Kung bat tayo nandito. At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito Pwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo Lumiwanag ang buwan San juan Di ko na nasasakyan Ang lahat ng bagay ay gumuguhit Na lang saking lalamunan Ewan ko at ewan natin Sinong may pakana At bakit ba tumilapon ang Gintong alak dyan sa paligid mo At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito.


On Twitter 61

Ang pag-ikot ng mundo.

At ngayon di ko alam kung bat tayo nandito. Ang lahat ng bagay ay. A Cm Bm Dm Am At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito CM Bm Dm Pwede bang. Kung bat tayo nandito Read More.

At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito. At ngayon Di pa rin alam Kung bat tayo nandito Puwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo. Umiyak ang umaga hmm Anong sinulat ni Enteng at Joey diyan Sa gintong salamin Di ko na mabasa Pagkat merong nagbura.

Pwede bang itigil mo na. Ewan mo at ewan natin Sinong nagpakana. A Cm Bm D A At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito Cm Bm D D Pwede bang itigil mo na ang pag ikot ng mundo Cm Bm D D Pwede bang itigil mo na ang pag ikot ng mundo Cm Bm D D Pwede bang itigil mo na ang pag ikot ng mundo D A Ang pag ikot ng mundo 5x.

F C F C F Ewan ko at ewan natin sinong nag pakana at bakit ba C F C E Tumilapon ang spoliarium dyan sa paligid mo Chorus. Each strumming once added will be approved by the author moderator and user. O Inay Ito ang aking buhay Hanggang sa king paghimlay Tumitibay Huwag magtampo Iniintindi ko kayo Wala nang mpagtanto Sa buhay ko Sa buhay Chorus Di ko alam.

A Cm D At ngayon Di pa rin alam Dm A Kung bat tayo nandito Cm D Puwede bang itigil muna Dm Ang pag-ikot ng mundo Am C Umiyak ang umaga Dm Em Am Anong sinulat ni Enteng at Joey diyan C Dm Sa gintong salamin di ko na mabasa Em F Pagkat merong nagbura F C. At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito CM BM D D Pwede bang itigil mo na ang pag ikot ng mundo Verse A D G E A Lumiwanag ang buwan san juan di ko na nasasakyan. At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito Pwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo Lumiwanag ang buwan San juan Di ko na nasasakyan Ang lahat ng bagay ay gumuguhit Na lang saking lalamunan Ewan ko at ewan natin Sinong may pakana At bakit ba tumilapon ang Gintong alak dyan sa paligid mo At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito Pwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo Lumiwanag ang buwan San juan Di ko na nasasakyan Ang lahat ng bagay ay gumuguhit Na lang saking lalamunan Ewan mo at ewan natin Sinong may pakana At bakit ba tumilapon ang Gintong alak dyan sa paligid mo At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito. Ewan mo at ewan natin Sinong nagpakana.

To add strumming. This thread is archived. Gumuguhit na lang sa king lalamunan.

Dumidilim ang paligid May tumawag sa pangalan ko Labing isang palapag Tinanong kung okay lang ako Sabay abot ng baso May naghihintay At bakit bapag nagsawa na ako Bigla na lang ayoko na At ngayon Di pa rin alam Kung bat tayo nandito. New comments cannot be posted and votes cannot be cast. Press the add strumming button.

At ngayon Di pa rin alam Dm A Kung bat tayo nandito Cm Bm Puwede bang itigil muna Dm Ang pag-ikot ng mundo Adlib F-G-Am F-G-E Verse Am Dm Umiyak ang umaga hmm G E Anong sinulat ni Enteng at Joey diyan Am Dm G Sa gintong salamin Di ko na mabasa E F-Dm-Am 2x Ghold Pagkat merong nagbura F C Ewan mo at ewan natin F C Sinong nagpakana. At ngayon Di pa rin alam Kung bat tayo nandito. At ngayon Di pa rin alam Dm A Kung bat tayo nandito Cm Bm Puwede bang itigil muna Dm Ang pag-ikot ng mundo Adlib F-G-Am F-G-E Verse Am Dm Umiyak ang umaga hmm G E Anong sinulat ni Enteng at Joey diyan Am Dm G Sa gintong salamin Di ko na mabasa E F-Dm-Am 2x Ghold Pagkat merong nagbura F C Ewan mo at ewan natin F C Sinong nagpakana.

Alam Kung bat tayo nandito. Ewan mo at ewan natin. Am Dm G E F C F C F Ewan ko at ewan natin sinong nag pakana at bakit ba C F C E Tumilapon ang spoliarium dyan sa paligid mo Chorus A Cm Bm Dm A At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito Cm Bm Dm Pwede bang itigil mo na ang pag ikot ng mundo Cm Bm Dm Pwede bang itigil mo na ang pag ikot ng mundo Cm Bm Dm Pwede bang itigil mo na ang pag ikot ng mundo Dm A.

Puwede bang itigil muna. 1 Am Dm Dumilim ang paligid G E Am May tumawag sa pangalan ko Dm Labing isang palapag G E F Tinanong kung ok lang ako C F C Sabay abot ng baso may nag hihintay F C F C E At bakit ba pag nag sawa na ako biglang ayoko na Chorus. At bakit ba tumilapon ang spolarium Diyan sa paligid mo.

Am C Dumilim ang paligid Dm Em May tumawag sa pangalan ko Am C Labing isang palapag Dm Em F Tinanong kung okey lang ako C Sabay abot ng baso F C May naghihintay F C F At bakit ba pag nagsawa na ako E Biglang ayoko na A Cm D At ngayon di pa rin alam Dm A Kung bat tayo nandito Cm D Puwede bang itigil muna Dm Ang pag-ikot ng mundo Am C Lumiliwanag ang buwan. Make strumming patterns to the song using the editor. Spolarium performed by GranObskura at CvSU.

At ngayon di pa rin alam. Ang pag-ikot ng mundo. To suggest a correction to the tab.

At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito. San juan di ko na nasasakyan. Umiyak ang umaga hmm Anong sinulat ni Enteng at Joey diyan Sa gintong salamin Di ko na mabasa Pagkat merong nagbura.

Chorus A Cm Bm At ngayon Di pa rin alam Dm A Kung bat tayo nandito Cm Bm Puwede bang itigil muna Dm Ang pag-ikot ng mundo Adlib F-G-Am F-G-E Verse Am Dm Umiyak ang umaga hmm G E Anong. A Cm D At ngayon Di pa rin alam Dm A Kung bat tayo nandito Cm D Puwede bang itigil muna Dm Ang pag-ikot ng mundo Am C Umiyak ang umaga Dm Em Am Anong sinulat ni Enteng at Joey diyan C Dm Sa gintong salamin di ko na mabasa Em F Pagkat merong nagbura F C. At ngayon Di pa rin alam Kung bat tayo nandito Puwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo.


Dro Pangit Ft Je Lyrics Youtube