At sa tanong mo kung magbabago pa ba ang isang lalaki kahit nasaktan ka na ng madaming beses ang sagot dyan eh lagi namang may chance. 1159 ang nag-like 15 ang nag-istorya mahitungod niini.


On Twitter 48 Https T Co Icb9mwhnhk Twitter

Ang hirap kasing i-edit agad sa utak tapos nasasaktan ka pa.

Alam namang nasasaktan ka na nag stay ka pa. At hindi sa lahat. Para sa mga taong patuloy at patuloy na umaasa pero wala naman talagang dapat asahan. Para mong tinanong kung may pag-asa ka pa bang manalo sa lotto kahit na 100 beses ka na tumaya e di ka pa nananalo.

Alam mo namang. Masyado na akong nasasaktan Saka alam ko naman na hindi ako tutulungan ni Ciera. So all in all LoveContentmentHappiness.

Galit sila sa tulad mo alam mo namang di ka nila. Na kahit nasasaktan ka na patuloy mo pa din siyang minamahal. Dami mong alam Kuya Fel Bat kaya di ka pa nag aasawa no Pang aasar nito habang.

Dami mong alam kuya fel bat kaya di ka pa nag aasawa. Na iyong iniwan akoy nasasaktan Naalala nung ikaw pay kapiling kaya ang magbalik ka yan ang. Wala Ka Na Namang AlamWritten.

Di na makatingin sa mga mata ko Nang tulad ng dating alam kong may pagmamahal Mayron na ba sabihin mo sa aking ng maaga pa Wala na ba akong karapatan sayong magalit pa Tao rin ako Nasasaktan lumuluha alam kong may tinatago ka Minsan lang akong magduda nak. Yung mga bagay na sana walang hanggan at saka yung mga bagay na sana hindi na lang nasimulan. Hindi ka makapagconsentrate sa kasalukuyan kung ang utak mo ay nakalaan pa rin sa nakaraan.

Buti pa nga ang NBA alam mong tapos na yung iba umaasa pa. Alam ko namang di. Laging may chance yan.

Flow G Sarili ko ay di ko na maintindihan. Alam mo kung bakit. Kasi totoo kang umibig.

Pero tulad ng tao napapagod ang puso. Pa Naiiwan mot nag-iisa Nasaan ang pangako mo Sa kin ay. Kaylan pa natutong mandaya Porket ba maraming nag bago sa akin Naninibago kaba.

Hindi ko maexpress agad agad yung gusto kong sabihin. 37 kunna að meta þetta. Para Lamang sa Kalingawan.

Kadalasan kapag may bagay tayong hindi makuha hindi ba. Read Wala Ka Na Namang Alam from the story Tears Per Lines Poetries by QueenSandok v i a with 29 reads. Kapag nasasaktan kase ako tumatahimik lang ako.

Nag tanong ka pa Wala namang silbe Bais City Negros Oriental. Pang-ilan beses mo na bang nasasaktan. School Douglas County High School.

Course Title ENGLISH 50390S2. Maganda kase na perfect yung sasabihin mo sa kanya at kalmado ka. Alam mo kung bakit ka nasasaktan.

Na kahit nagmumuka kang tanga wala ka pa din pakialam. Nasaan na ang pangako mo lyrics. School STI College multiple campuses Course Title ABM 0200001674.

Pages 340 This preview shows page 230 - 232 out of 340 pages. Nag tanong ka pa Wala namang silbe Bais City Negros Oriental. Bakit natin nasasabing hindi tayo masaya.

Oo na alam ko namang bobo ka dati pa. Minsan pag nagmamahal ka nag bibigay ka kahit walang kapalit. Kapag kuntento ka na sa isang bagay o kaya sa kung anong meron ka at hindi ka na naghahangad pa ng mas malaki dun hindi ba masaya ka na din nun.

Bakit nagmamahal ka pa rin kahit alam mong wala namang patutunguhanang lahat. Kung bibigyan ka ng chance na may dalawang nagmamahal sa iyo at napansin mo na better yung taong iyon kesa sa jowa mo ngayon mag stay ka parin ba sa present mo. Nag tanong ka pa Wala namang silbe Bais City Negros Oriental.

Mahirap magsabi ng nararamdaman kapag nasasaktan ka kase baka masaktan mo rin siya. Nag tanong ka pa Wala namang silbe Bais City Negros Oriental. Kung alam mo lang na mas higit pa sa kaibigan ang pakiramdam ko sayo Nalaman mo sana na kahit na wala pang tayo ay nasasaktan na ako Sarili ko ay hindi ko na maintindihan Alam ko namang di ko ito dapat maramdaman Dahil di mo din naman kayang suklian ang pagmamahal ko Magkaibigan lang ang turingan Pero akoy nasasaktan kahit na walang tayo.

Pero kahit ganon pa man nandito lang nag-aabang baby. Nag tanong ka pa Wala namang silbe Bais City Negros Oriental. Ang pagmamahal kasi ay walang hinihinging kapalit walang inaabangang ibabalik.

Kung nasasaktan ka na palagay mo ba dapat pang ituloy ang nasimulan ninyo. 1159 likes 1 talking about this. Dalawang bagay lang talaga ang nagpapadugo ng puso natin.

Nag tanong ka pa Wala namang silbe Bais City Negros Oriental. Ang tanong lang e hanggang ilang beses mo kayang tumaya bago ka. Masaya ka pa ba.

Pages 190 This preview shows page 23 -. Iba ang tanong na mahal mo pa ba sa masaya ka pa ba. Masyado na akong nasasaktan saka alam ko naman na.

Oo na alam ko namang bobo ka dati pa.


Sad Story Posts Facebook