Hindi ko alam kung saan ba ako lulugar saiyo. Para tayong tulang hindi matapos-tapos.


Wheein S Writer Pls Rt Pinned على تويتر 31 Iheart Loa

Arlene carabido San Pablo City.

Alam ko na kung saan ako lulugar in english. O kaya ay laro lang sa iyo ang lahat. Ako ako lang naman mag-isa Wala man ako kasama minsan Kung meron man Kaibigan ko lang yun Kung may tiwala ka sa kin Hindi ka magkakaganyan Huwag kang mag-alala Hindi hindi ko yun magagawa na palitan ka Ikaw lang sapat na Ayos lang ako Kahit na may limit na bawat. Hindi ko na alam kung saan na ba ako lulugar May pagkukulang ba ako.

Di ko na alam kung saan ito patungo Magkausap tayo lagi minu-minuto Wala na sa king isip kung ano ang tayo Basta alam ko sa king sarili na Matthaios be wondering Masaya ako kahit walang tayo Yes sir No need for labels always got you Yuh yeet Lambingang walang kahulugan mas mainam kesa masaktan I will just follow the flow Follow the flow Follow the flow Follow the flow Ako ay susunod na lang sa alon ng pag-ibig Okay lang kahit magdamag ako nakatitig Kasi nga gusto kita Sapat na. Ang page na Ito ay para sa mga taong umibig nasaktan at ngmahal. Hindi ko kasi alam Kung saan ako lulugar Kung ako na ba talaga o siya pa rin yata Sabi mo kasi wala na Pero sa sinabi iyan Napagtanto kong siya pa rin talaga Eh paano naman ako.

Hindi ko alam kung saan ba ako lulugar saiyo. Di ko mabitawan ang aking nadarama Kasi malulunod ako sa isipan at luha Kahit ano pa mangyari hindi. Sa wakas tayo na.

Davs UnspokenWord Official Makati. O baka hinahanap-hanap kung saan-saan Kasi alam ko buhay pa ito. Sa wakas masasabi kong akin ka na.

Para tayong hangin na walang lamig at init. Iniiwan mo na lang ko ng basta-basta. Di ko na alam kung saan ito patungo Magkausap tayo lagi minu-minuto Wala na sa king isip kung ano ang tayo Basta alam ko sa king sarili na Chorus Masaya ako kahit walang tayo yes sir No need for labels always got you yuh yeet Lambingang walang kahulugan mas mainam kesa masaktan I will just follow the flow follow the flow Follow the flow follow the flow Vese 2 Di ko na alam kung saan ako lulugar.

Tignan mo nalang ang presidente ng ating bansa bilang isang halimbawa. Hindi ko alam kung saan ba ako lulugar saiyo. Hindi mo ba napapansin na habang paunlad ng paunlad ang ating bansa ay siya ring pag-sabay ng pag-evolve ng mga kalibugan ng mga tao.

Kumbaga sa araw nasa pagitan tayo ng umaga at gabi. Kaya nga kung halimbawa akoy bilang pagkakataong maglingkod sa bayan abay gagampanan ko ng maayos yan. Hindi ko kasi alam kung saan ako lulugar Ako na ba talaga Siya pa rin yata Sabi mo kasi wala na Pero sa iyong bawat salita Nakikita ko siya Nandiyan pa siya Natatakot kasi ako.

I dont know where to put myself in. Nakakalito kung dapat pa bang magpatuloy o hayaan na lang huminto. Where am i going to be with you.

Kumbaga sa araw nasa pagitan tayo ng umaga at gabi. Di ko alam kung saan ako lalagay sa buhay kong ito. Minsay umiyak sa mga gabi Hanggang sa hindi na.

Nakakalito kung dapat pa bang magpatuloy o hayaan na lang huminto. You Will Always Be There Oh why each morning is like a bright looking glass. 1514 likes 27 talking about this.

Nakuntento ako sa kung anong meron tayo Kasi alam mo kahit paano masaya ako. Hindi ko alam kung saan ba ako lulugar saiyo. Spoken words - broken.

Kung pwede pa nga lang makasama kita sa lahat ng oras ginawa ko na. Hindi ko alam kung saan ako nagkulang. Pero hindi rin pwede kasi may kanya-kanya tayong buhay.

Sayo which i got it now i know id already been on. Let your poem tell what your heart feels. Kasi namimiss lang talaga kita.

Nandito na ako sa point nang buhay ko na tila wala akong ibang pagpipilian kundi ang manahimik nalang yung tipong ako na ang nasasaktan pero bawal kong sabihing nasasaktan ako kasi parang mali ko pa ang masaktan yung tipong alam ko naman ang lugar ko pero di ko alam kung saan at kailan ako lulugar di ko lubos maisip di ko lubos maintindihan dito sa ginagalawan kong mundo kung saan ako. Di ko na alam kung saan ito patungo Magkausap tayo lagi minu-minuto Wala na sa king isip kung ano ang tayo Basta alam ko sa king sarili na Chorus Masaya ako kahit walang tayo yes sir No need for labels always got you yuhyeet Lambingang walang kahulugan mas mainam kesa masaktan I will just follow the flow follow the flow Follow the flow follow the flow Vese 2 Di ko na alam kung saan ako lulugar. Siguro minahal kita ng sobra-sobra kaya hindi ko nakita ang mgapagkukulang at pagkakamali ko.

Hanggang sa isang araw ikaw na ang nagbigay ng sagot sa mga tanong ko. Where am i going to be with you. Para tayong tulang.

Kunsubagaymay point kahay naku mag inom nalang tayu ngayon lang to kaya mag enjoy tayu kalimutan muna natin ang lahat ng problema. Hindi ko alam kung saan ako lulugar sayo. Ako na pilit binubuo ang puso sinira niya Ako na naging panyo mo sa tuwing luluha ka habang siya lumiligaya na sa piling ng iba.

Hindi ko nang ginusto na makita Ang mga litrato mo sa akin. Where am i going to be with you. Anong kasalanan abay siyempre talaga Tama lang ang pag ikay nanalo akoy bili mo.

Pelikulang bitin ang dulo. Pelikulang bitin ang dulo. Para malaman kung siyay lumalapit talaga.

Pambili ka naman ng pambili ng bagyo at sapatos. Hanggang sa tumigil ako sa kakahanap kung saan ako lulugar sa buhay mo. Human translations with examples.

Alam ko isa pa hindi naman ako umaasakaya ok lang yon alam ko kung saan ako lulugar. Kaya para sa akin na gustong suotin ang mga damit na makomportable hindi ko na alam kung saan ako lulugar. Para tayong hangin na walang lamig at init.

Contextual translation of alam ko na kung saan ako lulugar into English. Hindi ko alam kung saan ako lulugar sayo.


Quotes About Love Tagalog Quotesgram