Kahit na ako na lang palagi Ikaw yung tama at ako ang mali Kahit na lagi kang may topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka. Alam kong mali na Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Hindi na nga mahal Hindi ka na mahal Ang lahat ay nagbabago Ganon din ang puso ko.


Kapusomojessicasoho On Twitter Alam Kong Mali Na Pero Di Ko Kayang Bumitaw Oo Na Kmjs

Bastat nandyaan ka kahit di tayo.

Kahit na alam kong mali. Kahit di mo na alam pause after E7 Instrumental A-Asus-AD-D9 2x Verse A Ipikit mo na ang iyong mata Asus Ang nakaraay limutin na AD D9 Umaasang di ka na mawawala A Sadyang mahirap lang ngumiti ngayon Asus Minahal kita mula noon AD D9 Ibalik na ang tibok ng puso mo. Upang di ko makita. Sana pag-ibig natin habang buhay Kailan man hindi na magbabago Ikaw lang ang mahal ko.

At sanay ang puso sa isang halik. Isipin mo na may iba isipin mo na may iba Mali ang iyong iniisip mali Ikaw lang naman talaga ikaw lang naman talaga Natatakot na baka natatakot na baka Paggising mo may bago na. Ang mga bagay na alam kong sa akin ay maaring.

Kahit na alam kong mali ang ganto Tanggap kong hindi pwedeng maging tayo Sapat na alam kong di ka malayo Bastat nandyan ka kahit di tayo. Em C Ganon din ang puso ko G D Di alam kung paano aamin Em C Kung dapat bang sabihin to Pre-Chorus Em Ngunit kailangan nang tapangan at D sabihin ang nararapat C Na hindi na nga D Hindi na nga Chorus G D PAUSE Alam kong mali na Em Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan C Dahil pangako koy walang iwanan G D Alam kong huli na. Alam Kong Mali Jhack lyrics.

Hindi ako magsasawang dumalaw sainyo Hindi ako magsasawang umawat sainyo Hindi ako magsasawang maging takbuhan mo Hindi ako magsasawa hanggan malaman mo. Contextual translation of kahit na alam kong biro lang lahat iyon into English. Na na na na na na na na na na Na na na na na na na na na na na E skjønte me en gang e.

Hindi Na Nga comments. Browse for Alam Kong Mali Jhack song lyrics by entered search phrase. Pero kulang may kulang.

Hindi ako magsasawang dumalaw sainyo Hindi ako magsasawang umawat sainyo Hindi ako magsasawang maging takbuhan mo Hindi ako magsasawa hanggan malaman mo Na dati palang ay gusto na kita. Angeline Quinto - Patuloy ang pangarap lyrics. Mahal kita kahit alam ko na mali.

Blir så feil Alt e sa va Na na na na na na na na na na na Baby Bash - Na na lyrics honey Ohh I gotta get some na na na na Shes so yummy and. Alam kong mali na. Mali nang ipagpatuloy pa.

Isipin kung tama ang alam kong mali Ibigin lang sana Kahit kunwari Kahit kunwari Masakit mong pag-ibig Tila parang balewala Nasanay nang puso sa isang halik Napapawi lahat Titiisin ko at pipilitin kong kumapit pa Wag ka lang bumitaw Ayoko maiwan sa kawalan Di lubos matanaw Mas kaya ko pang ipagsapilitan na Isipin kung tama ang alam kong mali. Marunong akong magmahal ng totoo. Kahit saan kahit kailan Alam kong akoy patungo Sa marami.

You see me 3x I got king Kong in the trunk King Kong king. Hindi ako nag susulat ng regarding sa mga nagmamahal ng mali para panigan sila o husgahan o dahil isa akong KABIT h. Chorus King Kong king king king king Kong.

Katulad ng pagkakamali ni Eva at Adan ay lilipas ang panahon at mawawala sa isipan mga nangyari noon. Kahit na lagi kang nagagalit Kahit na ang. Kahit na alam kong mali ang ganto.

Mahal na mahal kita kahit hindi ko na kayang pang baguhin ang nakaraan ang mahalaga sakin ngayon ay ang mahalin ka mahalin ka kahit alam kong masakit kapag naaalala mo ang mali sa nakaraan. Alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yon. Human translations with examples.

Jibbs - King kong lyrics. Kahit na alam kong mali ang ganto Tanggap kong hindi pwedeng maging tayo Sapat na alam kong di ka malayo Bastat nandyan ka kahit di tayo Hindi ako magsasawang dumalaw sainyo Hindi ako magsasawang umawat sainyo Hindi ako magsasawang maging takbuhan mo Hindi ako magsasawa hanggan malaman mo. Sapat nang alam kong di ka malayo.

Oh ilang beses ding sinubukan. Lyrics term of use. Ginagawa ko ang lahat para sa taong mahal ko kahit alam kong masasaktan ako.

So im stickin withchu Cinnamin spice up in my life maybe. Kahit na alam kong mali ang ganto Tanggap kong hindi pwedeng maging tayo Sapat na alam kong di ka malayo Bastat nandyan ka kahit di tayo. Pero di ko kayang bumitaw.

At kung hindi pa binibigay ni lord ang tamang lalake para sa akin pwede naman ako maghintay kaysa magkamali ulit ako at. Hindi na nga hindi na nga. Di na pa paniwalain.

Madami akong nasusulat iba ibang tema. Alam kong hindi na nga mahal. Minahal ko siya kahit alam kong sobrang mali na.

Natatakot na inyong husgahan na. More This Band lyrics Kahit Ayaw. Choose one of the browsed Alam Kong Mali Jhack lyrics get the lyrics and watch the video.

Tanggap kong hindi pwedeng maging tayo. King King Kong king king king king Kong. Pinili ko paring ipikit ang aking mga mata.

Ang martir ko di ba. Isipin kung tama ang alam kong mali. Refrain Fm Kulang na ba ang mga ulap E Sa langit at buwan D9 E7 Di.

There are 60 lyrics related to Alam Kong Mali. Pero siguro naman deserve kong makatanggap ng tunay na pagmamahal. Kisses Ohh I gotta get some na na na na Na na Out.

Pero kahit nakakasakal na. Gusto kita na mapasakin kahit na mali Katabi ka ng matagal at di lang ngayong gabi Hiling ko sanay matupad akoy di na mapakali Gawin nating lagi nakaw nating.


This Band Hindi Na Nga Lyrics Genius Lyrics