Definition of the Tagalog word hindi ko alam in English with 4 example sentences and audio. Sana pag-ibig natin habang buhay Kailan man hindi na magbabago Ikaw lang ang mahal ko Kahit na marami diyang iba Kahit na maraming pumo-porma Lagi mong tandaan na kahit ganyan ka Sa puso koy wala ng iba Wala ng iba Alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yon.


Pin On My Saves

Human translations with examples.

Alam ko hindi na in english. Sana nakakalabas ka na kahit na iba na ang gusto mong kasama. Filipino Tagalog language translation for the meaning of the word hindi ko alam in the Tagalog Dictionary. Hindi ko alam kung ok ka pa sa work balita ko nagresign na daw boss mo.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Human translations with examples. Sana may oras ka na para mag-aral ng mga bagay na gusto mo.

Hindi ko alam kung paano siya nakakasalita nang may sagarilyo sa bunganga. Ang lahat ay nagbabago Ganon din ang puso ko Di alam kung pano aamin Kung dapat bang sa. I do not know.

Alám pang-uri. Hindi ko alam means a person does not know any information about what you are asking Translate the word Hindi ko alam in English. Pahatid ka na lang sa friend mo gya ng dati.

And I dont know. English translation of lyrics for Hindi Na Nga by This Band. Kaya sabi ko sa sarili ko hanggat may pagkakataon ibibigay at ipapadama ko na sa mga taong mahal ko ang anumang maaring makapagpasaya sa kanila.

May konting trauma pa naman ako dun sa nangyari dun sa ghost hunting. See also the Tagalog word ewan. HERE are many translated example sentences containing KUMAIN NA HINDI MO ALAM - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations.

Naku naman Nelson hindi ko alam kung ano ang gusto mong ipahiwatig. New slang shortcut for Alám nyo na. FinnishWolof one day i will forget you EnglishHindi anslagsutnyttjandet SwedishDutch zwei nonnen auf dem heimweg GermanSpanish zajęci PolishDanish tette a pera ItalianEnglish यह एक दकन.

Oh nevermind hindi pa pala ko. Alam ko na ikaw ay mayaman. Those im not good how are you all.

I dont know ask yourself. To find out to investigate. Alam mong ayaw ko ng itlog.

Hindi na ko makapaghintay babe na makita ka. Id already been on. Hindi man ako English teacher sa ngayon masaya pa rin ako dahil alam ko na may plano ang Panginoon sa lahat ng nangyayari sa buhay ko ngayon.

Pagsasalin sa konteksto ng HINDI KO NA ALAM sa tagalog-ingles. Tahimik na ang buhay mo. Hindi ko alám.

Hind î ko al á m ang sag ó t sa il á ng tan ó ng sa test kay â hinul a an ko na lang. Paalis na ko ngyon. I dont understand how he can speak with a cigarette in his mouth.

English words for hindi alam include unknown unaware unfamiliar ignorant dont know unbeknown uninformed unintelligibility unknow and unknowing. Contextual translation of alam ko na hindi ako magaling masyado sa english into English. Hindi ko alam I dont know.

Hindi ko maiwasang magtaka Wag ng pahirapan Ang mga puso Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Ang hinahanap Ng iyong mga yakap Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Hindi ako hindi ako Alam kong hindi naman naging ako Hindi ako hindi ako Alam kong hindi naman naging ako Di ka naman akin talaga Simula pa nung simula Kung di naman. Conscious aware knowledge known know. I really do not knowito ba ang ginagawa baka ako mapahamatmahirap napo kong papali sa ang ninyo saakin ok ng tagalog papayag ako.

Ang lahat ay nagbabago Ganun din ang puso ko Di alam kung paano aamin Kung dapat bang sabihin to Ngunit kailangan nang tapangan At sabihin ang nararapat. Contextual translation of hindi ko alam into English. Kilala talos batid tanto talastas tatap tarok taho.

Human translations with examples. Syempre wala akong balita sayo. Kinabahan nga ako na baka sumagot eh.

Nasira motor ko hindi na ko makakapunta. Hindi ko alam sayo. I never gets i regret everything.

Hindi Na Nga Lyrics. Ok but babe Im on my period just letting you know incase. Translations in context of KUMAIN NA HINDI MO ALAM in tagalog-english.

Nauunawaan naiintindihan namamalayan nararamdaman nadarama. Gusto ko man mag usisa mas ok na wag na lang. Hindi ko alam kung anong mangyayari bukas hindi ko alam kung hanggang saan at hanggang kailan aabutin ang mga hinaharap nating krisis.

Gee Nelson I dont know what you are getting at. Nilinis ko lang ang puntod ni tatay nag-iwan ng cake na alam kong mga tambay lang ang kakain at kinausap din sya na para bang buhay pa sya. Now you all know.

Dnt i dunno i dont know i never did i dont know i had no idea. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng HINDI KO NA ALAM - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Contextual translation of hindi ko sinasabi na alam ko na ang lahat into English.

English words for hindi ko alam include I dont know. I know you are rich. Hindi ko nga alam.

Bad news nabaril siya kagabi hindi na talaga ko makakapunta.


Pin By Santosh Hambarde On English Vocabulary English Sentences English Vocabulary Words Learning English Learning Spoken