Leah for free and see the artwork lyrics and similar artists. Kung bat kailangan mokong iwan ng dahil lang sa napakaliit na kasalanang nagawa ko.


Iloveyou Best Home Screen Wallpaper Wallpaper Skeleton Art

Verse 1 G Kailangan kita GM7 Em Dm Bakit kailangan kita G7 C Cm Bakit uhaw sa hamog Bm7 E Ang bulaklak twina Verse 2 Am D7 Bakit ang awit Bm Em Ay kailangan ng himig Am AmM7 Am7 Na kailangan ng titik D7 G Em Am D7 Na kailangan ng tinig Verse 3 G Kailangan kita GM7 Em Dm Kung gaanoy di ko alam G7 C Cm Bastat kailangan kita Em.

Kailangan kita kung gaanoy di ko alam. Kay aga-aga eto na naman ang aksyon sa bahay. Pipili chandua contact number. Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay di na kailangan pa Kailangan kita Kailangan kita Submit Corrections.

Lyrics for Kailangan Kita by Jed Madela. Kailangan kita Bakit kailangan kita Bakit uhaw sa hamog Ang bulaklak twina Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay di na kailangan pa Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na. Salamat sayo dahil ngayon alam ko na kung gaano siya kaimportante sa akin ngunit hindi na kita kailangan.

Ang kawawang hipag ko si ate Mae isang System Analyst sa isang tanyag na accounting firm sa makati batok at bulyaw na naman ang inabot. Listen to Kailangan Kita from Leah Navarros Re-issue series. Putang inang buhay ito kung gusto mo ikaw na lang mag-isa.

Kailangan Kita Jed Madela Kailangan kita Bakit kailangan kita Bakit uhaw sa hamog Ang bulaklak twina Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay di na kailangan pa Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy. The Great Filipino Songbook 2008. Humihingi ka ng tawad paulit ulit pero hindi ko pinakinggan.

Lyrics for Kailangan Kita by Leah Navarro. December 7 2008 dahil isang araw ka na nagiwan sa akin ng matinding lungkot ngunit nagparealize. Ang bulaklak twinaBakit ang awitAy kailangan ng himigNa kailangan ng titikNa kailangan ng tinigKailangan kitaKung gaanoy di ko alamBastat kailangan kitaMagpakailan pa manSakali sintaAkoy lisanin mo naBuhay ko mat kaluluwaAy di na kailangan paBakit ang awitAy kailangan ng himigNa kailangan ng titikNa kailangan ng tinigKailangan kitaKung gaanoy.

Kailangan kita Bakit kailangan kita Bakit uhaw sa hamog Ang bulaklak twina Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Peksman. Di ko alam kung ano ako Kapag ikaw ay wala sa piling ko Oh Oh Oh. Kailangan kitaBakit kailangan kitaBakit uhaw sa hamog.

Ay di na kailangan pa. Kung akala moy nanlilinlang Itong puso ko Di mo alam kailangan kita Upang mabuhay sa mundo Darling kung iyong pagmamasdan Itong puso ko Sasabihin sa yong kailangan. Sa piling mo lang Nadarama ang tunay na pagsinta.

Akoy lisanin mo na. Ma asan ka nung kailangan kita Hindi mo napigilan humagulgol non. Kailangan kita Bakit kailangan kita Bakit uhaw sa hamog Ang bulaklak twina Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Peksman.

Hindi mo lang alam kung gaano ako nagpapasalamat sayo Kung di mo siguro from MATHS 114 at Peshawar College of Physical Education Peshawar. Ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay. Hindi talaga kita makakalimutan.

Di ko alam kung papaano ko sisimulan to. Di ko alam kung paanong gagawin ko. Sharon Cuneta - Kailangan Kita Lyrics.

Hindi ko napigilan yung sarili ko at sinigawan kita. Hindi ko na kailangan ng katulad mo. Magmahalan tayo Yan ang lunas at ligaya at pag-asa ng bawat kaluluwa Mahiwaga ang buhay ng tao Ang bukas ay di natin piho At manalig lagi sana tayo Ang Diyos.

Di ko alam kung paano ko matatanggap to. Inaamin ko nagkamali ako. Iisa ang puso ko at itoy para sayo Kailanmay hinding hindi sayo magbabago Maging ang puso pati nang kaluluwa Ay kaya kong ibigay sayo dahil.

Kailangan kita Pampatigas. Lyrics to Kailangan Kita by Curse One. By Jan 10 2021 Uncategorised 0 comments Jan 10 2021 Uncategorised 0 comments.

Ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay. Wag mo na ko abalahin sa pagtulog ko. What can you take with phentermine to lose more weight.

Buhay ko mat kaluluwa. We tried to make lyrics as correct as possible however if you have any corrections for Kailangan Kita lyrics please feel free to submit them to us. Kung gaanoy di ko alam.

Naway ikaw na ang huling December 7 na dumating sa buhay ko. Alam mo ba kung gaano kahirap lumaki ng walang ina. Nawalan ako ng nanay sa loob ng 22 years.

Di ko alam kung anong iniisip mo at kailangan mong gawin to. Tingin mo patatawarin kita. Here is the lyrics of Kailangan Kita by Curse One.

Di ko alam kung ano ako Kapag ikaw ay wala sa piling ko Oh Oh OhKailangan kita Kailangan ka ng puso ko Sana di mo lisanin at pabayaan na nag-iisa Dito sating mundo Sana ay mawala na ang pangangamba Sabihin mong mahal mo din ako At kailan may sakin hinding hindi ka lalayo Dahil hindi ko kakayanin pag. Nagkamali ako dahil sa sobrang pagprotekta ko sayo.


Hugot Lines About Crush In 2021 Hugot Hugot Lines Life