May iba kasi na mahal pa nila yung tao pero hindi na sila masaya. Alam kong huli na.


57 Ideas Funny Jokes For Teens To Tell Lol Truths Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Hugot Quotes Tagalog

Oh ilang beses din sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang May kulang.

Alam kung hindi na nga mahal. Hindi ko alam kung bakit o panong nangyari ang lahat ng bagay na to. Lyrics Hindi Na Nga. Please do like and follow our page gd esports and dont forget to share our stream baka makana kana kita.

Nagsabi nga po yung doktor 50-50 na nga po si Mahal. Hindi Na Nga Lyrics by This Band Alam kong mali na pero di ko kayang bumitaw ikay masasaktan dahil pangako koy walang iwanan. Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal.

Author hgcapiral a 78. Kung dapat bang sabihin to Ngunit kailangan nang tapangan At sabihin ang nararapat Na hindi na nga Hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses ding sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang May kulang Natatakot na. Iba ang tanong na mahal mo pa ba sa masaya ka pa ba.

Nung ginagawa ko na eto madami akong isinakripisyo Ang trabaho ko mga raket na kailangan ko kc dun lng nmn ako kumikita pati sa regular gig ko pero d ako nagsisi kc gusto kong maexperience ito. Pero Ill give you 10 more signs na hindi ka na nya Mahal. Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan.

Nung unang inofer sa akin ito nagdalwang isip pa ako baka hindi totooHanggat sinabing ikaw nga po tlga Canpirm. Ayoko ng isipin na ikay Mawawala hah mawawala hah Ayoko ng umibig kung hindi Para sayo ang pagmamahal pagmamahal ko Hindi pa sapat wag ka munang umalis. Alam kong hindi na nga mahal.

Verse 2 Oh ilang beses din sinubukan. Hindi ko alam kung bakit pero parang ayaw yata ng universe na magsama tayong dalawa. Kung bakit ang swerte swerte ko sayo.

Support our local streamers. Na hindi na nga Hindi na nga Alam kong huli na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses din sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang May kulang Natatakot na malaman Natatakot na iyong husgahan Na hindi na nga Hindi na nga Alam kong huli na. That time po kasi lutang na ako hindi ko na po alam kung ano yung mangyayari.

Sa tuwing nagiging okay tayo yung tipong bumabalik tayo sa dating tayo na masaya sweet makulit bigla na lang may darating na problema. G Natatakot na malaman D Natatakot na iyong husgahan Em Na hindi na nga C Hindi na nga Chorus G D PAUSE Alam kong mali na Em Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan C Dahil pangako koy walang iwanan G D Alam kong huli na Em C Alam kong hindi na nga mahal Guitar Solo G - D - Em - C - G - D - Em - C - Bridge G D Alam kong huli na Em C Alam kong mali na G D Alam kong huli na Em C Alam kong mali na Chorus G D PAUSE Alam kong mali na. Malas lang ako at nauna siya sayo Nagmumukmok tuloy ngayon tong puso ko.

Hindi ko na alam kung sinusubok lang ba tayo o pinipigilan tayo. G D Em C x2 G D Ang lahat ay nagbabago Em C Ganon din ang puso ko G D Di alam kung paano aamin Em C Kung dapat bang sabihin to Em Ngunit kailangan nang tapangan D At sabihin ang nararapat C Na hindi na nga D Hindi na nga G Alam kong mali na D Pero di ko kayang bumitaw Em Ikay masasaktan C Dahil pangako koy walang iwanan G Alam kong huli na D Em C Alam kong hindi na nga mahal G Oh ilang beses din sinubukan D Pinilit ang nararamdaman Em Pero kulang C May kulang G Natatakot na. Ayoko naman pong mag-isip ng negative eh.

Hindi ko naman plano na manggulo. Hindi na ikaw ang priority nya kung dati ikaw ang laging priority nya ngayon hindi na. G Dsus4 Em7 Cadd9 х2 G Dsus4 Ang lahat ay nagbabago Em7 Cadd9 Ganon din ang puso ko G Dsus4 Di alam kung paano aamin Em7 Cadd9 once Kung dapat bang sabihin to Em7 Ngunit kailangan nang tapangan Dsus4 At sabihin ang nararapat Cadd9 Na hindi na nga Dsus4 once Hindi na nga G Dsus4 once.

Natatakot na malaman Natatakot na iyong huhusgahan Na hindi na nga Hindi na nga. Kung bibigyan ka ng chance na may dalawang nagmamahal sa iyo at napansin mo na better yung taong iyon kesa sa jowa mo ngayon mag stay ka parin ba sa present mo. Ayoko naman pong mag-isip ng negative eh.

Gusto ko lang talaga sabihin to sayo. Hindi na nga alam kung pano papakita sayo. Nagsabi nga po yung doktor 50-50 na nga po si Mahal.

Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal. Masaya ka pa ba. Last edit on Mar 16 2020.

Pre-Chorus 2 Natatakot na malaman. Pero kulang may kulang. Hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw At ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses ding sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang may kulang Natatakot na malaman Natatakot na inyong husgahan na Hindi na nga hindi na nga Alam kong mali na.

Well isang sign na yan dahil kung mahal ka pa talaga nya hindi nya hahayaan na ganyan ang nararamdaman mo. Masakit oo ngunit dapat harapin Sa landas na itoý puro sakit ang sasapitin Inggit at hapdi ang cgaw ng isip ko Sa twing nkikita kong mgkasama kayo. English translation of lyrics for Hindi Na Nga by This Band.

Lam kong huli na. Mahal Nga Kita Lyrics. Natatakot na iyong huhusgahan.

Hindi ko alam kung paano ako magsisimula. Alam mo naman na mahal kita kahit na niloloko mo ako pero mas mahal mo ako kesa sa kanila sana tumagal pa ang relasyon natin at hindi tayo maghiwalay kahit na ayaw ni papa sayo at kapag kasama kita lagi tayong bantay sarado sa kanya mahal na mahal kita erick. Hindi na nga mahal.

That time po kasi lutang na ako hindi ko na po alam kung ano yung mangyayari. Minsan kasi nagtataka lang talaga ko. Ang lahat ay nagbabago Ganon din ang puso ko Di alam kung pano aamin Kung dapat bang sa.


In 2021 Wattpad Sheet Music