Mahal kita kung alam mo lang. Pasensya na rin kung kulang ang gadgets na naibigay namin para sa yo o nanghihiram ka pa pero gagawin namin ang lahat para mapadali ang pag-aaral mo sa abot ng aming makakaya kahit may.


Pin On Hunk

Tila malimit kang ngumiti ngayon.

Kung alam mo lang na mahal kita di ka mag iisa. Rydeen Magkasama Lyrics. Please do like and follow our page gd esports and dont forget to share our stream baka makana kana kita. Hiling na sanay di nalang nangyari.

Kung magmamahal ako sana ikaw na lang pero mas matimbang ang pagkakaibigan kaya pinili kong ganoon na lang. Bagay tayo Bagay tayo Epee Bless This Beat Di na ako mag dadalawang isip kung gusto kita Kitang kita ko rin ang saya sa yong mga mata Sa tuwing kasama mo ko Sa tuwing. At kahit tayoy nagkakamali.

Di ka rin naman ganyan noon. Mahal kita kung alam mo lang. Hindi dahil sa hindi kita mahal kundi pinili ko lang kung saan tayo mas magtatagal.

Naubusan ng tibok ang puso mo. Ang tamang pag ibig ngunit maling panahon at maling pag ibig ngunit tamang panahonHindi ko alam kung alin tayo sa dalawa kung tama pa bang may tayo o mali na. Mahal kita kung Alam mo lang.

Directed by Boots Plata. Di pa rin naman mag-iiba. With Judy Ann Santos Wowie De Guzman Gladys Reyes Jaclyn Jose.

Chorus Miss na kita baby hindi ko na kaya Sobrang saya ko na muli tayong magsasama Pangako na di ka na maghihintay at Di na Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako Post-Chorus Akoy pauwi na Baby pauwi nako Miss na miss na kita Baby pauwi nako Akoy uuwi na Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako. Kahit Di Mo Alam. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Na tiyak ko na nga ang nadarama ko katulad ng ibigin ng aking ama. Nagsisimula ka lang ng gulo. Hindi ka na pipigilan mawala Kung gusto mo nang lumaya ay walang magagawa Mag isa ko na lang gagawin lahat ng pinangako sa isat isa Pasensya ka naaah ha ha Kung di ka naging masaya.

Nabalutan ng poot ang puso mo. Basahin mo to kung naging tanga ka manhid naging bulag sa pag ibig atiniwan ka nang taong mahal mo. Simula ng makilala ka iba nadarama.

Di man lang inantay sagot ko. Mahal kita kung Alam mo lang Cabanatuan City. Support our local streamers.

Parati ko naririning ang dalawang uri ng pag ibig. Eh meron naman hagdan ayaw mo lang pansinin. Pasensya na kung minsan di rin kami magaling sa pag-gamit ng mga apps pero pinagaralan namin lahat para matulungan ka at tinanong din namin sina teacher mo kung paano to i-navigate.

Ang aking ina at dahil doon sila ay nagkaroon ng anak na walo. Sabi mo Musta na Di kita sinagot yumuko ako. Ipikit mo man ang iyong mata.

Mahal kita kung alam mo lang is on Facebook. Mahulog ka man sa hukay wag kang mag-alala dahil di ka nag-iisa. Kung iisipin pareho lang masakit e.

Tulad sa pag-ibig kung alam mo ng di sya pede sau maaring may mahal na syang iba wag mo ng ipilit ang sarili mo. Kung alam mo lang. Ngunit di mo pansin aking mga tingin Sayang na sayang lang sinta Mahal panaman kita ba ako sakaling malaman mo Baka iwasan mo mga tingin ko sayo Sanay maunawaan mo damdaming kong ito Kahit mayroon ka nang ibang minamahal sa buhay mo Kung alam mo lang kung gano kita kamahal Nagtitiis nagdurusa sa twing kapiling mo sya.

Isipin mo palagi andito ko sa likod mo. Mamahalin kita ng walang hanggan. Kung alam mo lang na mahal kita.

Kahit alam niya na di mo makakaya. Kulang na ba ang mga ulap. Di ko malaman kung pano ko ba sasabihin sayo na mahal na kita.

Pang ikapito isinilang ako ang dalangin ko sana ay para sayo. Alam mo ba na bagay tayong dalawa Mahal na mahal kita hindi ko lang talaga sinasadya Lakas na kasi ng epekto ng kagandahan mo Di ko talaga inakala na magkakaganito Ang tanging sarili ko Sanay pagbigyan mo na ko Di ko talaga matiis ang pagmamahal ko San man tayo mag tagpo Ako ay nandito Huwag ka mag alala basta kasama ka hanggang dulo Di na.

Walang masama kung tayoy magkasama. Mahal Kita Kung Alam Mo Lang.

Pero ayus lang basta tayoy magkasama. Pero may mas sasakit pa ba kung iwan ka niya dahil sa iba. Alam mo ba na bagay tayong dalawa Mahal na mahal kita hindi ko lang talaga sinasadya Lakas na kasi ng epekto ng kagandahan mo Di ko talaga inakala na magkakaganito Ang tanging sarili ko Sanay pag bigyan mo na ko Di ko talaga matiis ang pagmamahal ko San man tayo magtagpo ako ay nandito Wag ka mag-alala basta kasama ka Hanggang dulo Di na ako mag dadalawang isip kung gusto kita Kitang kita.

Mahal kita kung Alam mo lang. At hinding-hindi ka iiwan. To connect with Mahal kita kung alam mo lang join Facebook today.

Repablikan Kung Alam Mo Lang Lyrics. Akala mo ayaw kita makita pagtingin ko wala kana. Mahirap man aminin minsan sa buhay natin pinipilit nating makuha ang isang bagay na alam naman na di na pwede sayo.

Masakit iwan ng minamahal eh papano kung iwan ka ng mahal mo.


Facebook