Kung ikaw ba yung makakasama ko sa altar. Sa wakas masasabi kong akin ka na.


Kung Alam N Yo Lang By Ricky Lee

Nakuntento ako sa kung anong meron tayo Kasi alam mo kahit paano masaya ako.

Alam ko kung saan ako lulugar in english. Arlene carabido San Pablo City. Davs UnspokenWord Official Makati. Minsan lang ako nabubuhay kaya naman mas pinipili ko kung san ako sasaya pero mali.

Alam ko may bf ka pero wala ako pakialam. Pelikulang bitin ang dulo. Where am i going to be with you.

Hindi alam kung nais pa akong mahagkan. 1514 likes 27 talking about this. Para tayong hangin na walang lamig at init.

Alam ko isa pa hindi naman ako umaasakaya ok lang yon alam ko kung saan ako lulugar. Iba yung kinikilos mu feeling ku ayaw mu na makilala nya ku alam kung mas matagal kayu nag sama pero alam mu yun feeling ku umaasa kapa din sa kanya kaya ganyan ka kung umasta hindi ku alam kung saan ako lulugar nag sorry lang ako wala akong. Human translations with examples.

Hindi ko alam Kung hanggang kailan ang sayang idinudulot mo. Hindi ko alam Kung saan ako dadalhin ng pag-ibig na ito. Hindi ko alam Kung ako lang ba sa buhay mo.

Hindi ko alam kung saan ako lulugar sayo. Iniiwan mo na lang ko ng basta-basta. Di ko na talaga alam kung saan ako lulugar.

Sayo saan lulugar you make me laugh. Gabi-gabi akong puyat sa yo kaya. Para tayong tulang.

Pagkatapos ng lahat isang buwan ko siyang hindi pinaramdaman dahil alam ko kung saan ako lulugar. Hanggang sa tumigil ako sa kakahanap kung saan ako lulugar sa buhay mo. Contextual translation of di ko alam kung saan ako lulugar sayo into English.

Ang alam mo sa paikipaglaban ay hindi dapat idaan palagi sa init ng ulo pero dapat ay alam mo rin kung saan ka lulugar English do not fight especially when you are the one who started but teach them to fight with people who are oppressed or unreasonable. Kunsubagaymay point kahay naku mag inom nalang tayu ngayon lang to kaya mag enjoy tayu kalimutan muna natin ang lahat ng problema. Kumbaga sa araw nasa pagitan tayo ng umaga at gabi.

Diko alam kong san ako lulugar dahil sa tingin nya palaging mali. O kaya ay laro lang sa iyo ang lahat. Masaya ako kahit walang tayo yes sir No need for labels always got you yuhyeet Lambingang walang kahulugan mas mainam kesa masaktan.

Kaya para sa akin na gustong suotin ang mga damit na makomportable hindi ko na alam kung saan ako lulugar. Hindi ko alam kung saan ba ako lulugar saiyo. Let your poem tell what your heart feels.

Hanggang sa isang araw ikaw na ang nagbigay ng sagot sa mga tanong ko. Nakakalito kung dapat pa bang magpatuloy o hayaan na lang huminto. Pero hindi rin pwede kasi may kanya-kanya tayong buhay.

Nandito na ako sa point nang buhay ko na tila wala akong ibang pagpipilian kundi ang manahimik nalang yung tipong ako na ang nasasaktan pero bawal kong sabihing nasasaktan ako kasi parang mali ko pa ang masaktan yung tipong alam ko naman ang lugar ko pero di ko alam kung saan at kailan ako lulugar di ko lubos maisip di ko lubos maintindihan dito sa ginagalawan kong. Hindi ko alam kung saan ako nagkulang. Di ko na alam kung saan ito patungo Magkausap tayo lagi minu-minuto Wala na sa king isip kung ano ang tayo Basta alam ko sa king sarili na Chorus Masaya ako kahit walang tayo yes sir No need for labels always got you yuh yeet Lambingang walang kahulugan mas mainam kesa masaktan I will just follow the flow follow the flow Follow the flow follow the flow.

Up until now kaming dalawa at minsan lang kami mag usap at magkita kada buwan. Wala akong balak gantihan ka kasi kahit gawin ko yun hindi ka naman masasaktan. Alam kung mali ako sa part na inaway ku yung ex mu pero mali parin ba na humingi ako ng tawad sa kanya sa mga nasabi ku.

I will just follow the flow follow the flow Follow the flow follow the flow Vese 2 Di ko na alam kung saan ako lulugar. Kung pwede pa nga lang makasama kita sa lahat ng oras ginawa ko na. Para tayong hangin na walang lamig at init.

Alam ko kung saan ako lulugar at kung pwede lang na hindi kita makita sana hindi na tayo magkita. Mag-hihintay o tatanggapin kong tuluyan ka nang lumisan. Hindi ko alam kung saan ako lulugar sayo.

Sa wakas tayo na. Kumbaga sa araw nasa pagitan tayo ng umaga at gabi. Hindi alam kung mayroon pa nga bang dulo na walang hanggan.

Di ko na alam kung saan ito patungo Magkausap tayo lagi minu-minuto Wala na sa king isip kung ano ang tayo Basta alam ko sa king sarili na Matthaios be wondering Masaya ako kahit walang tayo Yes sir No need for labels always got you Yuh yeet Lambingang walang kahulugan mas mainam kesa masaktan I will just follow the flow Follow the flow Follow the. Hindi ko alam kung saan ba ako lulugar saiyo. Pero nasasaktan ako ng sobra hindi ko alam kung ano na ba ang dapat kong gawin.

Sempre bakit ka masasaktan e wala na nga e. Hindi ko alam Kung pag-ibig na nga. Hindi alam kung saan pupuntahan.

Hindi ko pa rin matagpuan kung saan ako lulugar. Ang page na Ito ay para sa mga taong umibig nasaktan at ngmahal. Lumisan ng walang paalam.

Pero may maririnig nalang sa mga balita na may nomomolestiyang bata napagsasamantalahang kababaihan na galing trabaho pati nga hayop na walang kamalay-malay ay pinagsasamantalahan ng mga taong malilibog at may sapak ang ulo. Siguro minahal kita ng sobra-sobra kaya hindi ko nakita ang mgapagkukulang at pagkakamali ko.


Babeko Hindi Ko Na Alam Kung Saan Lulugar Sa Mundo Ng Facebook