Nung Una Ay Paghanga Lang. Nakakamiss din pala yung may isang taong palaging umiintidi sayo.


Sweet Tagalog Love Quotes Quotesgram

Di mo ba nadarama.

Dati puppy love alam ko. Paghanga lang nung una dati. First time mong Mai-in love Sa Bata mong Edad Paghanga lang ba Talaga Ang aking Nararamdaman. Di ko alam ang nangyayari.

Bakit ngayon ay Gumagrabe. Paghanga lang nung una dati. Di mo ba nadarama Crush mo rin kaya ako.

Sa ngayon hindi ko alam kung may pagtingin pa ako sa kanya pero alam kong may nagbago na rin sa akin parang excited na lang akong makita siya. Alam ko magugulat ka kasi sumusulat na ako ng love letter. Puppy love my toyboy monologue hindi siya katulad noong dati na naiisip ko.

Ngayon napahiram ko na yung libro edktion magbibilang na ko ng buwan bago makabalik sakin yun. Di ko alam ang nangyayari. Di ko alam ang nangyayari Paghanga lang nung una dati Bakit ngayon ay Gumagrabe Di na ako nakakatulog sa gabi.

One year na pala tayo. Ito ba ang sinasabi Nila na Puppy Love. Cross my Heart PS I Love you.

Siguro dahil wala akong expectations na magustuhan mo rin ako. Hindi sapat ang letra sa alphabet pati na ang mga chinese character. Alam mo nagsimula ang love ko sayo nung bata pa tayo.

Crush mo rin kaya ako. Akala ko dati Puppy love lang to. Kailan kaya magiging Eternal love.

Kayat confess ka lang sa FATIMA SECRET FILES. Nung nagcollege ako may mga sinubukan akong mahalin. Crush naCrush na Crush kita.

Cross my Heart PS. Hindi ko pa dati na-cocorelate na baka ikaw na ang Tamahome sa aking reluctant Miaka. So parang sa panaginip na lang yun.

Our love story started when a friend of mine invited him to join our clan group dati ksi way back 2012 napaka uso pa ng group clans at eyeball sa mall every sunday. Akala ko nga dati puppy love lang yun. Hindi yung parang nag-upload ka ng pictures sa facebook tapos ipa-private mo lang pala.

Ethel Anne marked it as to-read Oct 02 Para sa akin hindi ko ito kailangang pagtrabahuhan Graduate na ako sa Puppy Love at matagal ko nang sinuotan ng imaginary blinders ang puso ko. Di ko alam ang nangyayari Paghanga lang nung una dati. Cross my Heart PS I Love you.

Bat parang na Mi miss kita. Ipinapahiya at inalaska kinukulit at pinapahirapan. Crush naCrush na Crush kita.

Hindi malalaman kung sino ka. First time mong Mai-in love Sa Bata mong Edad Paghanga lang ba Talaga Ang aking Nararamdaman. Cross my Heart PS I Love you.

Remember mo ba nung naglalaro tayo sa bahay ni Jaymar. Matagal na akong nagpapraktis gumawa nito kaso di ko alam ang tamang salita para idescribe ang nararamdaman ko. Crush naCrush na Crush kita.

Kayat confess ka lang sa FATIMA SECRET FILES. Cross my Heart PS. Cross my Heart PS I Love you.

So ayun that time ang MU pa ng partner ko ay yung friend ko na nag invite sa kanya para sumali sa group clan namin. Crush mo rin kaya ako. Ito ba ang sinasabi Nila na Puppy Love.

Bakit pa kasi ako nainlove sa iyo. Repeat 2x Nung Una Ay Paghanga Lang Itong aking Nadarama Pero Habang tumatagal Bat parang na Mi miss kita. TLD DENISE LAUREL Ur The Voice Insyd Our Heart The Riz0n Why Were Singin.

May trabaho na din ako. Halos todo make-up at pabango na nga ako wala ka pa rin reaction. Singles Edition by Ronald Molmisa.

Wag ka ng mahiya. Wag ka ng mahiya. Tapos naging True Love.

Cross my Heart PS. Dati puppy love lang ang alam ko ngayon dindogstyle na ko. Hindi pa kasi batid ng puso ko ang magnais.

Ngek-----Kung mahal mo ang isang tao ipakita mo sa kanya. Nung nagkasama kami sa PE. Bat parang na Mi.

Pero siya kaseh ehhh. Pumapasok tayo lagi dun kasi yun ang hide-out natin lagi ka ngang concern sa akin kung naiinitan ako eh kaya laging kang may ready na pamaypay. Nung Una Ay Paghanga Lang.

Sabi nila Crush lang yan Madaling Malimutan Crush naCrush na Crush kita. Binibiro lang kita na nakalimutan ko. Di na ako nakakatulog sa gabi.

Na develop lang yung feelings ko during 2nd sem. Basta ang alam ko masaya ako kapag nakangiti ka pero mas cute ka kapag nakabusangot swear. Graduate na ko sa college.

Bakit hindi mo ba ako mapansin. This is more of a puppy love pa cute thing. Di ko alam ang nangyayari Paghanga lang nung una dati.

Di mo ba nadarama Crush mo rin kaya ako. Crush naCrush na Crush kita. Sabi nila Crush lang yan Madaling Malimutan Crush naCrush na Crush kita.

Di mo ba nadarama Crush mo rin kaya ako. Si Mico pa din talaga. Hindi malalaman kung sino ka.

Hindi siya yung binabatukan ko or sinasampal. May crush pa ako dati na girlhehehehe Kaya di pa ako sure about my preferences. Di mo ba nadarama.

Hindi ko nga alam kung bakit ganito e. Di ko alam ang nangyayari Paghanga lang nung una dati Bakit ngayon ay Gumagrabe Di na ako nakakatulog sa gabi. Repeat 2x Nung Una Ay Paghanga Lang Itong aking Nadarama Pero Habang tumatagal Bat parang na Mi miss kita.

Alam mo nagsimula ang love ko sayo nung bata pa tayo. 203 204 205 206 207 208 209. Na Mi miss ko ang.

Di na ako nakakatulog sa gabi. Di mo ba nadarama Crush mo rin kaya ako. Bakit ngayon ay Gumagrabe.

Di ba may malaking drum dun na sira. Alam ko na wala naman yun kaseh straight talaga siya at may nililigawan pa. Na Mi miss ko ang.


Pin On Dog Of Instagram