Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay di na kailangan pa Bakit ang awit. Listen online and get new recommendations only at Lastfm.


Pin On P

Di ko alam kung paanong gagawin ko.

Kailangan kita bakit di ko alam. Di ko alam kung ano ako kapag ikaw ay wala Sa piling ko oh oh ooh-oh Kailangan kita kailangan ka ng puso ko Sana ay di mo lisanin at ah Pabayaan na nag-iisa dito sa ting mundo Sana ay mawala na ang pangangamba Sabihin. The Lyrics for Kailangan Kita by Curse One have been translated into 1 languages. Bakit kailangan kita Bakit uhaw sa hamog Ang bulaklak twina Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay di na kailangan pa Bakit ang awit.

Kay aga-aga eto na naman ang aksyon sa bahay. Ooh woah woah Woah hoo woah woah woah Oh yeah. Ay di na kailangan pa.

Di ko kayang ipangako na hindi na mauulit ito. Di ko alam kung ano ako. Akoy lisanin mo na.

Kailangan kita ate Sinasabi ko yon habang ako ay nakayuko at hiyang hiya sa hipag ko. Verse 1 G Kailangan kita GM7 Em Dm Bakit kailangan kita G7 C Cm Bakit uhaw sa hamog Bm7 E Ang bulaklak twina Verse 2 Am D7 Bakit ang awit Bm Em Ay kailangan ng himig Am AmM7 Am7 Na kailangan ng titik D7 G Em Am D7 Na kailangan ng tinig Verse 3 G Kailangan kita GM7 Em Dm Kung gaanoy di ko alam G7 C Cm Bastat kailangan kita Em. Ay di na kailangan pa.

Akoy lisanin mo na. Ang kawawang hipag ko si ate Mae isang System Analyst sa isang tanyag na accounting firm sa makati batok at bulyaw na naman. Katulad sa pag-aalaga mo saking paa aalagaan din kita para hindi ka masira sa buong taon ng ating pagsasama hanggang sa ikaw ay tuluyang masira.

Di ko alam kung ano ako Kapag ikaw ay wala sa piling ko Oh Oh OhKailangan kita Kailangan ka ng puso ko Sana di mo lisanin at pabayaan na nag-iisa Dito sating mundo Sana ay mawala na ang pangangamba Sabihin mong mahal mo din ako At kailan may sakin hinding hindi ka lalayo Dahil hindi ko kakayanin pag. Here is the lyrics of Kailangan Kita by Curse One. Sana ay di mo lisanin at pabayaan na nag-iisa.

Lyrics for Kailangan Kita by Leah Navarro. Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Putang inang buhay ito kung gusto mo ikaw na lang mag-isa.

Di ko alam kung papaano ko sisimulan to. Please unawain mo ko. Tulungan mo ko na umiwas sa tukso pleaseeee.

Mark Bautista - Kailangan Kita Lyrics has been published on OPM Songs Lyrics. Di ko alam kung paano ko matatanggap to. Kung gaanoy di ko alam.

Kailangan ka ng puso ko. Contextual translation of hindi ko alam kung bakit kailangan kita iyakan into English. Wag mo na ko abalahin sa pagtulog ko.

Kapag ikaw ay wala sa piling ko Oh Oh Oh. Kung mawawala ay di bat sayang naman. Muli ikaw lang at ako.

Kailangan kitaBakit kailangan kitaBakit uhaw sa hamog. Di ko alam kung anong iniisip mo at kailangan mong gawin to. Bakit kailangan kita Bakit uhaw sa hamog Ang bulaklak twina Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay di na kailangan pa Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik.

I dont know stop stop that. Kailangan ka ng katawan ko. Find Leah Navarro Kailangan Kita lyrics and search for Leah Navarro.

Bayaw Kailangan Kita Part 7 Wakas Part 7 Last Part Ng gabing iyon ay pumasok ako sa office na lulugo-lugo at pagod. Di niya alam na ang panlulumo ko ay dala ng pagod sa pakikipag-talik sa kanyang magandang kapatid. Kailangan kita Pampatigas.

Find Jed Madela Kailangan Kita lyrics and search for Jed Madela. Kahit nasan ako Nandoon ka. Nagkamali ako dahil sa sobrang pagprotekta ko sayo.

Frasi ed esempi di traduzione. Bakit di pagbigyang muli ang ating pagmamahalan. Ang bulaklak twinaBakit ang awitAy kailangan ng himigNa kailangan ng titikNa kailangan ng tinigKailangan kitaKung gaanoy di ko alamBastat kailangan kitaMagpakailan pa manSakali sintaAkoy lisanin mo naBuhay ko mat kaluluwaAy di na kailangan paBakit ang.

Kinabukasan ay maaga akong nakauwi. Buhay ko mat kaluluwa. Buhay ko mat kaluluwa.

Kung gaanoy di ko alam. Bakit ang awitay kailangan ang himigna kaingan ang titikkailangan kitakung gaanoy di ko alambastat kailangan kitamagpakailan pa man. Jing Mahabang sambit ni ate.

Bakit kailangan kita Bakit uhaw sa hamog Ang bulaklak twina Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man. Sana ay mawala na ang pangangamba. Lyrics of Kailangan Kita Acoustic Curse One.

Kahit saan ako magpunta ikaw ang aking kasa-kasama. Human translations with examples. At kung nagkamali sayo patawad ang pagsamo ko.

Kailangan kita para hindi masugatan ang aking mga paa. Sabihin mong mahal mo din ako. You can see my i do not know why.

Anong bang meron sayo bakit lagi kang suot-suot ng mga tao. Lumipas natin tila ba kailang lang. Kung bat kailangan mokong iwan ng dahil lang sa napakaliit na kasalanang nagawa ko.

Kailangan kita Bakit kailangan kita Bakit uhaw sa hamog Ang bulaklak twina Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay di na kailangan pa Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na. Traduzioni contestuali di diko alam kung bakit kailangan pang mawala si pap Tagalog-Inglese. Inaamin ko nagkamali ako.

Tayo nat ulitin ang pag-ibig natin. Medyo napuna ni Jen ang itsura ko kung kayat binigyan agad niya ako ng gamot.


Pin On Reading Romance