Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Sa tuwing ikaw ay aalis at hindi nag paalam Nais kong malaman mo na akoy nag tatampo Pag nalimutan mo ang pasalubong ko. Verse Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Sa tuwing ikay na lulungkot at mata ay luhaan Em Bm Em Bm Nais kong malaman mo yan ay pupunasan ko C Am Dsus Sa katapatan ng pagmamahal ko sa iyo.


Hindi Mo Ba Alam Na Ako Y Quotes Writings By Rey River Jiroi Yourquote

Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Sa tuwing ikaw ay aalis at hindi nag paalam Nais kong malaman mo na akoy nag tatampo Pag nalimutan mo ang pasalubong ko same chords on 1st stanza Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Pag nakikita kitang may ibang ka kwentuhan Nais kong malaman mo na akoy nandirito Pwede ba ako kahit maki usyoso Chorus Ngunit pag sapit ng gabi heto ka sa king tabi.

Hindi mo ba alam na ako y nasasaktan. Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Sa tuwing ikaw ay aalis at hindi nag paalam Nais kong malaman mo na akoy nag tatampo Pag nalimutan mo ang pasalubong ko Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Pag nakikita kitang may ibang ka kwentuhan Nais kong malaman mo na akoy nandirito Pwede ba ako kahit maki usyoso Ngunit pag sapit ng gabi heto ka sa king tabi. Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Pag nakikita kitang may ibang ka kwentuhan Nais kong malaman mo na akoy nandirito Pwede ba ako kahit maki usyoso Chorus Ngunit pag sapit ng gabi heto ka sa king tabi Sa pag ibig mo di ako nag sisisi At pag gising sa umaga maamo mong Mukha ang nakikita Na sa akin ay lubos na nagpa-paligaya. Mahal kita mahal kita hindi ito bola.

Lyrics to Hindi Mo Ba Alam by Siakol. 5037 likes 2 talking about this. Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Sa tuwing makikita kitang may ibang kakwentuhan Nais kong malaman mo na akoy nandirito Pwede ba ako kahit maki usyoso.

Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan. Sht ang sakit na manhid ka ba. Same chords on 1st stanza Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan.

Mabuhay po tayong lahat. APO Hiking Society Lyrics. Siakol - Hindi Mo Ba Alam Acoustic Lyrics.

Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Sa tuwing ikaw ay aalis at hindi nag paalam Nais kong malaman mo na akoy nag tatampo Pag nalimutan mo ang pasalubong ko same chords on 1st stanza Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan. Chorus Ngunit pagsapit ng gabi heto ka sa king tabi Sa pag-ibig mo di ako. Chorus Ngunit pag sapit ng gabi heto ka sa king tabi Sa pag ibig mo di ako nag.

Hindi ko alam kung bakit ka ganyan. Sht ang sakit na manhid ka ba. Ngunit di bale na bastat malaman mo na.

Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan pag nakikita kitang may ibang ka kwentuhan nais kong malaman mo na akoy nandirito pwede ba ako kahit maki usyoso. Paki Rate na lang po para sipagin akong gumawa. Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Sa tuwing ikaw ay aalis at hindi nag paalam Nais kong malaman mo na akoy nag tatampo Pag nalimutan.

Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan. Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Sa tuwing ikaw ay aalis at hindi nag paalam Nais kong malaman mo na akoy nag tatampo Pag nalimutan mo ang pasalubong ko same. Ngumiti ka man lang sana akoy nasa.

Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Sa tuwing ikaw ay aalis at hindi nag paalam Nais kong malaman mo na akoy nag tatampo Pag nalimutan mo ang pasalubong ko. Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan. Same chords on.

Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Pag nakikita kitang may ibang ka kwentuhan Nais kong malaman mo na akoy nandirito Pwede ba ako kahit maki usyoso Chorus Ngunit pag sapit ng gabi heto ka sa king tabi Sa pag ibig mo di ako nag sisisi At pag gising sa umaga maamo mong Mukha ang nakikita Na sa akin ay lubos na nagpa-paligaya. Sht ang sakit na manhid ka ba. Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Pag nakikita kitang may ibang ka kwentuhan Nais kong malaman mo na akoy nandirito Pwede ba ako kahit maki usyoso.

Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Pag nakikita kitang may ibang ka kwentuhan Nais kong malaman mo na akoy nandirito Pwede ba ako kahit maki usyoso. Same chords on 1st stanza Hindi mo ba alam na. 5033 likes 4 talking about this.

Mahirap kausapin at di pa namamansin. Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Sa tuwing ikaw ay aalis at hindi nag paalam Nais kong malaman mo na akoy nag tatampo Pag nalimutan mo ang pasalubong ko. Pagsasalin sa konteksto ng HINDI MO BA ALAM NA sa tagalog-ingles.

Same chords on the intro Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan. Ngunit pag sapit ng gabi h eto ka sa king tabi Sa pagibig mo di ako nagsisisi At paggising sa umaga m aamo mong m ukha ang nakikita Na sa akin ay lubos na nagpa-paligaya. Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Sa tuwing ikaw ay aalis at hindi nag paalam Nais kong malaman mo na akoy nag tatampo Pag nalimutan mo ang pasalubong ko same chords on 1st stanza Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Sa tuwing makikita kitang may ibang ka kwentuhan Nais kong malaman mo na akoy nandirito Pwede ba ako kahit maki usyoso Chorus.

Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na. Hindi Mo Ba Alam Lyrics. ٥٠٥٨ تسجيل إعجاب يتحدث ٢ عن هذا.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng HINDI MO BA ALAM NA - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Mahal kita mahal kita hindi ito bola. Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan sa tuwing ikaw ay aalis at hindi nag paalam nais kong malaman mo na akoy nag tatampo pag nalimutan mo ang pasalubong ko.

Hindi mo ba alam na akoy nasasaktan Pag nakikita kitang may ibang ka kwentuhan Nais kong malaman mo na akoy nandirito Pwede ba ako kahit maki usyoso Chorus. Di mo ba alam akoy nasasaktan.


Hindi Mo Ba Alam Song Lyrics And Music By Siakol Arranged By Acee30 On Smule Social Singing App