Contextual translation of hindi ko kasi alam kung pano gawin in english into English. English words for hindi ko alam include I dont know.


Pin On Dyi

Hindi dahil sa may mahal ng iba.

Hindi ko alam kung pano umpisahan in english. Hindi nya malaman kung anong magugustuhan sa iyo. Hindi ko alam kung pano suyuin ang babae pag galit na. Kundi akoy na tatakot na.

Pero una sa lahat gusto ko mag pasalamat kay God thank you kasi all throughout alam ko ikaw ang hindi nawalan ng tiwala sa kakayahan ko salamat. Gusto ko sana ngayon pakita ko din sakanya na importante siya sakin at ayoko din siya mawala. Tungkol ito sa isang tao kaibigan na may utang sakin sa kasamaang palad dalawang taon na akong nagaantay.

Bakit kase ngayon pa. Hindi ko alam Filipino Tagalog language translation for the meaning of the word hindi ko alam in the Tagalog Dictionary. Palagi na lang sinasabi sa akin na insensitive daw ako.

Ikaw masaya na na kasama mo yung gusto mo. Human translations with examples. Mahirap naman talagang umpisahan ang isang bahay lalo kung walang motivation.

Umiyak nlng ako i do not know why. HERE are many translated example sentences containing HINDI KO ALAM KUNG ANO BA - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Hindi ko alam kung saan patutungo ang aming ugnayan pagkatapos kong mag-aral sa Gilead.

2nd Quarter Where the most stressful week and month happened bumaba ako ng Top 6. Yung kasama mo batong bato dahil wala naman kayong pinag-uusapan. Ngayon na 1 year 7 months na tayo naiisip ko lahat ng nangyari saten simula nung unang usap naten 3 years ago October 20 2010 up to this.

Gee Nelson I dont know what you are getting at. Honestly hindi ko alam kung san at pano ako magsisimula. Ang problema hindi ko siya masabi in both English and French.

Hindi ko lubos maisip lahat ng nangyari bago ka dalhin sa hospital nangako ka saken nag promise ka saken na mag papagaling ka. Lacking lang ako sa sasabihin ko. Actually may sinusulat ako in French.

And I dont know. Hindi ko alam kung paano siya nakakasalita nang may sagarilyo sa bunganga. Classmate ko sya nung HS Schoolmate nung Elem.

Kaya na friendzone ako. Definition of the Tagalog word hindi ko alam in English with 4 example sentences and audio. I dont understand how he can speak with a cigarette in his mouth.

Hindi ko alam ngunit sa tuwing kapiling ka akoy hindi makahinga. Di na ko manonood ng mga pelikula mo lloydie ganyan ka lang pala alam ko tao ka lang pero hindi maganda ang ginagawa mo kaya dapat ka mag-dasal ng mag-dasal. So girls and guys pano ba suyuin ang babae.

Yung mapapangiti mo na lang sya bigla. Naoperahan ako last march 2017 lang isa syang major operation 5050 ako that time kasi ayaw nakong galawin ng doctor hindi nila kaya alam mo yung pinapirma nila yung mommy ko na kahit anong mangyari sakin is hindi namin sisisihin yung mga doctor dahil sinabi ng hindi nila kaya ako that time alam kong pwede akong mamatay hindi ako kinabahan bago ipasok ng operating room nginitian kopa nga. Na kaya kitang palayain at ikay maging masaya.

Kinabukasan agad kitang dinalaw. Naku naman Nelson hindi ko alam kung ano ang gusto mong ipahiwatig. Mahal na mahal kita.

Translations in context of HINDI KO ALAM KUNG ANO BA in tagalog-english. Bago ko umpisahan to biglang ang dami umaano sa isipan ko. Sa tingin ko gusto naman ako ng 3 dun sa 4 kong niligawan.

Ikay pinapalaya ko na. Hindi ko alam kung paano ako nagkaganito. Hindi ako mag-tataka kung ito na ang simula ng pag-lubog mo at hindi ka na magiging box office o best actor kahit kailan.

First quarter last school year candidate as the Salutatorian of our batch. Sa tinuturing kong mga bayani ang mga OFW sa parangal at tiwala na binigay nyo sakin. Hindi ko alam kung pano ko sya sisimulan.

Itago nalang natin sya sa pangalang JB. English of hindi ko alam kung pano ako nag kaganito. Pag dalaw ko malakas ka pa.

Hindi ko alam pano uumpisahan to hindi ko alam ano pang mga susunod hindi ko alam pano ulet babangon hindi ko alam kung anong gagawin ko. Hindi ko alam kung ano kung paano. 3years and 5months Hindi ko alam pano umpisahan to pero me kawork ako na naging crush ko wayback 2018 since me jowa sya di ko na pinansin yung pagkacrush ko.

Kaso hiindi ko alam gagawin ko haha Kaya Thanks po gagawin ko to. Hindi ko alam kung cno ka Parañaque Philippines. Hind î ko al á m kung d.

Hindi ko alam kung pano uumpisahan. Puro pag-aalala ang nadarama. Daladala sa mga minutong.

Gusto ko muna ipakilala kung sino ang tao na ikukwento ko. Pero kailan ko lang talaga na-realize na hindi naman talaga kailangang ng motivation para gawin ang mga dapat nating gawin. Amo nga ginapensar ko kon ano ang matabo sa amon paggradwar ko.

Hindi ko talaga alam pano maglambing sa BF ko kasi sa 6yrs na relationship namin pag nag aaway kami siya talaga tong effort na effort makipagbati. Puwedeng alam niya sa tantiyahan pero eksaktong sukat imposibleng pag-aksayahan niya ito ng panahong alamin. DI KO ALAM KUNG PAANO.

Hindi ko alam kung ano ang aking gagawin o kung ano ang aking sasabihin. So kung alam ko na ang English pupunta naman ako sa rFrench. Mahal hindi ko rin alam kung bat ganto ang nadarama.

I also accept french answers if. Indi gid ako makahibalo kon. Bakit iniwan mo kame tatay.

Dapat ba tatahimik ka lang for the mean time palipasin muna o kausapin mo sya if so ano dapat ang flow ng usapan nyo kung galit sya sayo. Pero sigurado ako malaki yung impact nito sakin. Di ko alam sasabihin ko.

Sa palagay ko kahit siya mismo ay hindi alam kung gaano kahaba ang kanyang buhok.


The Estoile High School By St Edward School Publications Issuu