ko Nababaliw pa rin ako sa yo Bakit ba minamahal kita.

I do not know why di ko alam ilocano. Human translations with examples. See more of Di ko Alam Kung Bakit Napapangiti Ako Pag Naaalala KITA on Facebook.

Di ko alam Kung saan kailan pano ba nag umpisa ang lahat Di na mapakali nag kakamali na bubulol na uutal Kailan ba napansin na Nandyan ka lang Di ko alam kung saan kailan. Di ko alam bakit. Human translations with examples.

Contextual translation of di ko alam kung bakit mahal kita into English. Ooh woah woah Woah hoo woah woah woah Oh yeah. Nakatulala di alam ang gagawin Di ko maintindihan kung tayo pa rin Nalilito sa mga sinabi mo.

Para sakin meron namang love sa story ng Kita Kita pero hindi siya maituturing na. Kung bakit pinapakuha ni Joy Belmonte ng sanitary permit mga corporate worker ng QC. Key Points of Value.

Ay ikaw ang buhay ko Maraming nagsasabing Iiwan mo lang ako Hindi ako naniwala dahil pinaramdam Mo na mahal mo rin ako Yun pala tama sila Dahil niloko mo ako Matamis na mga pangako ay Walang pusong napako Di man lang nagpaalam Bigla nalang kinalimutan Ang pag-ibig na alay ko Buong. Di ko alam kung bakit naglagay pa ako ng spoiler alert eh lahat naman na ata nakapanood. Human translations with examples.

Di ko alam kung ano ako kapag ikaw ay wala Sa piling ko oh oh ooh-oh Kailangan kita kailangan ka ng puso ko Sana ay di mo lisanin at ah Pabayaan na nag-iisa dito sa ting mundo Sana ay mawala na ang pangangamba Sabihin mong mahal mo din ako At kailan may sa kin hinding-hindi ka lalayo Dahil hindi ko. Kay tagal na kitang hinahanap sobrang namimiss ko na matulog ng ikaw aking kayakap oh baby Kailan ka darating sa aking piling di ko alam hanggang kailan ko. Verse 1 Nung una kitang nakilala di man lang kita napuna Di ka naman kasi ganoon kaganda di ba.

Di ko alam kung bakit mahal kita. See more of Di ko Alam Kung Bakit Napapangiti Ako Pag Naaalala KITA on Facebook. Huwag mo ng hintayin na may magtulak sa kanya pabalik.

Gents this is a once in a lifetime deal. Bakit Ba Minamahal Kita Lyrics. Contextual translation of di ko alam kung bakit ganito into English.

What it lacks in horse power it makes up for in pure reliability. The Lyrics for Kailangan Kita by Curse One have been translated into 1 languages. GrabeHindi ko alam kung bakit pero eto lang alam ko mahal na mahal na mahal kita Kahit di mo man akong kayang mahalin mamahalin pa rin kita Hindi ko alam kung bakit kita minamahal ng ganitoSiguro ng love moves in mysterious ways Hindi ka naman kagwapuhan sorry I know the truth hurts Ewan ko kung.


Arch On Twitter 13 Go Zee