Mahal ko kumusta ka na. Tapos ako yong pinagbubuhusan niya ng atensyon.


Lyrics Pdf

Kung alam ko lang na muli kang magbabalik tiniis ko na kahit na mainip handa kong maghintay makasama lang kita lahat gagawin ikaw sana ngayon ang syang kasama ko aking kahawak kamay at yakap-yakap ko.

Alam ko muli na. Lumipas natin tila ba kailang lang. Hangad ko na magkaroon ng boses ang aking mga Kapamilya sa Kongreso Karla said. Hindi ko kayang mawala ka.

Ilang gabing luha ang karamay. Alam ko naman hindi mo ko matatanggap eh. Awch daing ng isang munting tinig.

Tayo nat ulitin ang pag-ibig natin. By helping UG you make the world better. Ang kasa-kasama ko ay ala-ala Alam ko na nagkamali ako sa yo Sinaktan ang pag-ibig at damdamin mo Sana sa piling ko ikaw ay magbalik Nang muling mabuhay ang ating pag-ibig Nais koy muling mahagkan at mayakap ka Pagkat pag-ibig mo ang hanap-hanap ko Sa bawat sandali sinta Nais koy muli kang magbalik sa piling ko Laging ikaw pa rin ang hanap ng puso At aking damdamin Bakit ba nang.

Ganoon pa rin ang huning narinig namin nakita rin namin ang pagtitipong muli ng mga ibon sa paligid. Walang segundong sasayangin yung tipong mayat may among hahanapin Ang aking lambing na sa iba di mo pwedeng ihambing Di ka na muling giginawin asahan mo yan sa aking pagdating Chorus Miss na kita baby hindi ko na kaya Sobrang saya ko na muli tayong magsasama Pangako na di ka na maghihintay at Di na Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako. Ang oras kapag hinayaang lumipas.

More done halika magkape ka muna dito wala. Muli tayo sabay lumaki. Bakit ngayon ka lang bakit ngayon lang dumating ang binibini na.

Kung Maibabalik Ko Lang. Hanggang sa nakilala kita ngayon alam ko na. Muli ikaw lang at ako.

Alam na namin kung ano ang maninila. Ang oras kapag hinayaang lumipas. Kung pwede lang bawasan natin ang mga tampuhan.

Hindi ko alam ang alam ko lang Marami sa atiy nakikita siyang laging nakangiti Makikipagkamay sunod ay ngingiting muli Tatapik sa likod Mga kabataan wag kayong umupo sa likod Hindi ko alam kung paano nagsimula o ang pagtawag at pagsunod ay nagumpisa Ngunit batid ko na sa mundong puno ng pait Ay may taong nagpagamit Upang maisalba ang maraming kaluluwa Sa walang katapusang. Pero Gina Hindi makakatulong na dahil gusto mo si Morgan. Mukhang habang buhay akong mangungulila Sa tinig mo sa tawag mo.

Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses ding sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang may kulang Natatakot na malaman Natatakot na inyong husgahan na Hindi na nga hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw At ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Alam kong mali na Alam kong. Ngunit sa sakit nakipag tuos. Bakit di pagbigyang muli ang ating pagmamahalan.

Hindi solusyon na sabihin sa kaniya ang lihim ko na anak ako ni Zoma para lang magkagusto siya sa yo. Alam na alam ng mga pastol kung gaano kapanganib ang mga lobo. Sa dami ng ingay Dinig ngayon sa mundo Tinig mo lamang ang kailangan ko Nais kong maramdam muli ang pagmamahal mo.

Tusong pagibig nauwi sa pagtatapos. Please kalimutan na natin kung ANUMAN ang nangyari mag-umpisa na tayong muli o di kayay HINDI KO ALAM kung saan ako nagkulang pero mahalaga ka sa akin at ayaw kitang mawala so please forgive me. Produced by John Roa and.

Dahil sa pagiging wala sa sarili ay hindi ko namalayan ang batang sumalubong sa akin. Alam kong unti unti na kong mabubura sayo. Ngayon alam ko na ngayong nandito ka na.

ALAM KO OFFICIAL MUSIC VIDEOVIVA RECORDSAlam KoWritten by John Roa and Lloyd Oliver Corpuz Published by Viva Music Publishing Inc. Kung yon na ang huling pagkakataon na magkikita tayo mag-iingat ka. Musika at liriko ang kaagapay.

Datiy akala ko wala lang Binalewala lang ang mga payo mo Pero ngayon nasa puso ko. Kung dumating man ang usapin muli tungkol sa ABS-CBN prangkisa alam ko na magiging bukas ang Tingog sa usapin na. Kung mawawala ay di bat sayang naman.

Natatakot ako na baka pag nagtamang muli ang mata natin at muling magkausap ay tuluyan na kong mahulog sayo. Sir Governor alam ni mayor PRRD ang ginagawa niya hindi puedeng sabay sabay sa isang bagsakan dahil limitado rin ang resources ng bansa wala pa tayong collection ng tax dahil un ang inuna ng administration suspended ang pagbabayad ng TAX ng WORKING CLASS yun pagkasa ng pangulo sa mga oligarchs yun malinaw yun na para sa mga middle class pero ngayon sa pagharap natin sa. Kahapon sana natin di mo na pinahirapan.

Pero ngayon alam ko na Tama ka. Nasabi ko sa sarili ko Anong nangyayari. Naglaho na ba ang pag-ibig mo Sana maulit muli Sana bigyan ng pansin ang himig ko Kahapon bukas ngayon Tanging wala nang ibang mahal Chorus.

Sinabi ni Jesus na kapag nakita ng taong upahan na dumarating ang lobo iniiwan niya ang mga tupa at tumatakas Di-gaya ng taong upahan na walang malasakit sa mga tupa si Jesus ang mabuting pastol ay nagbigay ng buhay niya alang-alang sa mga tupa. Wala na akong makita sa iyong mga mata Dati ratiy isang tingin mo lang alam ko na Bakit ngayon ikay nababalot sa kulay ng hatinggabi Nagtatanong nangangarap na ikay. Di mababawi muli.

Binibini my baby my love my lady ur da one dat makes me happy ur da one dat really cares about me inisang tabi kita 4 dat Im really sorry ang hindi ko nakita noon bat ganun nadarama ko ngaun sa haba ng panahon ng muli kita na masilayan iba ang naramdaman parang hine hele sa duyan bumagal ang takbo ng oras habang pinag mamasdan biglang. Ninais na lang wag nang mabuhay. Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa.

Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa. Ang dami daming bagay na hindi naman kailangan. Madarama mo hanggang bukas.

Mas maiintindihan ko yon. Hindi ko maiwasan na sisihin ang sarili ko sa nangyari kay Zhayn ngunit alam ko na walang maidudulot yon na maganda. At kung nagkamali sayo patawad ang pagsamo ko.

Kung kaya ko sana Ibalik ang kahapon Sandaling di mapapantayan Huwag sana nating itapon Pagmamahal na tapat. Hindi mo lang alam hindi mo pa nararanasan. Tulad Ng Dati Lyrics.

Muli kong naalala ang aming mga pinag-usapan habang wala sa sarili akong naglakad paibaba ng hagdanan. Di na muli. Di mauulit muli.

Inakyat ng apo namin ang bubong ng bahay ng aso at hinatak ang isa pang ahas na nakapulupot pa sa inahing ibon na nahuli nito sa pugad at pinatay. Lahat inalay sa kanya ay ibinuhos. Nagmahal lang naman ng lubos.

O di ko nga alam kung tumatatak ba ko. Noon pa man Tama ka.


Thoughtoftheday On Twitter