Im not into Fantasy. Plasticdiaperplastic cup ilan lang iyan sa mga basura na makikita mo dito.


Pin On Blog Posts

Moxie TV was live playing Mobile Legends with BlackFire Gaming.

Alam ko kung sino plastic. Mag-ingat ka sa mga taong PLASTIC. Alam ko Ana na humingi kayo ng 500k na advance sa Serena kasama mo si Gretchen. Hindi ko alam kung ano itsura amoy kilos pananalita o kahit ano pa mang pisikal na aspeto meron sya.

Pano ko aalamin kung sino sya sa mga taong nakaupo sa loob at labas ng Coffee Bean. So next time kung meron kayong mga makakasama na mga taong ganoon. Nakalagay ang isang kamay niya sa likod ng ulo ko at dahan-dahan niyang inilagay yon sa dibdib niya.

I recorded my conversation with Jenny Munar. Good luck sa inyo. Ang sagot niya saakin ay isa siya kunong bampira.

May sabay na sa inyo. Umpisa pa lang to. Ano ba ang problema ng aking binibini at parang ikaw ay pinagbagsakan ng langit at lupa maligayang sambit niya.

Alam muna kung sino ka. In my hand was a takeout box wrapped in cheap plastic. WhatsThatFoto Blog ay isang personal blog na kung saan makakakita ka ng ibat ibang litrato na magkukwento sa mga nangyari sa buhay ko.

Kung sino man ang bukas ang isip bukas ang puso at pandinig na makinig sa kwento ko at handang magbigay ng payo pakipm nyo nalang ako so we can talk. Alam ko na kung sino ka. With her fragile fingers she held my.

Kahit hindi ko pa nakikita ang mukha niya alam ko kung sino to. Lilingon pa lang sana ako nang tumakbo siya papunta sa kin at niyakap ako. Skusta Clee - Zebbiana Lyrics.

Hindi ko alam sa sarili ko pero may bumabagabag sakin tuwing nakikita ko siya. Dudurugin ka nila sa mga chismisan nila. Puwes sa senado kami magkikita.

So para kung may gusto pa silang isabay Ah yon. Mag-isipisip ka na kung gusto mo pa silang makasama. Hindi ko nais na maraming makikisama sa akin ngunit balatkayo naman ang aking pinapakita.

Alam ko nasa two twenty. --patawa tawa lang ako pero alam ko kung sino plastic sa paligid ko. So ah yon sa lahat ng mga bumili ng ano ng flip ah short nakikita nyo ba yan.

Nariyan rin ang aking mga pamilya na alam kong hinding-hindi tatalikod sa akin. Ang nais koy tanggapin ako sa paraan ng kung sino talaga ako. She insisted that I take food for the long commute.

Yung tipong kapag tayoy nagkatitigan magngingitian para bang nahihibang. Hindi ko alam kung anong problema niya. Matagal akong nananahimik at nagpapagaling pero ayaw nila akong tantanan.

Alam muna kung sino ka. Kahit gaano kakapal ang mga mukha niyo eh mas matibay pa rin kami at hindi kami nabubulok. Hindi na baleng ilan lamang ang aking mga nakakasama nakatitiyak naman akong tunay ang mga ito.

I slowly pulled the plastic para tignan kung ano ang nandoonBahagyang kumunot. Kaya Sis puwede ba huwag kang magmalinis lalo na at hindi ka naman kanais nais. Mas marami kasing may trip nong.

Isa lamang itong dagat na wala nang nag-aaruga puno ng naglilitaw na basura. Mas mabuti ng itanong ko kung ano siya. Mabait lang sa iyo kapag may kailangan at pag nakaharap ka.

Alam ko kung sino yan. Nang matanggap ko ang maikli at pabigla-biglang mensahe labis akong nasaktan. Pinakiramdaman ko kung sino ang tumabi sa akin.

Pinalitan ako pero di ko alam kung sino. Pag nalaman ni glaizalyn yan Last Update. Sumakay ako sa aking kotse nagtungo sa kung saan na mag-isa at umiyak sapagkat hindi ko alam kung ano ang gagawin ko.

Discover more posts about plastic ka. Isang paborito nilang gawin. Naamoy ko ang halimuyak ng kanyang pabango.

Hindi ko alam bat nag memessage ka pa. Kung gusto mo magpa-advise about digital photography ok ako basta alam ko. Wala akong kinakatakutan kahit sino pa.

Ngiti at luha sa aking mga mata ganun na pala tayo dati kasaya. Amoy pa lang ay alam ko na kung sino. Masyadong mahaba at baka hindi sumapat ang reply box na to para isalaysay and feeling ko walang nakakaunawa sakin.

Hindi ko alam kung matatawa ako kasi alam ko o ano. Hindi naman siguro sikat at lalong hindi nagpapasikat. Mag-iingay kahit sobrang tahimik ng.

Kung wala kang mga PLASTIC NA KAIBIGAN hindi mo malalaman kung sino ang mga totoo TrUe. Pagkatapos akoy huminto sa pag-iyak at akoy nagalit. Alam ko kung saang parte ka marumi.

Kaya naman tinanong ko kung sino siya at kung ano siya. Magpasalamat Parin kayo sa mga Kaibigan nyong Plastic. Matagal na walang kumikibo sa aming dalawa.

Hindi ko man siya kita pero alam kong si Erma ito. Huwag kang magkakamali na awayin at tumalikod. Pag kakampi ka nila close kayo kunyari.

Dahan-dahan nga lang dahil may benda ang isang braso niya. Paalala lang na hindi ako PRO na kumukuha ng litrato. Oras na ginawa mo yan ikaw na ang susunod na target nila.

Kapag naaalala ko ang mga araw na magkasama tayong dalawa. So dahil narealize ko ng onti ang aking kabobohan pumasok ako sa loob at chneck kung may mga dalang plastic bag ung mga tao. Ilalabas ko mga baho ninyo.

Cheme May Barcelo super plastic hindi ninyo alam kung sino sinagasaan ninyo. Isa pa di hamak na mas matitibay kaming mga tunay na plastic kaysa sa mga mukha niyo. Face mask natin iba.

Alam kong si Jet to. Ang ayaw ko rin sa kanya. Huwag na kayong magturuan kung sino ang tinutukoy ko alam ko lahat kayo may ganung ugali iba iba lang ang antas.

Di ko alam kung papano na punta ang usapan at kuwentuhan namin sa kalibugan marami siyang mga tanong at kuwento sinabi niya na 15 years old daw. Natalos ko na hindi ang mga magulang ko ang laban sa akin kundi si Satanas. Alam ni Gretchen at Pops kung sino ako.

May face mask din pala na ganito ewan ko kung trip nyo to eh. Dito ako naglalabas ng nararamdaman ko kung gusto kong umiyak ay okay lang tutal wala naman nakakita sa akin. See a recent post on Tumblr from fvckutodeath about plastic ka.

Good Evening mga ka Lomi kapag Ma Fully Paid na po lahat ng Number bukas ay Mag start po tayo bukas ng gabi 8pm po ako Mag Live Hindi napo natin aantayin Ang Linggo kasi alam ko na rin na excited na din kayo na Malaman kung sino ang Mananalo.


Kaya Ang Sinasabi Nilang Bobotante Ang Mga Masa Never Really Sat Well With Me Philippines