Hindi alam ang gagawin. Kapag makapiling ka Hindi alam ang gagawin iiwas ba o titingin Sa yong kagandahan.


Pin On Dyi

Boto Mo Hinihikayat Ko.

Kapag makapiling ka hindi alam ang gagawin. Kapag makapiling ka Hindi alam ang gagawin Iiwas ba o titingin Sayong kagandahan Ang kislap ng iyong mata Ay di ko na nakikita Woah Binibigkas tanging pangalan mo Hinahanap ang mga yakap mo Pag-ibig ko bakit lumalayo Pag-ibig mo tila naglalaho Kapag makapiling ka Hindi alam ang gagawin Iiwas ba o titingin Sayong kagandahan Ang kislap ng iyong mata. Dmaj7 Ang kislap ng. View Kapag makapiling kadocx from COMM 107 at Far Eastern University.

Dm7 Iiwas ba o titingin. Hinahanap ang mga yakap mo Fm E Pag-ibig ko bakit lumalayo. Hindi alam ang gagawin iiwas ba o titingin.

Kapag makapiling ka Hindi alam ang gagawin iiwas ba o titingin Sa yong kagandahan. Kapag makapiling ka hindi alam ang gagawin iiwas ba o titingin Agosto 12 2021 - Ikinagagalak naming ianunsyo ang nagwagi sa unang salungatan ng REAKSYON. Ang kislap ng iyong mata ay di ko na nakikita.

Kapag makapiling ka. Chorus A A7 Kapag makapiling ka Dmaj7 Di na alam ang gagawin Dm7 Iiwas ba o titingin A B7 Sayong kagandahan Dmaj7 Ang kislap ng iyong mata Dm7 Ay. Ang kislap ng iyong mata ay di ko na nakikita.

Pag-ibig mo tila naglalaho. Dm7 I-iwas ba o titingin Amaj7 B7 Sayong kagandahan. The sparkling of your eyes are no longer be seen by me.

Umuwi sa ating sinimulang tahanan. When Im with you. Ang kislap ng iyong mata Ay di ko na nakikita Outro Oh-woah oh-woah Oh-woah oh-woah Sumusunod sa.

Dmaj7 Ang nais koy pagibig mo. Ngunit ngayon wala ka na. Ang kislap ng iyong mata ay di ko na nakikita Whoa-oh-oh-oh-oh Whoa-oh-oh-oh-oh Whoa-oh-oh-oh-oh Sumusunod sa dulo ng hangganan Whoa-oh-oh-oh-oh Sumusunod sa dulo ng Report a problem.

Dmaj7 Ang kislap ng iyong mata. Kapag makapiling ka Hindi alam ang gagawin I-iwas ba o titingin Sayo kagandahan Ang kislap nang iyong mata Ay di ko na nakikita Post-Chorus Oh-woah oh-woah Oh-woah oh-woah Ooohh Bridge Binibigkas tanging pangalan mo Hinahanap ang mga yakap mo Pag-ibig ko bakit lumalayo. Dulo ng Hangganan IV OF SPADES-admin.

Kapag makapiling ka Hindi alam ang gagawin iiwas ba o titingin. Kapag makapiling ka Hindi alam ang gagawin iiwas ba o titingin Sa yong kagandahan. Chorus A A7 Kapag makapiling ka Dmaj7 Di na alam ang gagawin Dm7 Iiwas ba o titingin A B7 Sayong kagandahan Dmaj7 Ang kislap ng iyong mata Dm7 Ay di ko na nakikita Outro Amaj7 Dmaj7 Woaaooh.

A B7 Sayong kagandahan. Chorus Kapag makapiling ka Hindi alam ang gagawin. How to be smart on certian situationsINVITING YOU TO.

I dont know what to do will I avoid or look. Hindi ko alam ang gagawin ko Tibok ng pusoy naghahabulan Kapag ikaw ay pinagmamasdan Giliw kung batid mo lang Ang naramdaman nung araw na kitay makita Laging nasa isip ka Di malimot ang kislap ng yong mga mata Hindi ko alam ang gagawin ko Lalapit ba ako sayo O hihintayin ko ang lingon mo Hindi ko alam ang gagawin ko Baka akoy iwasan mo. Kapag makapiling ka Hindi alam ang gagawin iiwas ba o titingin Sa yong kagandahan.

Ang kislap ng iyong mata ay di ko na nakikita Umuwi sa ating sinimulang tahanan Ngunit ngayon wala ka na Hindi ko sukat akalain pag-ibig moy nagbago Ang nais ko pag-ibig mo Binibigkas habang tumatakbo Pumipiglas sa mga yakap ko Pag-ibig ko bakit lumalayo. What to do when you dont know what to do Guide on what to remember when you dont know what to do. Ang kislap ng iyong mata ay di ko na nakikita Whoa-oh-oh-oh-oh Whoa-oh-oh-oh-oh Whoa-oh-oh-oh-oh Sumusunod sa dulo ng hangganan Whoa-oh-oh-oh-oh Sumusunod sa dulo ng.

Kapag makapiling ka Hindi alam ang gagawin Iiwas ba o titingin Sayong kagandahan Ang kislap ng iyong mata Ay di ko na nakikita Umuwi sa ating sinimulang tahanan Ngunit ngayon wala kana Di ko sukat akalain pag-ibig moy nagbago Ang nais koy pag-ibig mo Binibigkas habang tumatakbo Pumipiglas sa mga yakap ko Pag-ibig ko bakit lumalayo. Amaj7 Hindi ko sukat akalain pag-ibig moy magbago. Hindi ko sukat akalain pag-ibig moy nagbago.

Ang IV OF SPADES na nakalikom ng mahigit sampung libong reaksyon. A A7 Kapag makapiling ka. Chorus Kapag makapiling ka Hindi alam ang gagawin I-iwas ba o titingin Sayong kagandahan.

Chorus A A7 Kapag makapiling ka Dmaj7 Di na alam ang gagawin Dm7 Iiwas ba o titingin A B7 Sayong kagandahan Dmaj7 Ang kislap ng iyong mata Dm7 Ay di ko na. I-iwas ba o titingin. Dmaj7 Pag-ibig mo tila naglalaho.

Dmaj7 Pag-ibig mo tila naglalaho. Amaj7 Dmaj7 Amaj7 Amaj7 Woaaooh. Dm7 Ay di ko na nakikita Interlude.

Kapag makapiling ka Hindi alam ang gagawin Iiwas ba o titingin Sayong kagandahan Ang kislap ng iyong mata Ay di ko na. Into you pretty face. Chorus Amaj7 A7 Kapag makapiling ka Dmaj7 Hindi alam ang gagawin.

Ang kislap ng iyong mata. Ay di ko na nakikita. Dmaj7 Di na alam ang gagawin.


Random Words Home Facebook