The Lyrics for Mahal Kita Pero Di Mo Lang Alam by Rocksteddy have been translated into 1 languages. Ngunit akoy lalayo nang di na muling masaktan.


Greyline Di Mo Alam Lyrics

Ngunit di mo pansin.

Ngunit di mo alam. Ngunit di mo alam ang aking nararamdaman Akala moy tingin sayoy pang-kaibigan lang Pilit na lang tinatago sa takot na mabigo Ngunit di matahimik ang puso Bukas na lang bukas kung kailan Bukas kung kailan ang pusoy may tapang Para sabihin sa iyo ikaw lamang ikaw lamang Ang syang nilalaman ng puso ko Alam kong dapat mo nang malaman Ngunit ngunit. Di mo alam kung pano nasaktan Sabay nga tayong naglakbay ngunit sa duloy Naghiwalay Verse 2 Naalala mo pa ba ngiti sating mga mata Pilit binabalik ating ala-ala Tangi kong hiling sana ay dingin Bigyan ng pagkakataon Mahal kita hanggang ngayon Chorus Di mo alam kung pano nasaktan Sabay sabay na huminto ang mundo Di mo alam kung pano nasaktan. Y masabi sa awit kong ito Lahat ng ninanais nitong.

Mahal Kita Pero Di Mo Lang Alam chords by Rocksteddy. Matagal na kitang minamahal. Makapiling Ngunit ngayon alam kong may mahal ka nang iba.

Nagtitiis nagdurusa sa twing kapiling mo sya. Gusto kong magpaliwanag sa yo Ngunit di kinakausap Di ko inasahang diringgin mo Nakatingala sa ulap Alam kong nasaktan na naman kita Ngunit di ko naman. Kung alam mo lang.

Sanay pakinggan mo CHORUS. Limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag. Napaka sakit ng ginawa mo Pero sa kabutihang palad may dumating na bago.

Gil Nikki - Kasama ka lyrics. Comments 0 1 votes Artist Information. Parokya Ni Edgar - Bagsakan lyrics.

Mo-do Mo horizons Diggy-mo Kasia moś Lil. No copyright intended kakayanin mo pa bang ipagpatuloy pa ang relasyon nyo kung yung taong mahal mo ay mas mahal pa ang trabaho kesa sayoHanggang kelan mo. Maghintay at mangulila Kahit alam namang walang pag-asa Ang.

Paalam na sinta. Kung alam mo lang na mahal na mahal kita. Ngunit di mo alam Walang masisi kundi sarili Pagkat di mo alam Damdamin kong nakatago pa rin Magbabago kaya bukas.

Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na Mahal kita mahal kita Hindi to bola Ngumiti ka man lang sana Akoy nasa langit na Mahal kita mahal kita Hindi to bola Sumagot ka naman wag lang Ewan Sana naman itigil mo na yang Kakasabi ng ewan at anong bola na naman yan Bakit ba ganyan dalagay di alam Na ang ewan ay katulad na rin ng oong inaasam. Kahit D I Mo Alam lyrics. D Bm A G x4 Em Fm G Ngunit kumukuha lang ng tyempo Em Fm G A upang sabihin sa iyo.

Pwede bang bukas na ipagpaliban muna natin to Dahil kumukuha lang ng tyempo Upang sabihin sa iyo Mahal kita pero di mo lang alam Mahal kita pero di mo lang ramdam. Last edit on Oct 19 2017. Ngunit ginawa mo lang pala akong pampalipas oras mo.

Simulat sapul pa lang. Ikaw nang tibok ng puso ko. Mahal kita pero di mo lang alam Ngunit kumukuha lang ng tyempo Upang sabihin sa iyo Mahal kita pero hindi mo lang alam Hindi mo alam kasi hindi mo naman ako tinitignan Ayaw mo naman itanong sa kin kasi Baka nga naman hindi naman ikaw At hindi ko rin naman sa yo sasabihin kasi.

Di ko na alam kung sino ang aking pipiliin Natatakot ako na baka pag siya ay aking iniwan At akoy tumakbo sayong bisig biglang magbago ang iyong pagtingin. E A D G B E. We Filipinos Love to Sing and this channel i.

Choose one of the browsed Kahit D I Mo Alam lyrics get the lyrics and watch the video. Browse for Kahit D I Mo Alam song lyrics by entered search phrase. Buhay ng tao Sadyang misteryoso Di mo alam kung kailan ang katapusan Ngunit ikay maaalala Sa mga kwento.

Ng puso ko ay pangalan mo Alam kong hindi tama pero walang Parokya Ni Edgar - Silvertoes lyrics dalagang ubod nang ganda kahit na alam naman natin na ang. Pagmamahal mo s akin ay dala ko lagi at naririto Hindi man kita nabigyan ng materyal pero di mo alam may iniiwan ako Ito ang isang bagay na di maluluma yun ay ang pag mamahal ko sa iyo Sana pag kaingatan mo yan hanggang sa oras na ikaw ay muli kong babalikan Dahil pinangako di na ko iibig sa puso ko di ka mapapalitan CHORUS 2x. Matagal ko nang gustong malaman mo Matagal ko nang itinatago-tago to Nahihiyang magsalita at umuurong aking dila.

There are 60 lyrics related to Kahit D I Mo Alam. Di mo lang alam Na nababaliw na ko sa iyo Di ko na yata kaya to Ang aking lihim na pakay Ay ang lahat na itoy gawing tunay Sana wag mo kong sisihin Kung di ko kayang pigilin Sabi mo na mahal mo ko Ngunit di naman seryoso Sanay magkasingkulay Ang drama at tunay na buhay ko Ang tanging pag-asa ko Ay nasa tambalang ito Si-sinungaling ka kapag may tao Ay nilalambing mo ako. Sabihin Mo Na Lyrics.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kahit di na tayo sanay maalaala mo Kahit di na tayo sanay pakinggan mo. Sadyang misteryoso Di mo alam kung kailan ang katapusan.

Buhay nga naman Di mo maintindihan Di mo alam kung saan ang hangganan Ang. 9826 views added to favorites 261 times. Chorus Ikaw palagi laman ng isip Ngunit di mo alam Walang masisi kung di sarili Pagkat di mo alam Verse 2 Patutunayan ang damdaming ito oh mahirapan man bukas Masugatan masaktan mabigo.

Kamu adalah detak jantungku. Kung alam mo lang kung gano kita kamahal. Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na.

Ngunit di mo alam Walang masisi kundi sarili Pagkat di mo alam Ikaw palagi ang siyang dahilan oh bakit ikaw sinta Ikaw palagi ang hinahanap ngunit di mo alam Baka magsisi kung hahayaan Na di mo alam. Aku mencintaimu untuk waktu yang lama. Salat sa init ng mundo kong hilo Ikaw lamang ang lunas May tapang bang ihayag ang gusto kahit balewala muna Pakingan man ang pag-aming ito o balewala mababalewala Ikaw palagi laman ng isip Ngunit di mo alam Walang masisi kundi sarili.

A KARAOKE COVER SONG Good for low Speed Internet connectionBEST VIEWED IN HD format PC or MOBILE Cell phones. Jika Anda hanya tahu. Kay lalim ng kahulugan Di mo alam kung ano ang kapalaran Ang.


Facebook