Inisip ko kung bakit ganito ang langit Nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala nalang paano na ako 2nd verse. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matangap.


Lyrics To The Song Dinggin Davey Langit

Mangyayari to kung ikaw ay alaala nalang paano na ko.

Di ko alam kung bakitganito ang langit. Alaala Nalang Lyrics Hambog Ng Sagpro Krew. I need somebody who could love me at my worst. Papano kung tuluyan ka na ngang umalis at hindi ka na nga bumalik papano kung meron ng ibang lalake sa puso mo ngayon na pumalit papano kung ang sinasabi nila ay totoo na.

Tinatanong sa langit kung. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matangap Mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang Mangyayari to kung ikaw ay alaala nalang paano na ko. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala na lang Paano na ako.

Intro Fm D Hambog ng Sagpro Krew Fm D Una sa lahat A E Gusto kong magpaalam F D A E Lalong lalo ma sa iyo dahil san ako mag punta F D A E Lagi mong hawak ang puso ko Fm D A E Verse 1 Fm D Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal A E Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal Fm D Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to A E. Binibilang ang mga araw hanggang saking pagalis habang palapit ng. Na akoy hindi bigo.

Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon tayoy d magkikita. Inisip Ko Kng Bakit Ganito Ang Langit lyrics. Choose one of the browsed Inisip Ko Kng Bakit Ganito Ang Langit lyrics get the lyrics and watch the video.

Di ko alam kung bakit parang ang layo ng langit Di ko na kaya dahil walang mapag saluhan Di ko na kaya dahil sagad na ng lubusan Di ko na kaya dahil na baon na sa utang Di ko na kaya dahil wala nang mapa utang Di ko na kaya dahil kahit pa mag sumikap Di ko na kaya dahil lalo lang humihirap Di ko na kaya dahil lagging nang naka gapos Di ko na kaya dahil punong puno ng galos Di ko na kaya dahil laging. Browse for Inisip Ko Kng Bakit Ganito Ang Langit song lyrics by entered search phrase. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala na lang Paano na ako.

Nahihirapan ang isip at nalilito. Inisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matanggap mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to kung ikaw ay alaala nalang paano na ako 3rd verse. There are 60 lyrics related to Inisip Ko Kng Bakit Ganito Ang Langit.

Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala na lang Paano na ako. Binibilang ang mga araw hanggang saking pagalis Habang palapit ng palapit lalo akong nagtitiis At tinatago ang namumuong lungkot saking damdamin.

Po ano po Alaala na lang bkit ganito ang langit po hindi ko po yn naintindihan po wag sana kayung magalit po. Mahal mo rin ba ako. Mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang.

Na dito saking tabi kaya d na mapigil ang luha gusto kitang. Verse2 Binibilang ang mga araw Hanggang saking pag-alis Habang palapit ng palapit Lalo akong nagtitiis At tinatago nag namumuong lungkot sa. Ko ko Mc peŤko.

Di ko alam kung bakit ganito Ikaw parati ang laman ng puso ko Di ko alam kung bakit nagtatanong Nahihirapan ang isip at nalilito Mahal mo rin ba ako. Hindi ko matanggap mahirap magpanggap. Di ko alam kung bakit nagtatanong.

Palapit lalo akong nagt-tiis. Di ko alam kung bakit ganito ang langit. Verse2 Binibilang ang mga araw Hanggang saking pag-alis Habang palapit ng palapit Lalo akong nagtitiis.

Sa tingin ko hinde hinde ko kaya dahil akoy mamamatay kapag wala. Di ko alam kung bakit ganito. Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to.

Ikaw parati ang laman ng puso ko. Verse2 Binibilang ang mga araw Hanggang saking pag-alis Habang palapit ng palapit Lalo akong nagtitiis At tinatago nag namumuong lungkot sa. Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito na kung saan wala ka kaya.

Sobrang namimiss ko na matulog ng ikaw aking kayakap oh baby Kailan ka darating sa aking piling di ko alam hanggang kailan ko to titiisin nasan ka na ba ohh. Ang pilitin kong limutin na sa buhay koy wala sya ay parang pilit sinusuot singsing na hindi kasya dahil habang pinipilt mas sumasakit ng todo. Sa puso koy di ka mapapalitan Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo.

Kung ikaw ay alaala na lang. Verse2 binibilang ang mga araw hanggang saking pag-alis habang palapit ng palapit lalo akong nagt-tiis. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matanggap mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to kung ikaw ay alaala na lang paano na ako.

Na na na Tinatanong sa langit kung bakit ba ako sayoy naakit Pilit man lumayo at di na lumapit Pero bat sayoy nahuhulog nang labis Hindi mo naman binigyan ng motibo man lang Para lang ay alam ko kung hanggang saan ba.


Lyrics Of Alaala Na Lang Pdf