Tama na siguro na tigilan ko na itong ambisyon na ipinaiiral ko ilusyon na maaaring maging tayo. Di ko alam Lyrics.


Saeka On Twitter 414 Https T Co A8tfphdw1p Twitter

Hindi ko alam kung kelan nagsimula pero kung bubuksan mo ang aking puso alam mo yung durog na durog na at hindi mo alam kung makakaya mo pa.

Di ko na alam kung kelan nagsimula. Pero buong buhay ko ito yung palagi ko sinasabi. Naaalala ko noong una kitang nakilala naaalala ko kung papaanong wala kang takot na sumama sa akin upang tuklasin ang isang lugar na di ka pa pamilyar at di mo pa alam. Di ko alam kung paano kelan saan nagsimula ang mga pangarap ko Na magkaroon ng tayo kahit madaming tumututol at ang iba ay nagnanais sayo.

Sa mga site na yan ako nagsimula. Nung 3rd year high school pa pala. Kasi hindi ko alam kung pano ulit ako.

Gusto kong magpakatino na sa pag-aaral. Sa design times 2 ang sakitsa phisttimes infinitysa philowalang kwenta ang pagtulong ko. Di ko na alam gagawin ko ang hirap din kasi umasang tataas pa ng todo.

Pero tinatago mo lang ang lahat Mahal na mahal kita. Yung hindi ka na makahinga na gusto mo nang sumigaw. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ngayon Kahit ako taas na taas na ko sa presyo ngayon pero alam kong tataas pa to matapos ang ilang taon. Di ko alam sa totoo lang di ko alam kelan nagsimula pero parang laging gusto ko nalang masuka. 4th year high.

Kayanga ayokong umamin sayo eh. A Story that started and end also in the same day. Gusto mong magalit at magwala.

Gusto ko kayong tanungin kung kelan kayo unang naging interesado sa crypto ano ang naging experience nyo etc. Its all started when a friend approached me. Actually di ko na rin talaga alam kung san at kelan nagsimula ung communication.

At syempre hindi mo naman napapansin dahil kaibigan lang ang tingin mo sakin diba. Di ko maintindihan bakit ngayon lang Kung kelan ang puso ko ay. Yes im seeing this person sa church anywhere.

Para sa sarile ko sa susunod na mga taon. Mahirap malungkot lalo na kung mag-isa Ako miss mo na. Sana sa tabi ko lang siya sana wag siyang mawala sakin.

Naaalala ko oo naaaalala ko ang mga bagay na pinagsaluhan natin. Wala na siguro ko makikitang katulad mo. Parang kelan nga lang eh nagkasalubong lang kami nung 3rd year recognition day tas nagging kaklase tas bestfriend pa.

Na nagsimula sa pagpapakilala Sa pagtanggap ng katotohanan. Missing you i do not know i have never know i do not know yet. Di ko na alam iisipin ko sa mga pinag gagawa ko.

Masasabi kong maswerte ako Sapagkat ako ang minamahal mo Pero mahal alam ko na parehas tayo Na kung ano ka sakin ay ganun din ako sayo Ikaw ang nagpadama kung gaano ako kahalaga. Mas lalo na akong naging tamad. Naglalambing lang po ako pero syempre totoo kaw kasi ang unan at ang kama ng aking puso.

Hindi ko alam kung bakit hindi ko alam kung kelan nagsimula pero gustong-gusto kita matagal na. SINTA Di ko alam kung paano kelan saan nagsimula ang mga pangarap ko Na magkaroon ng tayo kahit madaming tumututol at ang iba ay nagnanais sayo. At takot ako na baka di matanggap ng puso ko.

Masasabi kong maswerte ako. Kelan nga ba ako huling nagtino sa pag-aaral. Liit lang ng place ko.

Hai nako tlganakakaiyak ang mga nangyayari skin. Yung tipong isa ako sa mga pinakaunang darating sa room. Ewan ko di ko alam kung bakit anong nangyari sa akin ngayon at napabayaan ko na yung pag-aaral ko.

Ang dami nodi ko na alam kung kelan nagsimula basta matagal na. Di nga ako makatulog gabi gabi promise. Pumasok ng maaga sa PUP.

Contextual translation of di ko pa alam kung kelan into English. Ang nega kong tao nahihiya ako na baka maging pabigat pa yun sa iniisip nila. Ayoko na kausapin mga kaibigan ko kasi parang wala akong maikwento kundi ganito.

Alam kong marami pang pag subok ang darating. Di ko alam kung gusto ko pa rin ba siya bilang higit sa kaibigan. Sa mga nakalipas na araw lagi akong naglalakad di dahil gusto kong magpasaway pero dahil gusto ko lang mag isa makinig ng podcast o kahit ano at pag pawisan narin siguro.

Yung kagabi totoo lahat yun. Human translations with examples. Habang sa paglalakad ko habang nakikinig nang kung anu ano andaming tumatakbo sa isip ko mga bagay na gusto kong gawin di ko.

Contextual translation of hindi ko nga alam kung kelan tayo aalis from Tagalog into Japanese. Examples translated by humans. Ang symptoms ko is nag start ng december 2016 konting sikmusikmura lang sya araw araw yon di nawawala ayaw ko mag pa check up kasi sabi ko baka paggising ko mawala narin yung sakit pero january diko na natiis super sakit na nya after nung check up ko nag take ako ng med ko na pang ulcer at pang h pylori pero feeling ko nun hindi effective kasi hindi nawawala yung sakit tapos napapansin ko na.

May gusto ako sayo no I love you Sehun. Di ko alam kung ito yung unang salita na natutunan ko o Papa. Di ko alam Kung saan kailan pano ba nag umpisa ang lahat Di na mapakali nag kakamali na bubulol na uutal Kailan ba napansin na Nandyan ka lang Di ko alam kung saan.

Stay healthy po kayo at stay safe. Pag may kailangan ako pag may sakit ako pag pagod na ko pag naiinis ako pag may gusto kong pagkain Miss na miss ko ng tawagin ka tawagan ka kamustahin ka asarin ka at puntahan ka sa tierra monte. Bakit kung kelan maroon ng laman ang sinapupunan ko bakit kung kelan may tatawag na sayong ama ko bakit mo kami binitawan at pinabayaan ng anak mo.

Magdamag ang kwentuhan kulitan tawanan. Kasi sakin ok na ganito na lang magbestfriend. Di ko alam kung kelan nagsimula pero my time na sobrang gulong-gulo na ko sa sarili ko napapaisip ako kung totoo ba talaga to o baka naman dahil lang misteryoso ka nakucurious lang siguro ako pero ngayon totoo na.

Alam ko miss mo na rin Kahit di mo sabihin nararamdaman ko din. Hindi ko na alam ang gagawin ko sa iyo Simula nang makilala di maipinta Ngiti sa mata. Kasi alam kong mangyayari to.

Pero bakit mo ba ako sinasaktan. But i didnt bothered much of this person existence busy ako minggling in someone i really adored that time. Kasi di pa naririnig boses mo tsaka la pa kiss.

Wala po munang live at di ko alam kung kelan ulit makakabalik matagal pa siguro ako makaka move on sa papa ko.


Saeka On Twitter 414 Https T Co A8tfphdw1p Twitter