Contextual translation of lagi kitang iniisip alam mo ba into English. Kahit na hindi ako perpekto o kaya naman madami akong kakulangan at madami ding bagay na pwedeng ikainis sakin.


Wheein S Writer Pls Rt Pinned On Twitter 59 Iheart Loa

Kahit di mo alam Subukang muli At pagbigyan Ang ating nakaraan Kahit di mo na alam Ipikit mo na ang iyong mata Ang nakaraay limutin na Umaasang di ka na mawawala Sadyang mahirap lang ngumiti ngayon Minahal kita mula noon Ibalik na ang tibok ng puso mo Kulang na ba ang mga ulap Sa langit at buwan Di ka na babalik sa lilim ng ulan Sa bawat saglit Handang masaktan.

Lagi kitang mahal kahit hindi mo alam in english. Spoken Mahal kita pero hindi mo lang alam hindi mo alam kasi hindi mo naman ako tinitignan ayaw mo naman itanong sa kin kasi baka nga naman hindi naman ikaw at hindi ko rin naman sa yo sasabihin kasi ayoko pa sa ngayon na manligaw mahal kita pero hindi nga lang halata hindi halata kasi wala nga naman akong ginagawa hindi ako kumikibo. Matagal ko nang gustong malaman mo Matagal ko nang itinatago-tago to Nahihiyang magsalita at umuurong aking dila. Dito mo malalaman ang mga bagay na hindi mo alam.

Kaso kelangan ko magtiis ng sakit dahil mahal kita ng sobra sobra. Bakit kase ngayon pa. Lagi na lang ikaw ang alaala ko Kahit nasaan ka man Larawan moy natatanaw.

Add a translation. Mag post po kayo sa mahal kita Hindi mo lang alam thank you guys. Hindi ko alam pano uumpisahan to hindi ko alam ano pang mga susunod hindi ko alam pano ulet babangon hindi ko alam kung anong gagawin ko.

You dont understand but ok. KAHIT HINDI MO ALAM. Alam mo ba sobra kitang mahal alam mo yan akala ko ba hindi mo ako kayang iwan at mawala sa buhay mo.

Mahal kita hindi mo lang alam. The Lyrics for Mahal Kita Pero Di Mo Lang Alam by Rocksteddy have been translated into 1 languages. Damdamin para sa kin.

Pagkat alam ko na ang iyong. Pero hindi ako torpe Hindi ko lang talaga masabi sayo ng harapan Mahal kita pero dehins mo pa rin ramdam Hindi mo ko titignan hindi rin kita titignan Lagi mo lang akong pakikiramdaman Lagi rin kitang pakikiramdaman At araw-araw tayong magdededmahan Hanggang sa tayo ay magkabistuhan Pero ngayong malapit nang matapos ang kanta ko Nais. Verse 2 Kahit akoy di mo pinapansin.

Posts to LALO PA KiTANG MiNAMAHAL KAHiT NA LAGi MO NA LANG AKONG SiNASAKTAN. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Yung araw-araw mo kong nililigawan kahit.

Mahal kita kahit di mo lang alam oh oh woh Bm A G D G D G Matagal ko nang gustong sabihin to D G matagal ko nang gustong aminin sa yo D G sandali eto na at sasabihin ko na nga D G ngayon na mamaya o baka pwedeng bukas na Em Fm G Dahil kumukuha lang ng bwelo Em Fm G A upang sabihin sa iyo D Bm A G Mahal kita pero di mo lang alam D Bm A G mahal kita pero di. Results for lagi kitang mahal translation from Tagalog to English. Mahal kitaKahit na hindi ko man naipapakita ng maayos.

3005 KayZholic. Pwede bang bukas na ipagpaliban muna natin to Dahil kumukuha lang ng tyempo Upang sabihin sa iyo Mahal kita pero di mo lang alam. Mayroong nangyaring hindi mo alam Itoy isang lihim itinagong kay tagal Muntik na kitang minahal Hindi ko noon makayang ipadama sa yo Ang nararamdaman ng pusong ito At hanggang ngayon ay naaalala pa Muntik na kitang minahal Ngayon ay aaminin ko na Na sana nga ay tayong dalawa Bawat tanong moy iniwasan ko Akala ang pag-ibig moy di totoo Di ko alam kung ano.

Alam mo lagi kitang iniisip. Guess what do you know hit me alrea i can not sleep. LALO PA KiTANG MiNAMAHAL KAHiT NA LAGi MO NA LANG AKONG SiNASAKTAN.

Sana ayos ka lang sana hindi ka papagutom lagi kang magiingat palagi mong tatandaan na nandito lang ako sa tabi mo palagi mahal na mahal kita kahit na hindi tayo nagkikita pero alam ko naman balang araw magtatagpo din ang landas natin dalawa pero sa ngayon hindi pa kita makikita dahil wala akong pera hahaha kahit naman malayo tayo sa isat isa sayo lang tong. Hindi ko lubos maisip lahat ng nangyari bago ka dalhin sa hospital nangako ka saken nag promise ka saken na mag papagaling ka. Bakit iniwan mo kame tatay.

Human translations with examples. Hindi ako nagagalit sa yo. Hindi ko alam kung hanggang saan hanggang kelan ako tatagal.

Kasi kahit na ganito lang ako. Honey my love so sweet. Kahit na minsan nalalate akong magreply sa messages mo.

Hanggang saan hanggang kailan hanggang kailan kitang mahal. Maging sa pagtulog ay panaginip ka Pagkat ang nais ko sana Kapiling ka sa twina Ano bang nakita Ng puso kong ito sa yo Kapag ikay kasama Anong ligaya ko sinta. Up to where and until when until when will my love for you.

August 15 2010 at 832 PM Public. Matagal ko nang gustong malaman mo Matagal ko nang. Yung pagpaparamdam na andyan ka lagi sa tabi ko.

Kahit di mo ako pansin. Hindi Porket Mahal Kita Lagi Kitang Iintindihin. Sa totoo lang mahal Sobra akong nagpapasalamat sayo.

Bakit labis kitang mahal Yakap moy di ko malimutan Bakit labis kitang mahal Sumpa man iniibig kita. Kahit medyo hindi ako sweet. Lagi kitang inaalala kahit di mo ako pansin Honey my love so sweet Kahit akoy di mo pinapansin hindi ako nagagalit sa yo Pagkat alam ko na ang iyong damdamin para sa kin Hindi mo lang alam ang aking nadarama pag kapiling ka Honey my love so sweet Kahit sino ka pa bastat mahal kita Lagi na lang akong sumusunod sa yo Mahal kita at yan ay totoo Honey my.

Minahal mo parin ako ng gaya ng pagmamahal na ibinibigay mo sakin. You know i always think about you and i miss you. I think of you every day.

English translation of lyrics for Mahal Kita Pero Di Mo Lang Alam by Rocksteddy. Araw araw kitang iniisip. Pero hindi ako torpe Hindi ko lang talaga masabi sayo ng harapan Mahal kita pero dehins mo pa rin ramdam Hindi mo ko titignan hindi rin kita titignan Lagi mo lang akong pakikiramdaman Lagi rin kitang pakikiramdaman At araw-araw tayong magdededmahan Hanggang sa tayo ay magkabistuhan Pero ngayong malapit nang matapos ang kanta ko Nais kong magkaalaman na.


Introduction To Tagalog Filipino Language With English And Tagalog Subtitles Youtube