Masakit na makita mong iba ang kasama ng taong minamahal mo pero mas masakit magkunwaring masaya ka para sa kanila habang iniicp mo na sana ako na lang sya Aalis ako kasi may iba ka ng gusto aalis ako kasi kayo na aalis ako kasi narinig kong mahal mo na rin sya. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Patama Nga Sayo

Nag Mahal Kanang Iba Pero Ako Hanggang Ngayon Nadito Pa Din Walang Nag Mamahal.

Hindi mo alam masaya na oala sya sa iba. Masaya Na Sya Sa Iba. Kahit ang sakit saking mata. 154 likes 17 talking about this.

Kaya simulan na natin. Nagparaya ka para sa inyong dalawa. Kahit na hindi na tayong dalawa.

Kindly follow me on my other social media accountsFb. Natutunan mong palayain di lang sya pati sarili mo. Pangamba ko din ay baka hindi mo na ako ituring na kahit parang kapatid lang yon.

Malay mo pwede pa pala-WIN A DUBAI TOUR WITH RTD LIKE A. Kasi ikaw yung mismong reason. Gusto mo malaman kung macoconsider mo sya na totga.

Minsan nag papanggap ka nalang para sya di masaktan. Minsan hindi natin alam pinakawalan na pala natin yung taong para sa atin. Masaya man sya sa iba ngayon masaya sya kasi pinalaya mo sya--binigay mo sa kanya yung kalayaan na hanapin yung alam nya na magpapasaya sa kanya.

Minsan mahirap mag sabi na di mo na sya mahal. Arcos Tyrone Chy Sevenjc. Di inaasahang pagkakataon nagkakilala tayo Sa isang parke nagpapahinga ako May isang tumatakbong lalaki at kinuha ang gamit ko Hinabol mo sya at gamit koy binalik mo.

Madaming tanong na dumadaloy sa utak ko ng mga katanungan na dapat hindi ako ang mag sisi. Masakit isiping mahal mo sya pero ibinigay ka niya sa iba. Wala akong alam na isinama mo pala sya sya na may mahal ding iba Sa ating tatlo sa larong ito sino nga ba ang matatalo.

Sections of this page. Paano mo ipakita na mahal mo sya kahit wala na sya sa tabi mo. Sa pangungulit ko na kumuha sya sa akin ng insurance nagtagumpay naman ako.

Akala ko noon kaya ko ng makita sya sa piling ng iba. Sana lang talaga maging maingat tayo sa mga kilos natin. You can rest assured na ikaw yung reason kung bakit nagkaroon sya ng lakas.

Alam na minsan mapanakit ako at medyo naging maharot na sayo sabi ko sayo eh sa una lang yun pero salamat padin kasi parte kana ng buhay ko at isa kana sa ayaw kong mawala sakin kung iniisip mo na tutulad ako sa mga dati mo wag mong isipin yun hinde ko man mapapanga ko na ako ay maging hanggang dulo na pero tandaan mo mahahalin parin kita hanggat alam ko na kailangan mo yun at sana ikaw na. Kung mahal mo isang taoat kung di nsya masaya sa relasyon nyolet himher goalways rememberkung totoo mo suang mahal kaya mo syang pakawalan. TAKOT na akoy tuluyan mo na palang nakalimutan TUWA na ikaw ay masayang masaya na ngunit sana ang mga tanong gustong itanong saiyo matuldukan na pangamba ko lang ay hindi nanaman ito sagutin.

Galing kami sa simbahan at pinagdasal kita halatang di ka masaya. This page is just for fun yet can give some lessons specially when it comes to love. Kapag iniwan ka na nya.

Masaya Na Sya Sa Iba. Makita kitang sobrang saya sa piling nya. Isipin mo na masaya siya dahil mukhang clown yung kasama niya.

Masaya Ka Na Sa Iba. Kapag nakita mo siyang masaya sa piling ng iba wag na wag kang mainsicure. Magiging masaya kaba kung alam mong hindi na masaya sayo ang taong mahal mo.

Aalis na lang ako ha. Pero bago tayo magsimula ay kung bago ka pa lang sa ating munting channel ay wag mo naman sanang kalimutang i-hit ang subscribe button. Sa una spark lang then flamethen magic.

Nakakalungkot na sa gitna ng pandemya nagawa mo pa kaming laitin mag-ina na wala naman ginagawa sa yo. Alam ko hindi mo na ako mahal tulad ng dati nakikita ko sa mga kilos mo. May pagmamahal na ang gusto ay akin ka lamang at hindi mo na alam kung masaya paba sya or hindi.

Hindi lahat ng pusong nagmamahal ay nakakaunawa. Listen to SIGNS NA TOTGA MO NA PALA SYA by Wisdom Bars with Real Talk Darbs instantly on your tablet phone or browser - no downloads needed. Ilang beses kong sinambit ang salitang salamat.

Hindi man natin sinasadya may mga tao tayong nasaktan nasasaktan at masasaktan kung patuloy tayong magiging manhid sa bawat galaw at salitang bibitawan natin. Kahit na sa piling ka na ng iba. Hindi ba niya naisip na baka dumating yung time na mahal ka na niya saka mo sabihing.

Sabi mo dati kapag mag aaway tayo away lang hindi aabot sa punto na iiwan muna lang ako. Kahit masakit nung pinili mo sya. Sa 26 years ko sa Showbiz kahit kelan hindi ko na consider ang sarili kong sumikat pero dahil sabi mong laos na ko salamat na para sa yo ay sumikat din pala ko Kahit papano.

Sorry ha mahal kita pero kami na Love. Totoo pala talaga na iba ang pakiramdam na naging instrument ka ni God para makatulong ka financially sa. Hindi ko naman Alam na masaya na pala sya iba.

Kung pinapili kitang saming dalawa. Malungkot kasi nalaman mo nagkaroon sya ng cancer pero masaya din kasi alam mo nakatulong ka. Paano kung magiging masaya sya sa iba nang tao at hindi sayo.

Diba kapag naaalala mo yung past mo naiisip mo na dapat hindi ko pala lubosang minahal tong lalaki na to kung sa huli ikaw pa yung sisihin kung bakit ako masaya sa piling ng iba hindi sa kanya. Malayong malayo pa pala. At sabayan mo na rin ang pagkalemang ng kampana ng sa ganon ay lagi kang updated kapag may bago kaming videong ina-upload.

Kasi sa tingin ko masaya ka na. Na hindi mo alam tungkol sa Titanic.


Slvstr On Twitter 299 Martin Https T Co 5ueis1ewrz Twitter