Sana alam mong habang abala ako sa pagkabisa kung ilan ang taling mo sa mukha ay mataman ko ring pinakikinggan ang bawat mo paghinga. Sana alam mo rin na sa iilang punto ng.


ت On Twitter And If The Stars Fall Sixty Six Bro S Donkiss Https T Co Ubzkyzajxb Twitter

Kung gaano siya kaswerte at nananalangin na sana ay hindi mauntog ang ulo mo haha-NM.

Sana alam mo kung gaano ma kaswerte. Waray act o how much i love you. Mas mabuti pa By. Kaso iniwan moko when infact ikaw na lang nagpapalakas ng loob ko.

Alam mo namang puro ang ako yabang eh. Dahil kung nagawa ko sa ibang tao yan mas gusto kong gawin sayo. And he did his best to casually smile para lang hindi maging mabigat para sayo ang pag-alis mo.

Qum Aili and 6 others like this. Kung alam mo lang sana. Sana maging masaya kahit wala akong regalo sayo.

Pero wala tiniis niya talaga. Profile Pictures Aug 27 View Full Size. 512 likes 2 talking about this.

Ma-comfort ka lang sa personal. Ngayon lang ako nahirapan gumawa ng letter.

Isipin mo gaano ka kaswerte. Kapag ganyan ang ginagawa mo kahit hindi kayo magkasama kahit mga babae pa mga kausap ng asawa o boyfriend mo ang bukambibig niya lagi ay ikaw. Inuulit ko Hindi ako mayabang Maswerte lang.

Salamat sa pagpaparamdam mo sa akin kung gaano ako kaswerte. Ako matapos ng mga nalaman ko ngayon imbes na alalahanin ko paano moko nasaktan ngayon iniisip ko na lang kung gaano ako kaswerte minahal mo ako. Di mo alam kung gaano ka kaswerte na sa dami ng may gusto sa kanya ikaw pinili niya.

Madali lang mapa-amo ang mga mahal natin sa buhay yun ay alagaan sila ng tama mahalin sila ng tama. Bakit naman kasama pa ang baby bigat sa puso ko na maka kita ng ganitong litrato masyado pang bata para dumanas ng grabeng. Maaari mo ring gamitin ang mga tekstong ito bilang mga katayuan sa Facebook kung nais mo.

Alam mo nung una medyo alanganin pa ako sa motibo ni Sir Lander sayo pero iba pala talaga siya napapalatak na bigkas niya sabay iling. WoohhyeahyeaahhehhyeaaaahhhYeaauhhohhhhuuuhmmmHindi mo na kailangan paItoy sabihin paNa mayrong nagbagoSa loob ng puso moWala akong magagaw. Isipin mo kung gaano ka kaswerte Wag ka puro reklamo kung anong meron ka.

Dahil bukod sa di pwede alam kong mahal mo siya. At sana sa iyong paglisan sa buhay ko balang araw kahit. Daming tao na gusto makapagaral wala lang pera.

Tingnan nyo yung bata kala mo nag-aaral pero nag fb lang naman yan haha. Sana paggising koy maulit natin yung mga sandaling Akoy hawak mo sa palad mo nananabik sa yakap mo. Sana alam mo kung gaano kaganda ang mga mata mo sa tuwing nasisinagan nang araw.

Anyway kapag maraming laman ang utak mo iba yung confidence mo iba ang aura mo iba ang tindig mo. At dun mapapa second look si boyfriend o hubby sayo. Take a look at all our Sana Alam Mo Kung Gaano Ko Hinawakan Ang Salitang Kaya Ko Pa Bago Ko Binitawan Ang Salitang Ayaw Ko Na Facebook CoversWe have hundreds of high quality Sana Alam Mo Kung Gaano Ko Hinawakan Ang Salitang Kaya Ko Pa Bago Ko Binitawan Ang Salitang Ayaw Ko Na Covers for you to choose from and use on your facebook timeline profile.

Contextual translation of alam mo kung gaano ako nasaktan into English. Jroa Bosx1ne Kahit ngayoy malayo nat tumatayo ng mag isa iba parin ang yong dalang pagmamahal pag nanjan ka. Sana alam mo rin na alam ko na sa tuwing tinutulak kita palayo binibigyan ko na rin ng chance yung ibang lalaki na agawin yung trono ko.

KAYA KO PA Bago ko binitawan ang salitang AYOKO NA. Di ko alam kung gaano ka kaswerte 殺. Sana Alam Mo Kung Gaano Kita Ka Mahal Kaso Bulag Ka At Ako Naman Pipi ₀.

Ang sinumang batang babae na nagmamahal ay nangangailangan ng ilang mga mensahe ng pag-ibig upang maipadala sa kanyang kasintahan. Sana alam mo rin na kung nap-praning ka sakin mas nap-praning ako sayo. Sa tuwing naiyak ka gusto kong hawakan yung mga pisngi mo gusto ko na ako rin mismo yung magpunas ng mga luhang dulot ko.

Human translations with examples. Mas lalo lang akong humanga sa kanya. 2241 likes 1 talking about this.

Wag puro reklamo kung anong merom kayo. Mga salawikain tungkol sa edukasyon at 10 na halimbawa nito. My love pero manhid.

Sana alam mo kung gaano ko kagusto na yakapin ka pero di ko magawa. Human translations with examples. Sana alam mo kung gaano ko katagal hinawakan ang salitang.

Kanina kitang-kita ko sa mga mata niya kung gaano ka niya gustong pigilan. And from south back to north mapuntahan ka lang. This page is for my dearest friend ever.

Sasabihin niya parang may kakaiba sayo in a good way of course. Kahit di ko man masabe sayo ma kung gaano kahalaga. Hndi ko makakalimutan ang tagaytay natenlagi kong iisipin ang happy moments na tiis ganda mong inakyat.

Ok nga lang sana kung iniwan moko na okey na okey ako. Salamat sa lahat Oo nga pala HAPPY BIRTHDAY ha. Tapos makikita na niya ulit kung gaano ka kaganda kabait kaalaga kung gaano siya kaswerte kase ikaw ang girlfriend o asawa.

Salamat at pinabayaan mo akong ipagyabang kita sa lahat. Act o how lucky i am im proud of you i loaded the child. Sanay maulit sanay maulit kelan paba mauulit.

LGBTQ OPENMinded Heart SingleTaken Group. Mahal na mahal kita at HAPPY BIRTHDAY. Sana alam mo kung gano ko gustong mag-travel from north to south.

Alam mo kung bakit lagi mo naririnig yan sa magulang mo. Iba pala talaga yung pakiramdam kapag super mahal mo yung sinusulatan mo Yung pakiramdam na nagamit mo na yung mga words na sobra grabe at pinaka pero di pa rin sapat para idiscribe kung gaano kita kamahal kung gaano ako kasaya at kung gaano ako. Kasi yan ang totoo.

Wala lang gusto sana kita isurprise ngayong monthsary natin eh. Pasensya ka na at wala akong regalo ulet. O sa mga guro nyo.

Contextual translation of sana alam mo kung gaano kita kamahal into English.


ت On Twitter And If The Stars Fall Sixty Six Bro S Donkiss Https T Co Ubzkyzajxb Twitter