Kung alam ko lang nung una pay Matagal na nga kitang ipinamigay Matagal na pala kong may kubeta sa ulo impakto Pumatol pa ko sa babaeng suki ng kanto Para kang aso tuwad basta gwapo Sarap mong sapakin ikaskas din ang mukha mo Di ako tarantado tungkabebe ka gago Di ko trip kumain ng tira tira ng ibang tao Buti nga nasisikmura ka ng yong kinakasama Ok lang eh. Kung kaya ikaw ang aking iniibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis.


Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong pag-ibig.

Kung alam ko lang na akoy iyong iiwan. Kung alam ko lamang na akoy iyong iiwan hindi na sana ako nag mahal ng lubusan. Noong simula Di bat kay saya natin Ligaya ay walang patid Magkaibigan nauwi sa pag-ibig Ngayon bakit ka Ay nagpapaalam na Iiwan nang nagdurosa Ang aking puso Na dati ay kay saya Kung alam ko lang Na ako ay masasaktan Di na sana kita inibig Di na sana hinayaan ang puso Pumintig. Mga pangakong di ko alam kung matutupad ba o sadyang uhaw lang ako sa pagmamahal kaya nung nakita mo akot nagpapakahangal nasabi pwede na to di rin naman ako tatagal Sinabi ng mga magulang ko na lahat ng tao pinanganak ng may puso na kailangan mo lang intindihin at mahalin dahil sa dulo pagmamahal niyay iyong aanihin.

Kung Akoy Iiwan Mo Lyrics Basil Valdez. Di na sana kita niligawan pa yeah. Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo Sanay dalhin mo rin ang puso ko Na di rin titibok kundi sa yo Ang kagandahan ng ating mundo Dalhin mo rin paglisan mo.

September 6 at 851 PM Youtube channel natin. Ibig kong malaman mo na kahit na malayo ka Lagi kang alaala sa puso koy naroon ka Darating din ang araw at ako ay iyong maiintindihan Ang pag-ibig ko sa iyo ay di magmamaliw kailan man Ikaw ikaw ay dugo kot laman Ang pag-ibig koy walang hangganan Kahit ma malayo sa piling mo Ang pagibig koy laging sa yo english. At sa aking pag-alis.

Gusto kong ibalik ang oras at. Wag kang mag-alala itoy mabilis at lilipas din. Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo Sanay dalhin mo rin ang puso ko Na di rin titibok kundi sa yo Ang kagandahan ng ating mundo Dalhin mo rin paglisan mo Landas ng pag-iisa Tatahakin ko sinta Upang di mamasdan ang bagay na Magpapasakit sa alaala Ngunit saan ako tutungo pa Na di kita makikita.

Create and get 5 IQ. Kung Alam Ko Lamang Na Akoy Iyong Iiwan Xd. Kung alam ko lang nung una pa.

Pero di ka na makakahanap ng katulad ko. Kung alam ko lang Akoy iyong iiwan Di na sana ako Nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot Yan ang di ko alam Kung kaya ikaw ang aking iniibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong pag-ibig Ngunit hanggang kailan. Lyrics for Kung Alam Ko Lang by Jeffrey Hidalgo.

Akoy iyong iiwan Di na sana ako Nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot Yan ang di ko alam Kung kaya ikaw ang aking iniibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong pag-ibig Ngunit. Pero akalain mo yun may mga tao. Jenny Requina Spoken Word Poetry.

Di ko alam kung tama ba ito Lilisan ako upang maintindihan ko Ang puwang sa pusot isipan Kailangang gawin ngunit masasaktan Iiwasan ko landas nating pinagdaanan Pipilitin kong kalimutan ka Hanggang dito na lang Pilit ko mang ipaglaban ating pagmamahalan Itoy balewala sapagkat akoy iniwan Hanggang dito na lang ikaw itong nagpaalam Alam kong hanggang dito. Kung alam ko lamang Akoy iyong iiwan Di na sana ako nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot yan ay di ko alam Kung kayat ikaw ang aking inibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong pag-ibig Ngunit hanggang kailan. Share your videos with friends family and the world.

Laging Naroon Ka Jaya Intro Cm B A E Cm Fm B hold Em7 Am7 2x Verse 1 Em7 Kung alam ko lang Gm7 Akoy iyong iiwan Fm Di na sana ako B Nagmahal nang lubusan Em7 Ngunit ang puso ko Gm7 Ay di natuturuan Fm Tulad ng paglimot B Yan ay di ko alam Chorus Am7 Gm Cm Kung kaya ikaw ang aking iniibig Fm B Yan ay. Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo. Kung alam ko lamang na akoy iyong iiwan di na sana ako nag mahal ng lubusan.

Kung alam ko lng na akoy iyong iiwan di sana nkpghnda ako. Sa kakasuyo sa iyo nawawalan na ako ng gana. KUNG ALAM KO LANG TAGALOG SPOKEN WORD POETRY.

Kung alam ko lang Akoy iyong iiwan Di na sana ako Nagmahal nang lubusan. Kung alam ko lang Akoy iyong iiwan Di na sana ako Nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot Yan ang di ko alam Kung kaya ikaw ang aking iniibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong pag-ibig Ngunit hanggang kailan. Kung alam ko lang nung una pa Di na sana kita niligawan pa Gusto kong ibalik ang oras at bawiin ang mga halik Wag ka nang umasang hahabulin pa.

Ang kalungkutan na aking ibabalik sa yo. Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot Yan ang di ko alam.


Kung Alam Ko Lang Toni Daya Teresa Cover By Teresa Official