I still remember when Im courting you. Narito na naman tayo hindi na nagbago.


Buko Pressreader

If you liked this video please subscribe to my channel and click the notification bell beside it so you can be a part of the Potato squad Comment your video.

Kahit di mo na alam jireh lim. Ang araw ko Marinig ko lang ang mga himig mo Hindi ko man alam kung nasan ka Wala man tayong. Kita Ipagsisigawan ko pang Mahal kang talaga Kahit na extra large ka pa Sakin ay sexy ka Kahit ganon ka kabigat Hindi akalain na masarap umibig Ng. Mahal pa rin kita kahit na nasasaktan.

Dadalaw tuwing gabi masilayan lamang ang yong mga ngiti. Ilang araw na tayong magulo Ilang ulit pa ba na ganito Walang mangyayari kung ikay lalayo Walang paramdam kahit isang tawag lang Di na alam kung tayo ay may patutunguhan Ikay nasaktan oo alam ko naman Ngunit dapat bang ganto ang ating kahantungan Ipahiwatig mo sakin kung pano na ba Bumbilya natin ay pundido na ba Patawarin patawarin. Jireh Lim Lyrics Saturday March 11 2017.

Masilayan lamang ang yong mga ngiti At Ikay sasabihan Bukas ng alas-siyete sa dating tagpuan Buo ang araw ko Marinig ko lang ang mga himig mo Hindi ko man alam kung nasan ka Wala man tayong komunikasyon Maghihintay sayo buong magdamag Dahil ikaw ang buhay ko Kung inaakala mo Ang pag-ibig koy magbabago Itaga mo sa bato Dumaan man ang maraming Pasko Kahit na di mo. Hi to all i just want to share actually i made this video because im sad that day and when i here this song its totally amazing and naisip ko icover through. View All Credits 1 8.

Habang pinipilit kong limutin ka lalo kang. Di pa rin naman mag-iiba. Ang magmahal sya ng totoo.

Kung inaakala mo Ang pag-ibig ko y magbabago Itaga mo sa bato Dumaan man ang maraming pasko Kahit na di mo na abot ang sahig Kahit na di mo na ko marinig. Di ko alam kung paano pa magpatuloy ang buhay nang di ka kasama Hindi na maibabalik pa ang kahapon ng ating dalawa. Kung inaakala mo Ang pag-ibig ko y magbabago Itaga mo sa bato Dumaan man ang maraming pasko Kahit na di mo na abot ang sahig.

Panahon na naman ng tag-ulan at kabi-kabila ang bagyo sa Pinas. Chubby man ang syota koy. Naalala ko pa Nung pinapangarap pa lamang kita Hahatid susunduin Kahit mga bituin aking susungkitin Chorus.

Bukas ng alas siyete sa dating tagpuan Buo ang araw ko Marinig ko lang ang mga himig mo Hindi ko man alam kung nasan ka Wala man tayong komunikasyon Mag hihintay sayo buong magdamag Dahil ikaw ang buhay ko. Naalala ko pa nong nililigawan pa lamang kita. Kahit Di Mo Alam.

Kulang na ba ang mga ulap. October 13 2017. Walang ibang magmamahal sakin ng ganito.

Buko lyrics - Jireh Lim. Kahit na di mo na abot ang sahig Kahit na di mo na ko marinig Ikaw pa rin ang buhay ko Verse. Kahit di mo na alam pause after E7 Instrumental A-Asus-AD-D9 2x Verse A Ipikit mo na ang iyong mata Asus Ang nakaraay limutin na AD D9 Umaasang di ka na mawawala A Sadyang mahirap lang ngumiti ngayon Asus Minahal kita mula noon AD D9 Ibalik na ang tibok ng puso mo.

Nabalutan ng poot ang puso mo. Makasalubong kahit sana isang sulyap lang. Wala ka ngang kagwapuhan na maipakita Inaasar ka na kulang ka sa bitamina At mukha mo daw nasabugan pa ng dinamita Pero kahit na pangit bakit.

Kahit na di mo na abot ang sahig Kahit na di mo na ko marinig Ikaw pa rin ang buhay ko Bridge Araw-araw kitang liligawan Haharanahin ka lagi Kitang liligawan Haharanahin ka lagi Chorus Kung inaakala mo Ang pag-ibig koy magbabago Itaga mo sa bato Pumuti man ang mga buhok ko ohhhh. Refrain Fm Kulang na ba ang mga ulap E Sa langit at buwan D9 E7 Di ka na babalik sa lilim ng ulan Chorus A Sa. Tagpuan Buo ang araw ko Marinig ko lang ang mga himig mo Hindi ko man alam kung nasan ka Wala man tayong komunikasyon Mag hihintay sa yo buong magdamag Dahil ikaw ang buhay ko Chorus.

Kung inaakala mo Ang pag-ibig koy magbabago Itaga mo sa bato Dumaan man ang maraming pasko Kahit na di mo na abot ang sahig Kahit na di mo na ko marinig Ikaw pa rin ang buhay ko. Kahit na di mo na abot ang sahig Kahit na di mo na ko marinig Ikaw pa rin ang buhay ko Verse. Di ka rin naman ganyan noon.

Di nila makita kung anong nakita ko sayo. Naalala ko pa Nung nililigawan pa Lamang kita Dadalaw tuwing gabi Masilayan lamang ang yong Mga ngiti At Ikay sasabihan Bukas ng alas siyete sa dating Tagpuan Buo ang araw ko Marinig ko lang ang mga Himig mo Hindi ko man alam kung nasan ka Wala man tayong lomunikasyon Mag hihintay sayo buong magdamag CHORUS Kung inaakala mo Ang pag-ibig koy magbabago Itaga mo sa bato. Pero kasabay ng matinding ul.

Eb Ab Db Fm Chords for Kahit Di Mo Alam - December Avenue Cover DUET with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Tila malimit kang ngumiti ngayon. Dumaan man ang maraming pasko Kahit na di mo na abot ang sahig.

JIREH LIM LYRICS Buko Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Hindi alam kung bakit akoy nahuhulog hulog sayo Naaalala mo ba dati nung una kang makita diba. Kung inaakala mo Ang pag-ibig koy magbabago Itaga mo sa bato Dumaan man ang maraming pasko. Naalala ko pa.

Visiting you every night just to see your smile. This Band - Kahit Ayaw Mo Na Lyrics. Di lang alam kung pano.

At Ikay sasabihan bukas ng alas-7 sa dating tagpuan. Kung bakit daw mahal kita. Naubusan ng tibok ang puso mo.

Di ko alam kung paano pa magpatuloy ang buhay nang di ka kasama. Kahit na di mo na abot ang sahig Kahit na di mo na ko. Kahit ikaw ay magalit Sayo lang lalapit Sayo lang aawit Kahit na ikaw ay nagbago na Iibigin pa rin kita Kahit ayaw mo na Tatakbo tatalon Isisigaw ang pangalan mo Iisipin na lang panaginip ang lahat ng ito O baki.

Naalala ko pa Nung pinapangarap pa lamang kita Hahatid susunduin Kahit mga bituin aking susungkitin Chorus. Mahal pa rin kita kahit na nasasaktan Habang pinipilit kong limutin ka lalo kang di mawala Dahil mahal pa rin kita di mo ba maramdaman Kahit na iniisip kong kaya ko na sigaw ng puso koy iba Kahit patuloy na nahihirapan na Mahal. Hindi na maibabalik pa ang kahapon ng ating dalawa.

Ipikit mo man ang iyong mata.


Hanggang Dito Na Lang Tj Monterde By Ellabananatv