Alam niyo na na madaldal at epal ako. Kaya kung sa tingin mo pasok ka sa dalawang requirements na nabanggit sa taas at ang iyong talent ay ang masaktan maghintay o umasa wag ka nang magpatumpik tumpik pa at sumali kana sa amin Just leave a comment or visit my page Alam kong marami pang rason kung bakit pinili ng iba na maging single ang di ko nasulat.


Be Humble And Pull The Trigger

August 30 2017.

Bakit ka single di ko alam. Last year di ako single. Di Ko Alam - NgheNhacHayNet. Tapos next year magkaka anak na ko ng kambal.

Pero eto ako ngayon nganga. Tipong lahat ng sakin sa kanya na rin. Pero paulit ulit at iisa lang ang kinukwento ko.

Kaya yung makakatabi ko siguradong ma yayari ka sa daldal ko. Kala ko nga this year ikakasal na ko. Im single kasi torpe ako at hindi marunong manligaw.

In short free ka to do the things you want to do. Hindi ko masasagot ng buong katotohanan yung tanong na to nang hindi ko ikekwento sakanila yung mga totoong dahilan. - DI KO ALAM Behind The Scenes Philippines Mar Mendoza.

Na nag bigay sakin ng mga rason kung bakit sila single. BakitKaSingle FriendZoneAn Adober Studios production. Kaya manghuhula na lang ako kung bakit ka single ito ay mga pangalan ng mga taong nakausap ko sa isip ko.

Akalain niyo sa ganda kong to single pa ako. Ayan so nasabi ko na nga iba ito yong rason natin para sa ano sa kumpare kung bakit tayo ano single guys oo mayron naman ka siya talagang gusto nilang maging single o mayron naman talagang single pare kasi oo mayrong mga ganon mayron mayron kasi yong ibang tao eh talagang nag-da-date sa mukha kapag mukhang ano mukhang tikbalang. REACTING TO BAKIT KA SINGLE.

Ramdam kong mahal niya ako at alam ko rin naman na mahal ko siya kaso hindi ko alam. Sana may simpleng sagot at paliwanag akong maibibigay sa kanila kaso wala. Hindi ko rin maintindihan.

Minsan nasa bus ako papuntang probinsya. Bakit Ka Single. By AryesMay 04 20193 mins to read.

Walang guilt feeling kung may nagawa kang kahalayan. Bakit ako single. Alam mo di mo lang tanggap kasi nga mahirap eh.

Pati panahon at oras ko parang siya na may hawak. Akala mo lang bes. BAKIT NGA BA SINGLE KA.

Ramdam kong mahal niya ako at alam ko rin naman na mahal ko siya kaso hindi ko alam. Bakit Ka Single. Di ko alam kung ano mararamdaman ko.

Tapos next next year mabubuntis ulit. Di ko na rin naman talaga siya balak i-message after. Para sa ex ko bakit ka nagsinungaling tungkol sa sexual experiences mo.

Sa mga nakabasa noong una kong post tungkol dito. Pero mabalik nga tayo ikaw tatanungin ko single ka ba. DI KO SYA KAYANG IPAGLABAN Tsong Bokbok ReactsBakitKaSingle AdoberStudios DiKoSyaKayangIpaglaban BreakUp.

Hindi ko rin maintindihan pero parang. Ikaw ba naman ang walang lovelife for 9 years mag-iisip ka talaga kung ano yung feeling. - DI KO ALAM.

Ramdam kong mahal niya ako at alam ko rin naman na mahal ko siya kaso hindi ko alam. Ilang taon na rin nakakalipas. And yes proud ako.

CAR DATE WITH A TWIST VLOG12. - Di Ko Alam Adober Studios posted a video to playlist Adober Studios Originals. May iba talaga sa kanya na di ko mapaliwanag.

Namention ko na ata na nagka jowa ako ng less than a week. Di Ko Alam EngSub BL Themed Short Film - YouTube. Brandon Leake Will Make You EMOTIONAL With His Spoken Word - Americas Got Talent 2020.

Alam ko na sagot mo Di ko alam. Ang karugtong ng nakalipas na dapithapong kaugnay ng luntiang paligid. Napaka lapit sa Puso ko ang topic na to.

. Pero sinabi ko rin naman sa kanya na baka hindi lang talaga kami compatible pagdating sa sex. December 3 2008 at 441 am Filed under Uncategorized.

Bakit ka single. Parang kinikiliti yung tiy. Nag-expect talaga ako dun ha.

After nun ayun wala ng paramdam hahaha. Kaya ikukwento ko kung ano ang nangyari nitong nakaraang lingo. Yung kaibigan hindi ba pwedeng ka-ibigan nalang.

Magpadami lang ng lahi ang goal hahahaha. Kasi sa mga di nakakaalam magiging matandang dalaga na siguro ako dahil magfa-five years na akong single. Gawain ko nang makipag kwentuhan sa mga taong di ko kakilala lalot nasa pampublikong sasakyan ako at hindi bababa sa dalawang oras ang byahe.

Bili ka na lang ng. Hindi ko rin maintindihan pero parang. Este part 2 lang pala.

Nung nakilala ko siya may naramdaman ako na di ko maintindihan. Bakit ka single Yan yata ang pinaka madalas na naitatanong sakin ng mga kaibigan ka-trabaho at usyoserang mga tita ko. Wrong timing kasi eh.

Click to share on Twitter Opens in new window Click to share on Facebook Opens in new window. Yan siguro ang reason ng karamihan kung bakit sila single. Single parin ako kasi gusto ko ng PEACE OF MIND at di ko yan makakamit kung may boylet ako.

.


Bakit Ka Single Di Ko Alam Behind The Scenes Philippines Mar Mendoza Youtube