Tandaan mo maikli lang ang buhay piliin mo lagi ang magmahal at maging masaya. Verse 4 Medyo matagal na rin tayong hindi nagkita Bebe Kaya ngayon alam mo ba na miss na miss na kita Syempre At di ka na dapat pang malungkot please ngumiti ka Yeah Sayo ako ay nananabik na Eh baby akoy pauwi na.


Fifty Four Home Facebook

Patawad kung kailangan ko na lumayo sa piling mo.

Kung alam mo lang na mahal kita hindi ka mag iisa. Mahal kita kung alam mo lang is on Facebook. Sana antok na lang ako para madalaw kita gabi-gabi. Please do like and follow our page gd esports and dont forget to share our stream baka makana kana kita.

Contextual translation of alam mo mahal kita ang kaso lang into English. Na tiyak ko na nga ang nadarama ko katulad ng ibigin ng aking ama. Eh isa ka lang namang hamak na tambay dito sa pusot isipan ko.

Mahal kita kung Alam mo lang. Mahal kita kung alam mo lang. Hindi ko talagang Pangarap ang mag ka pelikula laging dasal ko lang sa Gabi regular guestings lang sa mga Game shows para alng may appearance ng makaraket ulit.

Nakiki k kanarin lets talk tagalog you do not fool me. Support our local streamers. Mahal kita kung alam mo lang.

Kung magmamahal ako sana ikaw na lang pero mas matimbang ang pagkakaibigan kaya pinili kong ganoon na lang. Alagaan mo ang sarili mo. Ibinigay ko lang kung anung kaya kong gawin sa Pelikula lalo na sa Tulong na.

Miss na miss na kita. Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako. Huwag kang umasta na parang ang yaman-yaman mo.

Maranao words love you big time. Sapagkat noon naniwala ako na kapag mahal ka hindi magsisinungaling na hindi magbabago ang mga salitang bibitawan niya pagkatapos niyang sabihin na Mahal kita o kaya I love you. Pang ikapito isinilang ako ang dalangin ko sana ay para sayo.

Kapag nakikita kita nawawalan ako ng gana Ganang tumingin sa iba. Mahal kita kung Alam mo lang. Isipin mo palagi andito ko sa likod mo.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Mahulog ka man sa hukay wag kang mag-alala dahil di ka nag-iisa. Iiwan na kita Mga salitang parang bala na tumama sa dibdib ko tagos sa likod ko.

Mahal kita Agent Ferrer ko mahal na mahal kita. Ang aking ina at dahil doon sila ay nagkaroon ng anak na walo. Mahal Kita Kung Alam Mo Lang.

Hwag mong pabayaan sarili mo. Posts to Mahal kita kung alam mo lang. Ng papalapit ng papalapit ang Awards night Wala sa isispan ko ang Pagiging Actress kahit sa panaginip.

Contextual translation of alam mo mahal miss na kita mahal na mahal kita into English. Kung alam mo lang na mahal kita. Pero binigay sa akin ang Big Screen Thank You Lord.

Kung di ka naging masaya Alam mo na mahal kita Kahit iniwan mo na mag isa. Alam mo bang mahal na mahal kita. League Of Legends Memes.

Human translations with examples. Repablikan Kung Alam Mo Lang Lyrics. Bakit kung sino pa ang syang marunong mag mahal ang syang madalas maiwan ng hindi alam ang dahilan Bakit kung sino pa ang syang marunong mag mahal ang syang madalas maiwan ng hindi alam ang dahilan Sayang lang ang pag mamahal na inalay ko sau bakit ikaw ngayon ay biglang nag bago Represent I meet you girl buhay ko laging complete buong buhay ko inalay ko at hindi pinag kait pero.

Kaso lang may hinahanap ka pa. Mahal Kita Kung Alam Mo Lang. Hindi ka na pipigilan mawala Kung gusto mo nang lumaya ay walang magagawa Mag isa ko na lang gagawin lahat ng.

Nanghihingalo ako sa sakit at pilit na nilalaban ito. Kung sa gitara maririnig ang musika. Hindi dahil mahal ka niya hindi na kailanman magbabago yun.

Sana pera na. Di ko malaman kung pano ko ba sasabihin sayo na mahal na kita. Na kahit ilang segundo minuto oras linggo o kayay buwan pa ang.

Alam mo na iningatan kita. Kahit lahat ay ginawa ko na. 108 109 110 111 112 113 114.

Sa puso ko maririnig mong mahal kita. Ang kapanganakan ko at kapalaran ko sana maging.

Sarili muna ang uunahin ko. Hindi dahil sa hindi kita mahal kundi pinili ko lang kung saan tayo mas magtatagal.

Parte ka lagi ng buhay ko dapat alam mo yan Wag ka mag-alala di ako tulad nila Na basta mang iiwan pag may ibang umapila At alam ko naba-bother ka sa mga Nakaraan ko kaya minsan tinutopak ka Ganun din ako kaya intindi kita Di na mag-iiba kasi nga mahal kita Mamahalin kita ng walang hanggan At hinding-hindi ka iiwan Walang masama kung tayoy magkasama At kahit tayoy nagkakamali Hiling na. Dahil kung ganon ang nasa isip mo parehas lamang tayong mali. Kung may gusto kayong sabihin sa crush nyo na di nyo masabi.

Human translations with examples. To connect with Mahal kita kung alam mo lang join Facebook today. Hindi man kita kayang hilahin pataas kayak o namang magpadulas pababa para samahan ka.


K On Twitter 56