Kahit inibig mo sya Ay mahal pa rin kita Kahit nilimot mo pa Ikaw pa rin sa aking alaala REFRAIN Ewan ko bakit mahal kita Tunay na ikaw lang talaga Ang hinahanap tinatawag ng Puso. Di ako hahanap ng iba.


Pinoy Kalokohan Quotes Quotesgram

1479 likes 1 talking about this.

Kahit na alam ko na may mahal kanang iba. Ngayong lahat ay huli na oh. Read MAY MAHAL KA NANG IBA from the story Charmolypi by blacknashi nashi dragneel with 2 reads. Ngayong alam ko na.

Kahit alam ko na. Kahit May Mahal Ka Nang Iba Pops Fernandez Intro. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

There is no strumming pattern for this song yet. Pero pinakamasakit yung akala mo mahal ka niya kahit hindi naman kayo yun pala mali lang lahat ng akala mo. Do Stanza Chord Pattern Kahit pusoy nag-iisa.

MAY MAHAL KA NANG IBA. Alam mo kahit ganyan ka. There is nothing i can do if that is really the case.

I dont know if you are really serious or not. Alam ko naman na may iba ka kahit hindi ko na itanong sayo. Na may mahal ka nang iba.

Kahit alam ko na. Human translations with examples. Kahit nasasaktan pa pag-ibig koy.

Tunay na hindi pa rin magbabago. D - Em - G - D - A -. At may pahabol pa ang BAKIT NGA BA MAHAL KITA KAHIT NA MAY MAHAL KAPAN.

We Filipinos Love to Sing and this channel i. Ingat ka nalang palagi dyan. Just be careful there.

Na may mahal kanang iba. Ngayong alam ko na. Human translations with examples.

Ngayong alam ko na na may mahal kanang iba. Mukha mo ay bakit di ko malimot limot pa Laman ka ng pusot isipan. Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa Masaya ka ba pag siya ang kasama Di mo na ba ako naaalala.

Can i die shake the mouth. Ngunit di ko man alam na may mahal ka nang iba. Paano ang puso ko na nabihag mo na nangungulila sayo.

A KARAOKE COVER SONG Good for low Speed Internet connectionBEST VIEWED IN HD format PC or MOBILE Cell phones. Sadyang sa yo sinta. Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka.

MAY MAHAL KA NANG IBA Tandang tan. Wala na ako magagawa kung ganyan na talaga. MAHAL PARIN KITA KAHIT MAY MAHAL KA NANG IBA Manila.

The Lyrics for Ngayong Alam Ko Na by Liezel Garcia have been translated into 1 languages. Ngunit ipagpapatuloy ko pagmamahal kong ito. Kahit Ganyan Ka Lyrics.

Sa simula palang nung una kang makita Ibang-iba na ang aking nadarama Nagkakulay ng bigla ang aking buhay Bakas sa labi ang saya parang ikaw na nga talaga Ngunit di ko man alam na may mahal ka nang iba Bakit mo pinaasa ngayong lahat ay huli na Ngayong alam ko na Na may mahal kanang iba Paano ang puso ko na nabihag mo na labis nangungulila sayo Ngunit ipagpapatuloy ko pagmamahal kong ito Kahit alam ko. Dahil di ako papayag na. English i know you have someone else even if i dont ask you.

Kaya wag ka nang magtampo wag ka nang magtampo Lika dito ka sa tabi ko. Ay wala na ngang ibang wala na ngang iba Pwedeng pumalit sayo. Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba Sejun Ayaw nang paawat ng aking damdamin tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Ken Mag hihintay pa rin at aasa Sejun Siguro nga Matatawa ka Kung alam mong nadarama Ko para sayo aking sinta Di ko napapahiwatig Limutin kita yeah yeah Kahit walang pag-asa yeah yeah Josh.

Create and get 5 IQ. Alam ko kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang ibang Pwedeng pumalit sayo Kaya wag ka nang magtampo Lika dito ka sa tabi ko Dahil di ako papayag na Di kita katabi sa gabing to Mahal. Hindi ko alam kung seryoso ka ba talaga o hindi.

Contextual translation of mahal kita kahit may mahal kang iba into English. D - Em - G - D - G - break D AD Kahit inibig mo. Paano ang puso ko na nabihag mo na labis nangungulila sayo.

Saytons here im back again with a new song which is titled as Kahit may mahal kanang iba This is my most painful song that i ever had. Bakas sa labi ang saya parang ikaw na nga talaga. Masakit isipin hanggang kaibigan lang siya kasi may iba na siya may iba ka na.

Ngunit di ko man alam na may mahal ka nang iba. Mahal kita kahit may mahal kanang iba. Bakit mo pinaasa ngayong lahat ay huli na.

Aking nadarama itoy para sa iyo. Do not rush to love someone you work it out. Ngunit ipagpapatuloy ko pagmamahal kong ito.

Kahit may mahal ka nang iba. Magawa ko nga itong laba challenge sa hotel diba sosyal mag lalaba ka lang sa hotel. Contextual translation of kahit alam kung may mahal kanang iba into English.

Contextual translation of mahal parin kita kahit may mahal kanang iba into English. Paano ang puso ko na nabihag mo. Alam na alam ko na ah.

Tagalog i might believe i still love you. Masakit isipin na mahal ka niya pero hindi parin maging kayong dalawa. Human translations with examples.

CHORUS Iibigin koy ikaw pa rin sinta Maghihintay ako yan ay tandaan mo Tunay na hindi pa rin magbabago Aking nadarama itoy para sayo Kahit nasasaktan pa. Bakit mo pinaasa ngayong lahat ay huli na. I tried to ignore you I tried to keep myself from thinking of you.

A big thanks to marielle_alexa_beboso for editing this lyric video FOLLOW ME ON MY SOCIAL MEDIA ACCOUNTSFACEBOOK. Simula nung dumating ka Alam mo na wala ng ibang hiniling pa What kahit may pag-ka.