Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw At ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal. Patawad dahil madalas kong makalimutan na wala na nga palang tayo.


In 2021 Wattpad Sheet Music

5 years ago.

Alam kong di na nga mahal. Ang lahat ay nagbabago Ganun din ang puso ko Di alam kung paano aamin Kung dapat bang sabihin to Ngunit kailangan nang tapangan At sabihin ang nararapat. Binabalikan ating nakaraan Panahon ayos tayo bago mo ako saktan Pero bakit mahal pa rin kita Kahit masaya kana sa iba. Kung dapat bang sabihin to Ngunit kailangan nang tapangan At sabihin ang nararapat Na hindi na nga Hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses ding sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang.

Di mo lang binibigay. Listen to Hindi Na Nga by This Band 14661 Shazams. Oh ilang beses ding sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang may kulang Natatakot na malaman Natatakot na inyong husgahan na Hindi na nga hindi na nga.

I still like you but I wont bug you kasi alam kong na-off ka na rin sakin and im really sorry for. G Natatakot na malaman D Natatakot na iyong husgahan Em Na hindi na nga C Hindi na nga Chorus G D PAUSE Alam kong mali na Em Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan C Dahil pangako koy walang iwanan G D Alam kong huli na Em C Alam kong hindi na nga mahal Guitar Solo G - D - Em - C - G - D - Em - C - Bridge G D Alam kong huli na Em C Alam kong mali na G D. G Dsus4 Em7 Cadd9 х2 G Dsus4 Ang lahat ay nagbabago Em7 Cadd9 Ganon din ang puso ko G Dsus4 Di alam kung paano aamin Em7 Cadd9 once Kung dapat bang sabihin to Em7 Ngunit kailangan nang tapangan Dsus4 At sabihin ang nararapat Cadd9 Na hindi na nga Dsus4 once Hindi na nga G Dsus4 once then mute Alam kong mali na Em7 Pero di ko.

Alam kong hindi mo na ko mahal. Alam kong huli na Alam kong hindi na nga. Natatakot na malaman Natatakot na iyong huhusgahan Na hindi na nga Hindi na nga.

130585 views added to favorites 1282 times. Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal. Hindi Na Nga by This band Ang lahat ay nagbabago Ganun din ang puso ko Di alam kung pano aamin Kung dapat bang sabihin to Ngunit kailangan nang.

G C E A. Mahal na nga kita mahal nang di mo alam Kapag dumadating ka ang tingin sa yo na naman Pambihira Di na nakasimangot Bibihira Na lang din makalimot Aba mabisa Pumipili ng sinusuot Kasi naghahanda sa mas mainam mong oong isasagot Kung saan-saan ko na hinanap yung pag-ibig Pero nung nakita ka nagbago yung paligid. Lyrics Hindi Na Nga.

Di ko nga alam gagawin ko kung meron ka na nga bang new girl parang ayoko muna makita. G Dsus4 Em7 Cadd9. Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal.

Hindi ka na mahal. Oh ilang beses din sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang May kulang. Author charmerazo pro 51.

Kung paano nasusukat ang pagmamahal di ko din alam. Alam kong huli na Em7 Cadd9 Alam kong hindi na nga mahal G Oh ilang beses din sinubukan Dsus4 Pinilit ang nararamdaman Em7 Pero kulang Cadd9 May kulang G Natatakot na malaman Dsus4 Natatakot na iyong huhusgahan Em7 Na hindi na nga Cadd9 Hindi na nga G Dsus4 once then mute Alam kong mali na Em7 Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Cadd9 Dahil. Di ko na din kailangan kumain.

Busog na busog na ko sa sakit na binibigay mo. Alam kong masaya ka na ngayon sa piling nya Wala na akong magagawa kahit pilitin pa Na ang ibigan ka at ang isipin ka Nalimot mo na nga ko dahil sa pag-ibig nya oh. Hindi na nga mahal.

Ang lahat ay nagbabago Ganon din ang puso ko Di alam kung pano aamin Kung dapat bang sabihin to Ngunit kailangan nang tapangan At sabihin ang nararapat Na hindi na nga Hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong. Hirap na ako magkagusto sa iba and hindi ko alam kailan mu-move on. Alam kong masaya ka na ngayon sa piling nya.

Last edit on Sep 21 2018. Hindi Na Nga ukulele chords. Alam mo naman na mahal kita kahit na niloloko mo ako pero mas mahal mo ako kesa sa kanila sana tumagal pa ang relasyon natin at hindi tayo maghiwalay kahit na ayaw ni papa sayo at kapag kasama kita lagi tayong bantay sarado sa kanya mahal na mahal kita erick.

G Dsus4 Em7 Cadd9. Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan. Di alam kung paano aamin Kung dapat bang sabihin to Ngunit kailangan nang tapangan At sabihin ang nararapat Na hindi na nga Hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses din sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang.

Ang lahat ay nagbabago. Hindi Na Nga Lyrics. Ayos lang kahit alam kong may mahal kang iba Ayos lang kahit paminsan-minsan nagkikita Ayos lang kahit ako ang iyong kasama Sa tuwing ang puso moy nasasabik na magmahal ng iba Una unang beses kang makita Puso koy nasasabik kang makilala Ngunit di para sa akin ang ngiti mo Nakatuon ang iyong pansin di pala para satin Pangalawang beses.

We have an official Hindi Na Nga tab made by UG professional guitaristsCheck out the tab. Ewan ko narealize ko na lang sobra palang kumplikado kung paanong ang pagmamahal na alam mo ay hindi pala pagmamahal para sa taong tumatanggap nito. Em7 Cadd9 arpeggiate Ganon din ang puso ko.

Di ko alam kung ang problema ba ay dun sa nagmamahal o sa tumatanggap ng pagmamahal. G D Em C x2 G D Ang lahat ay nagbabago Em C Ganon din ang puso ko G D Di alam kung paano aamin Em C Kung dapat bang sabihin to Em Ngunit kailangan nang tapangan D At sabihin ang nararapat C Na hindi na nga D Hindi na nga G Alam kong mali na D Pero di ko kayang bumitaw Em Ikay masasaktan C Dahil pangako koy walang iwanan G Alam kong huli.


Pin By Lovely On Quotes Quotes Home Decor Decals Home Decor