Alam kong hindi ako Hindi ako hindi ako Alam kong hindi naman naging ako Hindi ako hindi ako Alam kong hindi naman naging ako Di ka naman akin talaga Simula pa nung simula Kung di naman tayo talaga Pinapalaya na kita Di ka naman akin talaga Simula pa nung simula Kung di naman tayo talaga Pinapalaya na kita Wag ng pahirapan Ang mga puso. Hiyang hiya ako sa sarili ko kaya nag trabaho na ako simula noon.


Pin By Niq On So True So True True Inbox Screenshot

WoohhyeahyeaahhehhyeaaaahhhYeaauhhohhhhuuuhmmmHindi mo na kailangan paItoy sabihin paNa mayrong nagbagoSa loob ng puso moWala akong magagaw.

Alam kung di ako. Masakit na sinabi niya na wala ako nun. Di yun naman ang point ko. Pero di ko alam kung anong meron sa damdamin ko.

Sana ay malagpasan nyo ang pagsubok na yan. Nang hindi natatakot sayo. Okay naman start ng sem ko until lumalala na breakdowns ko and doing one req per day is too much na for me.

Uy grabe same. Di ko rin alam kung baket ko na-drop ang mga subjects ko posible na mental issue walang motivation. Kung alam ko lamang Akoy iyong iiwan Di na sana ako Nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot Yan ang di ko alam Kung kaya ikaw ang aking iniibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik.

Ganun pala kapag nagmamahal ka kahit masakit na. Handa naman akong masaktan. Pero di kasi ako sigurado Di alam kung tama ba to Kung tama ba na itago nararamdaman ng puso Sana lahat kayang sabihin ito Nang hindi natatakot sayo Handa naman akong masaktan Pero di kasi ako sigurado Kung gusto pa tong mawala Parang nahulog na rin ata Handa kong ibigay ang puso ko Pero di kasi ako sigurado.

Ang point ko is sana alam ko man lang sino yun kahit onting background kung di big deal diba. Pag kaharap ka na. Sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sa yo Lumipas mga araw na ubod nang saya Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta Kung akoy nagkasala patawad na.

All images audio and video clips are the sole property of their respective ownersCTTOPLEAS. Nahihirapan ang isip at nalilito. Browse for Alam Kong Di Ako song lyrics by entered search phrase.

Hbd kuya - Jaypee De Leon See More. Di ko alam kung matutuwa ba ako o madidismaya sa kabobohan nila. Di ko maintindihan Ang iyong mga tingin Labis ang mga ningning Langit ay bumaba Bumababa pala ang tala Tumingin ka sa aking mga mata At hindi mo na kailangan pang Magtanong nang paulit-ulit Ikaw lang ang iniibig At kung di kumbinsidoy magtiwala ka Hawakan ang pusot maniwala Na ikaw lang ang syang inibig Ikaw lang ang iibigin At sa iyong.

Mga pangakong di ko alam kung matutupad ba o sadyang uhaw lang ako sa pagmamahal kaya nung nakita mo akot nagpapakahangal nasabi pwede na to di rin naman ako tatagal Sinabi ng mga magulang ko na lahat ng tao pinanganak ng may puso na kailangan mo lang intindihin at mahalin dahil sa dulo pagmamahal niyay iyong aanihin. Wala na kong nagagawa. There are 60 lyrics related to Alam Kong Di Ako.

New comments cannot be posted and votes cannot be cast. Absolutely no copyright infringement is intended. Sana lahat kayang sabihin ito.

Di ko alam kung maiiyak ako o matatawa. Ako lang ba yung University Scholar last sem pero di na ako sure kung makakapasa pa ba ako this sem. Sabi nga ng iba pakonsulta mo sa mental health professional.

Di ko alam kung bakit ganito. Di ko alam kung bakit nagtatanong. Kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip mo naman Hindi mo lang alam Kay tagal na panahon Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo Lumipas mga araw na ubod ng saya Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta Kung akoy nagkasala patawad na sana Puso kong pagal ngayon lang nagmahal Di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali.

And kahit nandun ako di siya comfy sabihin sakin. Ako bay lulubayan ng ating Mga kahapon na di na kayang Ayusin ng lambing Mga pangako bay sapat na Upang muli tayong ipagtagpo ng hinaharap Bat pa ipapaalala di rin naman panghahawakan Bat pa ipipilit kung di naman tayo ang Para sa isat-isa ooh Di ba sinta tayong dalawa lang noon Para sa isat-isa oh hohh Bat di sumang-ayon sa tin. Di ko alam Kung saan kailan pano ba nag umpisa ang lahat Di na mapakali nag kakamali na bubulol na uutal Kailan ba napansin na.

Yuridope Di lang ako kumikibo matagal ng tumitibok Ang puso ko para sayo kaso minsan kumikirot woh Di ko kasi masabi di ako umaarte. Posted by 1 year ago. Di ko alam Lyrics.

Ang sakit lang sa part ko. This thread is archived. O kaya wag na muna sya mag-aral at kung pwede ay magtrabaho na kung kaya.

Di ko alam kung matutuwa ba ako o madidismaya sa kabobohan nila. From US to di ko alam kung papasa ba ako. Di ko alam kung tama ba ito Lilisan ako upang maintindihan ko Ang puwang sa pusot isipan Kailangang gawin ngunit masasaktan Iiwasan ko landas nating pinagdaanan Pipilitin kong kalimutan ka Hanggang dito na lang Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan Itoy balewala sapagkat akoy iniwan Hanggang dito na lang ikaw itong nagpaalam.

Choose one of the browsed Alam Kong Di Ako lyrics get the lyrics and watch the video. Pero di kasi ako. Ikaw parati ang laman ng puso ko.

Na pinipilit ko siya mag open up. Alam Kong Di Ako lyrics. Track 10 of JOVIT BALDIVINOs 2nd Album ID DO ANYTHING FOR LOVE.


Aesthetics Quote Aesthetic Ako