Alam kong hindi ako nagsinungaling hindi ako nandaya hindi ako nanlamang ng kapwa at ginawa ko nang tama ang trabaho ko bilang Punong Mahistrado Sereno added. Alam ko namang wala akong ginawang mali wala akong ginawa para lumayo ka sakin.


R E T A Intramuros Fort Santiago La Loba

Hindi namin alam ang talagang nararamdaman mo pero alam iyon ni Jehova at patuloy ka niyang aalalayan.

Alam ko nang hindi. Sabi ko sa sarili ko. Di ko alam kung papano Sisimulan akoy kinakabahan Naguguluhan at nabababato Pinilit ko na wag mahulog. Nawalan ng mga kapamilya karelasyon kaibigan.

Alam ko na ang Diyos ay buhay at mahal ko Siya nang buo kong kaluluwa. Alam ko ang ginagawa mo. Sabihin ko sayo hindi.

Nang hindi alam ang dahilan. Siguro dahil nagsawa ka na sa mga walang katuturan nating mga pinag-uusapan at pinagtatawanan. Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga.

Hindi kita masisi hindi ko magawang magalit sayo dahil alam ko hindi mo rin ginustong mawalan ng memorya. Gusto kong magdasal para sa desisyong magbabago ng maraming buhay. Na hindi ako sapat para sayo Na maraming mas higit sa gaya ko Di ako ang hinahanap alam ko Na hindi ako para sa gaya mo sighs pasensya na naabala pa kita wag ka mag alala hindi na to mauulit.

Kaya pala paggising ko wala ka na. At di ko na iisipin. Chorus Huwag mo nang itanong sa akin.

Hindi nag tagal si papa naman ang namahinga. Eat so that you wont go hungry. Siguro nasawa ka na mararinig ang aking nakakabinging tawa.

Siguro nagsawa ka na sa lahat ng ating ginagawa at baka dahil may nakita ka nang iba. Ang sabi ko hindi kita mamimiss. Ang malala nangati ata ang bibig kaya pina alam agad kay Mama.

Marahil ay itatanong mo. Kahit na pigilan ko to Hindi maaari Kasi ayoko na malaman mo Pero papano naman tong Nararamdaman ko. May mga araw na hindi ko alam kung kakayanin ko pa bumangon.

Hindi na ko nakapagpigil. Hanggang kailan ito matitiis. Akoy natatakot na baka may makita akong bagay na hindi ko gustuhing makita.

Wag ng pahirapan ang mga puso sabihin na ang totoo alam kong hindi ako ang hinahanap ng iyong mga yakap sabihin na ang totoo alam kong hindi ako -----. Alam ko gusto mo nang mag-resign pero alam mo rin na tatanggihan kita. Swerte niya malayo siya.

Kumain ka nang sa ganoon ay hindi ka magutom. Wala akong pake kung makita man ako nang taohan nang lalaki na iyon na lumuluha. Nasa kama ako at yakap ang unan.

Alam kong hindi ako Ang hinahanap Ng iyong mga yakap Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Bakit di mo maamin Ang iyong mapaglarong damdamin naging akin ba talaga ang puso mo Tila naiwanan sa kanya Kahit sa akin ka Hindi ko maiwasang magtaka Wag ng pahirapan Ang mga puso Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Ang hinahanap Ng iyong mga yakap. Ang hindi ko alam. Alam ko Na hindi ako sapat para sayo Na maraming mas higit sa gaya ko Di ako ang hinahanap alam ko Na hindi ako para sa gaya mo.

Ang incompetence ay hindi dapat pinapalampas lalo na sa gitna ng krisis na dulot ng pandemya. Hindi ko alam ang pangalan nun. Pwede bang wag na lang.

I know that God lives and I love Him with all my soul. Nakakasawa nang abutin ang kamay ng mga taong ayaw tulungan ang sarili. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo.

Sa isang iglap parang nawala lahat. Nagulat ako nang nakita ko sila. Akala ko tama nang maging kaibigan kita akala ko tama nang naging malapit tayong dalawa Naging isa ka sa tunay kong tropa naging isa ka rin sa dahilan kung bakit ako masaya.

Pero ginawa akong matibay ng panahon at panginoon. Pre-Chorus Ewan ko hindi ko alam. Oc Dawgs Kung bakit na akit ako Sa isang kaibigang matalik Alam kung mali pero kusang lumalapit.

Dahil ba sa parang walang ginagawa si Jehova sa dinaranas kong pagsubok ay nangangahulugan nang hindi niya alam ang kalagayan ko o na hindi siya nagmamalasakit sa akin. _ _ _ _ Bumuhos ang luha ko nang biglang bumukas ang pinto. Wala akong planong alamin.

Agmi amta no anton talagay naliliknam balet amta nen Jehova itan tan. Wala kang napala at puro lang ako salita. Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam.

I know you want to resign but you know that I will refuse you Noon you have attempted to resign twice. Alam ko na magaling lang ako sa umpisa. Hindi ko alam baka seguri.

Hindi ko pa rin maiwasang umiyak ngayon sa tuwing naaalala ko ang mga sinasagot mo. Alam ko gusto mo nang mag-resign pero alam mo rin na tatanggihan kita ngayon Duterte told Duque in a taped meeting that aired in the wee hours of Tuesday. How can be with you.

Kasi pag hindi ako. Naway gabayan tayo ng Maykapal. I expect you to say something to me after this mag-resign ka.

Naka tunganga ako ngayon sa PC dahil tumatawag sa Skype ang kakambal ko na walang ginawa kunghindi asarin ako. Palibhasa alam nilang meron. I know what youre doing.

Umasa ka pa sa akin mga pangakong nauwi lang sa wala. Puro na lang kasi ako. Lyrics of Hindi Ko Alam by Skusta Clee Ft.

24 Ilang araw nang hindi nagagawi ang hinayupak na demonyong iyon. Sa kabila ng lahat ng nawala nakasakit at nasaktan ko hindi ka dapat dun mag. Sa ngayon hindi ko pa alam.

Ngayon lang ako humindi. Sereno also said she has enough faith in the truth to sleep soundly at night. I was shocked when I saw them.

Ang alam ko lang sa halos dalawang dekada ng buhay ko hindi ko na mabilang kung ilang tao sa paligid ko ang nabigyan ng pagkakataong makapaghanap buhay ng maayos at makatulong sa kanilang pamilya dahil sa ABS-CBN.


Aray Tagalog Spoken Word Poetry Poems English Words Love Poems