Minsan nga kahit hindi kana masaya eh. Masakit pag yung mahal mo may kasamang iba.


على تويتر 170

Pero gusto ko lang sabihin.

Kahit alam niya na nasasaktan kana in english. Umaasa ka sa walang kasiguraduhan. Contextual translation of kahit na nasasaktan into English. Naiinggit ka dahil lagi silang Masaya pero hindi mo alam pag ikay nakatalikod nakatingin sya sayo sabay sabing.

Contextual translation of kahit na paulitulit na nasasaktan kana into English. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Bastat alam mong para sa ikakasaya at ikakabuti niya yun kahit gaano kakomplikado gagawin mo.

Human translations with examples. Human translations with examples. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ang dami na ngang tanga dadagdag ka pa. Anonimo Ultimo aggiornamento 2020-02-15 Frequenza di utilizzo. At pagkatapos mo nang sabihin ang nasa saloobin mo magsisisi ka pagkatapos kase may mga bagay na nasabi mo na hindi mo na sana sinabi mas lalo tuloy magkakalamat ang relationship nyo.

Sana makita kita ulit. At mayakap ka kahit saglit lang. Human translations with examples.

Contextual translation of kahit nasasaktan na tayo into English. Gusto kong humiling sa bituin na sana. Everytime na nasasaktan ka alam mong buhay ka at dapat lumaban ka.

Kung masaya pa ba tayo o kung ayos pa ba tayo. O kahit man lang makitang iba na ang gusto mong tabihan. Nag mamahal kaparin kahit na nasasaktan kana.

May mga bagay bagay kase minsan na nagagawa o nasasabi natin kapag galit tayo. Kahit saglit lang kahit isang segundo lang. Ng taong minsan ding nangakong di ka sasaktan.

Human translations with examples. Wag mong hintayin ang araw na sakit nalang ang nararamdaman mo at iniwan ka na ng kasiyahan mo. Hindi na natin naiisip yung sarili natin.

Alam ko namang masaya kana. Contextual translation of kahit nasasaktan kana into English. Pero alam mo nung natuto akong mainlove dun ako natutong magpanggap na Masaya kahit nasasaktan na.

Lets go get greeted here we are even hurt it lets settle. At nag dadahilaln ng pag-aaway niyo araw-araw hanggang sa ma apektuhan na pagsasama niyo magpamilya hanggat dumating na sa punto na hindi nalang ikaw yung nasasaktan kundi pati mga anak niyo nasasaktan narin dahil sa mawawasak na. Miss na miss na kita.

On tho even even if whatever for once anything throughout. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pero mas nakakapagod pala yung mag mahal kahit alam mong hindi kana mahal.

Kapag tayo ay nagmamahal nagiging selfless tayo. We dont care what others will tell us. Gusyo ko lang naman ibahagi sa inyo ang tungkol sa teddy bear na itobinigat ito sa akin ng aking kaibigan noong nakaraang abril 24hindi ko malilimutan ang araw na iyondahil may nangyaring hindi inaasahanumaga noonpumunta siya sa bahay namin para ibigay sa akin ang teddy bear na itonagpaalam diya sa akin na aalis na daw siya at ito na ang huling pagkikita namintinanong.

Sabi nila ang tunay na pagmamahal kaya niya e sacrifice kahit na ano kahit kung minsan ay nasasaktan kana pero go kapa rin kasi mahal mo siya alam mo kapag mahal mo siya ipaglaban mo wag kang susuko hindi bali na kung yung mahal mo ay hindi ka niya mahal diba pero darating din ang panahon na matutunan niya na rin na mahalin ka niya kagaya sa aking buhay pag ibig pinaglaban ko talaga ang aking feelings sa isang pinakamamahal kung babae kahit na hindi niya. Na mahulog pa sa di naman kayang sukilian. Sana ipakita mo namang nagseselos ka kahit konti lang.

Guest6551 Libre yan kailangan lang ng credit card dahil pinagbabawal ang mga bata kaya nga may binigay akong code sau para makaiwas ka sa sisingilin maniwala ka sakin kung yan may bayad di Kona para ialok sayo dahil alam ko naman na aayawan mo yan kaya nga may code ako na binigay ko sayo para makaiwas ka sa charged at kahit anong card ilagay mo pwede walang laman o napaso na. Kung hindi ka na talaga niya mahal at alam mong hindi ka niya kayang mahalin wag ka nang umasa pa. Yung makita ko lang ngiti mo.

Basta mabigay lang natin ang kagustuhan ng ating minamahal ayos na din tayo. Pero sa wants kailangan ka kase gusto ka pero hindi ikaw yung priority niya. Pinipilit ko ng pigilan pinipilit ko ng iwasan.

Kung sana lang ako ang nauna. Yung makita lang kitang nasa mabuting kalagayan. Contextual translation of ngiti lang kahit na nasasaktan kana into English.

Human translations with examples. Kaya ako kapag nasasaktan tumatahimik lang ako at nagsusulat. On tho even even if throughout lang kahit.

At paluhain ka ngayon sya na ang dahilan. Pagmamahal ko na naunahan. Mo na mahal kita kahit mahal mo ay iba.

Da traduttori professionisti imprese pagine web e archivi di traduzione disponibili gratuitamente al pubblico. Pakawalan mo ang mga bagay na nakakasakit sayo kahit na pinasasaya ka nito. On tho even even if whatever for once throughout.

Yung tipong nagdududa kana na may iba na siya dahil sa mga kilos na pinapakita o pinaparamdam niya sayo hindi niya alam nasasaktan kana unti-unti sa mga kilos niya.


Patama Tagalog Quotes Move On Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama