Pero hindi ko siya hinahanap hanap. Kapag lumingon ka akin ka.


Ethan Loukas Hanap Hanap Lyrics Lyricsfa Com

Sabi ko sa saili ko magpapakatatag ako.

Ikaw parin ang hanap hanap pero dimo alam. Browse for Kahit Dimo Alam song lyrics by entered search phrase. Nais koy muling mahagkan at mayakap ka pagkat pag-ibig mo ang hanaphanap ko. Alam mo kase kapag kasama ka.

Ikaw parin ang nasa panaginip. Alam ko na nagkamali ako sayo sinaktan ang pag-ibig at damdamin mo sana sa piling ko ikaw ay magbalik nang muling mabuhay ang ating pag-ibig. Mukhang si kupido ang pumana sa.

There are 60 lyrics related to Ikaw Ang Laging Hanap Hanap. Ikaw parin pala ang hanap-hanap pa-rap-pap Na kahit magpanggap di matatago na ang yong yakap Ang hanap-hanap pa-rap-pap-pa Di nagbabago ikaw ang hanap-hanap ko Inakala ko rin ganung kadaling alisin ka sa buhay kong ito Sinubok kong umibig ng iba pero di rin nawala ang pag-ibig ko sayo Sa tuwing kapiling siyay ikaw ang nasa-isip. You are still my baby the baby.

Ikaw lamang pipiliin talaga. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Lipad lang sa ulap pansamantala.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. View the profiles of people named Ikaw Parin Ang Hanap Hanap. Ako nga ang kausap mo pero siya parin ang bukambibig mo ako nga ang sa tabi mo pero presensya parin niya ang hina hanap hanap mo.

Na kahit magpanggap di matatago na ang yong yakap Ang hanap-hanap parap-pap-pap Di nagbabago ikaw ang hanap-hanap. Akin pero baril ang. Alam kodahil ramdam ko.

Dahil gusto mong manatili kahit na mahirap na. Na kahit magpanggap di matatago na ang yong yakap Ang hanap-hanap parap-pap-pap Di nagbabago ikaw ang hanap-hanap Parap-pa-para sa pusong nangangarap Umaasang magsasamang muli Para sa yo at para sa kin na tangi lang dalangin Ay happy ending bandang huli Yeah hey yeah Oh kahit magpanggap di matatago na ang yong yakap Ang hanap-hanap parap-pap-pap Di nagbabago ikaw ang hanap-hanap. Hindi ko alam ang gagawin Pag ikay nawala sa akin.

There are 60 lyrics related to Kahit Dimo Alam. Ang nadarama ng aking puso A E Fm Ang damdamin koy para lang sa yo D A A7 Kahit kailanmay hindi magbabago Chorus D E Cm Fm Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw D E A A7 Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw D E Ikaw ang buhay at pag-ibig Cm Fm Wala na ngang iba D E A Sa king pusoy tunay kang nag-iisa Verse A E Fm Di ko nais na mawalay ka D A. Kahit Dimo Alam lyrics.

Hinahanap ang purpose ko sa mundo. Choose one of the browsed Ikaw Ang Laging Hanap Hanap lyrics get the lyrics and watch the video. Browse for Ikaw Ang Laging Hanap Hanap song lyrics by entered search phrase.

Dahil mas gusto mong mag ukay kaysa na mag sm pa ikaw lang Ikaw lamang pipiliin talaga. Ikaw Pa Rin By Ted Ito Japanese Version lyrics. Join Facebook to connect with Ikaw Parin Ang Hanap Hanap and others you may know.

Tiktok duet with rex. Ang iyong yakap ikaw ang hanap-hanap Ikaw ang hanap-hanap Dahil ang pusoy nangangarap Na magsasamang muli Na may happy ending bandang huli Pero di pa tapos Ang kwento natin hindi pa tapos Sanay hindi pa tapos At sanay di na matapos Tatlong kanta pa lang naman No Erase Bahala Na at Hanap-hanap Sana ay kumanta pa sila Sana ay marami pa. Ikaw parin ang baby ko.

There is a big difference between a man and a woman. Alam mo ikaw na yata ang hinahanap ko. Ikaw pa rin ang laging hanap-hanap ko sa damdamin ay palaging naroon ka ang kasa-kasama ko ay alaala.

Browse for Ikaw Pa Rin By Ted Ito Japanese Version song lyrics by entered search phrase. Ikaw Ang Laging Hanap Hanap lyrics. Oh kahit magpanggap di matatago na ang yong yakap Ang hanap-hanap parap-pap-pap.

Parap-pa-para sa pusong nangangarap Umaasang magsasamang muli Para sa yo at para sa kin na tangi lang dalangin Ay happy ending bandang huli. Ikaw pa rin pala ang hanap-hanap parap-pap Na kahit magpanggap di matatago na ang yong yakap Ang hanap-hanap parap-pap-pap Di nagbabago ikaw ang hanap-hanap ko Inakala ko ring ganon kadaling alisin ka sa buhay kong ito Sinubok umibig ng iba Pero di rin nawala ang pag-ibig ko sa yo Sa tuwing kapiling siyay ikaw ang nasa isip. There are 60 lyrics related to Ikaw Pa Rin By Ted Ito Japanese Version.

Choose one of the browsed Ikaw Pa Rin By Ted Ito Japanese Version lyrics get the lyrics and watch the video. Para pa para sa pusong nangangarap umaasang magsasama muli Para sayo at para sa akin ang tangi lang dalangin ay happy ending bandang huli yeah yeah Oh kahit magpanggap di matatago na ang yong yakap ang hanap hanap para pa pa. Ikaw parin pala ang hanap hanap para pa Na kahit magpanggap di matatago na ang yong yakap ang hanap hanap para pa pa di nagbabago ikaw ang hanap hanap.

Choose one of the browsed Kahit Dimo Alam lyrics get the lyrics and watch the video.


Love Quotes Tagalog 250 Best Quotes About Love With Images