Ooh woah woah Woah hoo woah woah woah Oh yeah. Ewan basta kailangan kong masabi ito sa iyo.


Pin On Billionaire

Di ko alam kung paano kita papasalamatan sa lahat-lahat ng tulong na ginawa mo sa akin basta isan-libong salamat sayo aking kaibigan.

Kailangan kita kung panoy di ko alam. Di ko nga alam kung paano idinidikit yon sa pekpek nila. Pero sa yakap mo akoy naliligaw Kahit sarili koy hindi na matanaw Magkaharap tayo na Sinabi mong wag nalang. Hindi ko alam kung ano ang aking isasagot.

Si Jen kasi everytime na meron sya ayaw na ayaw nyang papakita sa akin. Naglalaro sa isip ko ang ginagawa ni ate Mae sa toilet kung pano nya hubarin ang kanyang panty kung pano nya itapal yung napkin at kung. Di ko alam kung paanong gagawin ko.

Paano ang pag ibig ko Kung di rin lang laan sayo Ang buhay ng ating mundo Di ko alam kung paano. Ang bulaklak twinaBakit ang awitAy kailangan ng himigNa kailangan ng titikNa kailangan ng tinigKailangan kitaKung gaanoy di ko alamBastat kailangan kitaMagpakailan pa manSakali sintaAkoy lisanin mo naBuhay ko mat kaluluwaAy di na kailangan paBakit ang awitAy kailangan ng himigNa. The Great Filipino Songbook 2008.

Hindi pa man tayo nagkikita mas gugustuhin ko nang hilain mo ako paalis sa kung saan mo ako iniwan. Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay di na kailangan pa Kailangan kita Kailangan kita Submit Corrections. Kung paano y limot ko na.

Isang pangarap na mahirap makamtam kaya masaya akong nakikita ka kahit sa panaginip ko man lang. Paano ba ang mabuhay. Mahal kita alam mo ba.

Nabanggit ko sa iyo ang tungkol sa wish ko noong bata pa ako. Di ko alam kung ano ako kapag ikaw ay wala Sa piling ko oh oh ooh-oh Kailangan kita kailangan ka ng puso ko Sana ay di mo lisanin at ah Pabayaan na nag-iisa dito sa ting mundo Sana ay mawala na ang pangangamba Sabihin mong. Paano paano nalamang magkakasakitan Wala pang nasisimulan Oh bakit ayaw ilaban At baka sakaling pag-ibig ay.

Boyette Di Ko Akalain. Di ko alam kung pano napunta dito Di ko alam kung bat umabot ng ganito Ang daming nagsabi na Huwag ng lumapit pa. Nagkamali ako dahil sa sobrang pagprotekta ko sayo.

Read Paano Kita Kakalimutan. Verse 1 G Kailangan kita GM7 Em Dm Bakit kailangan kita G7 C Cm Bakit uhaw sa hamog Bm7 E Ang bulaklak twina Verse 2 Am D7 Bakit ang awit Bm Em Ay kailangan ng himig Am AmM7 Am7 Na kailangan ng titik D7 G Em Am D7 Na kailangan ng tinig Verse 3 G Kailangan kita GM7 Em Dm Kung gaanoy di ko alam G7 C Cm Bastat kailangan kita Em EmM7 Em7 Em6 Magpakailan pa man C. Kung bat kailangan mokong iwan ng dahil lang sa napakaliit na kasalanang nagawa ko.

Tinutulungan mo akong makatakbo makalakad at isa pa ang maprotektahan ang aking pangangatawan. Kung alam mo lang ang. Ngunit ako mismo ang nagpupumigil.

Kailangan ka ng katawan ko. Para kang bituin sa langit na kahit kailan ay hindi pwedeng mahawakan kahit pa abot tingin ko lamang. Masaya akong nakilala kita.

Pero sa yakap mo akoy naliligaw Kahit sarili koy hindi na matanaw Magkaharap tayo na Sinabi mong wag nalang. Di ko alam Paano ba ang mabuhay kung lalayo ka. Tulungan mo ko na umiwas sa tukso pleaseeee Nabuhayan ako ng loob sa nasabi ni hipag na kailangan din nya ako ngunit pinag-isipan ko ang sinabi nyang tulungan ko syang makaiwas sa ganoong sitwasyon.

Pagmamahal ko ay suntok sa buwan na iyong masuklian sana malaman ko kung paano kita malilimutan. Paano paano nalamang magkakasakitan Wala pang nasisimulan Oh bakit ayaw ilaban At baka sakaling pag-ibig ay. Nasanay na lagi kang nariyan sa oras na kailangan kita.

Mahal kita alam mo ba. Di ko alam kung anong iniisip mo at kailangan mong gawin to. Lyrics for Kailangan Kita by Leah Navarro.

Dahil hindi mo ako tinutulak palayo. DEAR KAPATID di ko alam kung paano kita pasasalamatan pero nagpapasalamat ako sa Diyos dahil ikaw ang naging kapatid ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Paano na kung wala ka Paano ba. From the story Kung Bakit Kailangan Kong Manakit by gelongwrites KUYS GELONG with 5 reads. Paan ba ang mabuhay Paano ba.

Here is the lyrics of Kailangan Kita by Curse One. Di ko alam kung ano ako Kapag ikaw ay wala sa piling ko Oh Oh OhKailangan kita Kailangan ka ng puso ko Sana di mo lisanin at pabayaan na nag-iisa Dito sating mundo Sana ay mawala na ang pangangamba Sabihin mong mahal mo din ako At kailan may sakin hinding hindi ka lalayo Dahil hindi ko kakayanin pag. Kailangan kita Kung alam mo lang Ikaw ang lahat sa aking buhay Sabihin mo Paano na kung wala ka.

Di ko alam kung paano ko matatanggap to. Ngunit hindi ko pa rin alam kung paano babalik. I dont know how to love him.

Kailangan kitaBakit kailangan kitaBakit uhaw sa hamog. Please unawain mo ko. Pangako ko sayo na di kita kakalimutan at aalagaan kita ng mabuti para di mo ako iwanan.

Alam ko ang ruta alam ko ang sasakyan. Bago ka lumisan sanay maturuan mo Naiwasan ang bawat nakasanyan ko At limutin na ang maghintay lagu sayo. Di ko alam kung papaano ko sisimulan to.

Di ko alam kung pano napunta dito Di ko alam kung bat umabot ng ganito Ang daming nagsabi na Huwag ng lumapit pa. Inaamin ko nagkamali ako. Hindi ko na alam gagawin sayo Hindi ko alam kung paano kita mapapasaya Di ko from ENGLISH ENGLISH LI at Batangas National High School.

The Lyrics for Kailangan Kita by Curse One have been translated into 1 languages. Masaya dahil naging magkaibigan pa tayo. Di ko rin alam kung paano ito dapat tapusin.

Hindi ko alam kung saan dapat magsimula. Paano nga ba mabubuhay.


Pin On Hired Girlfriend