Nakakatawang isipin dahil kung minsan kahit alam naman natin na walang ikabubuti ang gagawin natin dahil sa simpleng kadahilanan na gusto natin itong gawin ay magdedesisyon tayo na gawin pa rin ito. Lilisan ako upang maintindihan ko.


Pin On Pocket Books

Hindi ko alam kung tama ba itoNormal lang bang magpakatanga ako sayo.

Hindi ko alam kung tama ba ito. Hindi ko po alam Kung tama bato haha so I check nyo muna anyways goodluck po sa Inyo. Normal lang bang mahalin kita ng ganito. Wag lokohin ang ibang tao kapag di mo alam kung tama ba ito o hindi.

Human translations with examples. Kabaliktaran siya ni Freya. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Alam kong importante din sayo ito kaya wag natin siyang kalimutan na alagaan kahit na alam natin na hindi sila ang unang. Sampung taon kaming hindi nagkita ilang oras pa lang kami uli nagkikita at heto kahalikan ko ulit si bestfriend Chris ang pinakamamahal ko. Malaya sa mga problema Malaya sa kalupitan ng pag-ibig Malaya sa sakit ng puso na nadarama ko ngayon.

Human translations with examples. Dahil hindi ko alam kung tama bang sumulyap pa sa buhay mo ito. Dahil hindi ko alam kung tama bang sumulyap pa sa buhay mo ito.

At alam ko malabo na mahalin mo ang katulad ko Hindi ko alam kung ano ba talaga ang nararamdaman ko para sayo Namimiss kita pag-ikaw ay di makitaMasaya ako kapag nandiyan kat makasama koKinikilig ako kapag nakita ang matamis mong ngiti kahit na alam kong hindi kita maging akin. Create and get 5 IQ. Hindi ko alam kung tama ba itong ginawa kong artikulo tungkol sa sapatos at paa ko.

Contextual translation of hindi ko alam kung tama ba ito into English. Kung minsan kasi iniisip lang natin kung ano ang gusto natin at may iba sa atin na hindi na iniisip kung makakabuti ba ito o hindi para sa atin at pati na rin sa mga taong maapektohan nito. Kung anong nararamdaman ko para sayo.

Hindi ko alam ang pumasok sa utak ni Thania para gawin ito. And there i do not know why. Bakit ba ako namumula sa tuwing nakikita kita.

Kung gusto pa tong mawala Parang nahulog na rin ata Handa kong ibigay ang puso ko Pero hindi kasi ako sigurado Di alam kung tama ba to Kung tama ba na itago. Tama ba na liham o dapat bang isang saknong parirala kaya o isang taludtod o dapat din bang isang tula na lamang. I hope youre handling everything well.

Contextual translation of hindi ko alam kung tama ito into English. Ang kaibahan nga lang gayon gising siya at kusang. Hindi ko alam kung tama ba ito na kami gumagawa non.

Kontemporaryong isyu sapagkat kasali sya sa uring kontemporaryong panlipunan. Hindi ko na alam sino susundin ko. Do not fool other people who do not think carefully about whether it is right or no.

Kailangang gawin ngunit masasaktan. Hanggang dito na lang. May kung anong espiritu atang sumanib sa akin para maniwala sa mga palusot niya dahil kilala ko rin si Thania.

Ang puwang sa pusot isipan. Ewan ko din kung may saysay ba itong binasa mo pero gusto ko lamang ibahagi kung gaano ka-importante sa akin ang paa at sapatos ko. Hindi sapagkat hindi sya kasali sa uring kontemporaryong isyu.

Iiwasan ko landas nating pinagdaanan. Hindi ko na inisip kung tama ba ito o mali basta ang alam ko tumango ako. IntroVerse 1 Em7 Bm Am7 Ang hirap nang ginagalawan ko Em7 Bm Am7 Gusto ko nang aminin pero di sigurado Em7 Bm Am7 Ayokong mawala kung anong meron tayo Em7 Bm Am7 Pero di ko alam kung anong meron sa damdamin ko Pre-Chorus CM7 Wala na kong nagagawa D Pag kaharap ka na Chorus G Sana lahat Bm Kayang sabihin ito.

At kahit hindi alam kong malalampasan mo rin yan. Contextual translation of hindi ko alam kung tama ba itong sagot ko o hindi into English. Bakit ba ako kinikilig sa tuwing nakikita ko ang iyong mga titig.

Di ko alam kung tama ba ito. I dunno i dont know i dont know i had no idea. Kung ano ang unang hakbang para maging malaya.

I dunno i dont know i dont know i had no idea. HERE are many translated example sentences containing HINDI KO ALAM KUNG ANO BA - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Nalilito ako kung anong akda ba ang nararapat para sabihin ang lahat ng salitang tila may gamit na miktinig dahil sa lakas ng tunog ng mga ito na halos aking ikabingi.

Translations in context of HINDI KO ALAM KUNG ANO BA in tagalog-english. Human translations with examples. I no longer know who i will follow.

Naramdaman ko na lang ang paglapat ng labi nya sa labi ko. Ngunit may pakiramdam ako na hindi tama ito. I dont know if its right.

Ngunit alam ko hindi ito tama dahil tayoy. Pipilitin kong kalimutan ka. Bakit ko ba siya dinala dito sa apartment ko.

Hindi tama ang ginagawa ko. JUANA Di ko alam kung tama ba ito. To find out if a good diet is right and wrong.

Nalilito ako dahil hindi ko man lamang alam kung lahat ng ito ay may saysay. Ang kalimutan ka ay hindi madali hindi ko alam kung paano uumpisahan. Prank chat diko alam kung tama ba ito.

Watch my star cinema. Pasensya na taga bundok ehh wala po sa amin yanplease likeshare and Subscribe po Comment na rin po kayo kung saan ko nakunan ng video ito. Posted by 6 minutes ago.

Kung gusto pa tong mawala Parang nahulog na rin ata Handa kong ibigay ang puso ko Pero di kasi ako sigurado Di alam kung tama ba to Kung tama ba na itago nararamdaman ng puso Sana lahat kayang sabihin ito Nang hindi natatakot sayo Handa naman akong masaktan Pero di kasi ako sigurado Kung gusto pa tong mawala Parang nahulog na rin ata. Hanggang Dito Na Lang. You have your best friends who are almost always one call away.

Hanggang dito na lang cover.


Things I Miss The Most In The Philippines In 2021 Movie Posters Youtube Philippines