Bakit ba ganito ang aking tuwang nadarama. Tayo ay pamilyayan ang sabi niyokaya pinaniwalaan ko ito.


Alaala Nalang Hambog Ng Sagpro Krew Lyrics Youtube

Akoy nangangamba na baka iyong mahalata bastat alam ko lang mga tanong saking isipan saking isipan.

Di ko alam bakit ganito ang langit. II Pano na kaya kung mapansin ang pusong litong-lito Ito ba ay isang paghanga sayo at kahit saang sulok ako magtago nandito ka parin sa isipan ko. Tagal ko nang hinintay Ilang taon na ang lumipas Oh Bigla. Bat hindi pa noon Oh bakit ngayon Bat hindi pa noon.

Namimiss ko yung dating kame ng asawa ko alam kk na nasasaktan ko siya sa mga actions ko. Jose Julie Anne San - Bakit ngayon lyrics. Di ko alam kung bakit ganito Ikaw parati ang laman ng puso ko Di ko alam kung bakit nagtatanong Nahihirapan ang isip at nalilito Mahal mo rin ba ako.

Contextual translation of di ko alam kung bakit ganito into English. Hindi ko alam pero bakit bigla ako nag iba palagi ako nagagalit o naiinis sa asawa ko kahit wala naman siya ginagawa. Mahal mo rin ba ako.

Inisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matanggap mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to kung ikaw ay alaala nalang paano na ako 3rd verse. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala na lang Paano na ako. Ngunit damdamin ko di mapilit na magbago Pakiusap ko sayo ako ay dinggin Ngayong alam ko na di mo na ako mamahalin Akoy iyong palayain At wag ng bibihagin Ngunit bakit ganito ikay mahal pa rin Di ko alam ang gagawin ngayong wala ka na sa aking piling Ngunit walang magagawa pag-ibig mo ang susi Sa pagkabihag kong ito ano ang gagawin ko.

Di ko alam kung bakit ganito ang langit. Elvin ado Feb 2020 ANGHEL BY. Bakit ganito ang aking nararamdamananu ba ang pinag mulan.

Di ko alam kung bakit ganito. I need somebody who could love me at my worst. Kahit di ko naman ito sinasadya.

Inisip ko kung bakit ganito ang langit Nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala nalang paano na ako 2nd verse. Tinatanong sa langit kung. This song belongs to its rightful ownerOriginally posted on Face.

Why apay kastoy kupal bakit i do not know why. Di ko alam kong bakit ganito ang aking nararamdaman. Di ko alam kung bakit puro hirap at galit.

Na na na Tinatanong sa langit kung bakit ba ako sayoy naakit Pilit man lumayo at di na lumapit Pero bat sayoy nahuhulog nang labis Hindi mo naman binigyan ng motibo man lang Para lang ay alam ko kung hanggang saan ba. Para kang talang bumaba sa langit Di ko alam kung bakit sa yo akoy naakit Wala nang ibang mahalaga para sa kin ay ikaw lang talaga Kaya sa yo lang ako maglalambing sa yo lang ako maglalambing Para kang talang gusto lang kita lambingin Bumaba sa langit ingatan ang tulad mo Di ko alam kung bakit gusto lang kita lambingin Sa yo akoy naakit mahalin nang buong puso ko. Alaala nalang - Hambog ng Sagpro Covered by Monica BiancaDisclaimer.

Di ko alam kung bakit nagtatanong. Di ko alam kung bakit parang ang layo ng langit Di ko na kaya dahil walang mapag saluhan Di ko na kaya dahil sagad na ng lubusan Di ko na kaya dahil na baon na sa utang Di ko na kaya dahil wala nang mapa utang Di ko na kaya dahil kahit pa mag sumikap. Huling hirit Di ko alam kung bakit At paano mo napapawi ang kalungkutan ko Abot langit Ligayang dulot mo Ngiti ang tanging dala sa mga labing ito Di ka pa man lang kumikibo Ayos na May mahika ka.

Di ko alam bakit ganito ang aking nadarama Sa ating unang pagkikita Ako sayoy nabihag na. Isidro Agot - Bakit kung sinu-sino lyrics. Hindi ko alam pero parang ang hirap maging asawa at nanay.

ELVIN ADO SIMULA PAGKAMUS-MOS PAGKAKAALAM KO AY SA LANGIT LANG MAKIKITA PERO SA LUPAY PWEDE RIN PALANG MAKITA KAYA HALINAT BASAHIN ANG AKING TULA TUNGKOL SA ISANG ANGEL NA PINADALA NI. Isa na naman ba itong kalukohano sadyang totoo o lang. Di ko alam kung bakit At paano mo napapawi ang kalungkutan ko Abot langit Ligayang dulot mo Ngiti ang tanging dala sa mga labing ito Di ka pa man lang kumikibo Ayos na May mahika ka pang dala-dala Sa piling mo Bumabagal humihinto ang mundo Sa piling mo Ayaw kong mawala ayaw kong mawala Huwag sasabihin Pag di ka nasilayan Damdamin di mapakali.

Nahihirapan ang isip at nalilito. Binibilang ang mga araw hanggang saking pagalis Habang palapit ng palapit lalo akong nagtitiis At tinatago ang namumuong lungkot saking damdamin Di mo lang alam di ko na kaya di ko lang maamin. Ang pilitin kong limutin na sa buhay koy wala sya ay parang pilit sinusuot singsing na hindi kasya dahil habang pinipilt mas sumasakit ng todo.

I dont own this clip. Mula eskwelahanhanggang sa galaandi tayo nag-iiwanan. Human translations with examples.

Lyrics to Dinggin by Davey Langit. Ikaw parati ang laman ng puso ko. Verse2 Binibilang ang mga araw Hanggang saking pag-alis Habang palapit ng palapit Lalo akong nagtitiis At tinatago nag namumuong lungkot sa.

Kahit saan mapunta ikaw ay nakikita At sa aking paggising ikay naaalala Bakit ganito ikaw na lang lagi ang laman ng aking isip Ilang beses na bang pinilit kitang limutin O walang magawa akoy bihag mo pa rin Bakit ganito hindi na makatakas Sa rehas ng iyong pusong ubod ng lakas. Minsan oo naiinis ako kasi pakuramdam ko pagod na pagod na ako. Po ano po Alaala na lang bkit ganito ang langit po hindi ko po yn naintindihan po wag sana kayung magalit po.

Di ko alam bakit nag ka ganito kagulo ang mundo. Na lang dumating Hindi ko akalain O bakit ganito Akoy nalilito Oh bakit ngayon.


Glocwr By Alvinzor Flores Glocwr Poem