Di ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na Mahal kita mahal kita Hindi to bola Ngumiti ka man lang sana Akoy nasa langit na Mahal kita mahal kita Hindi to. Oh bakit ngayon Bat hindi pa noon.


Best English Filipino Pickup Lines Pick Up Lines Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny

F G Em Am Mahal kita mahal kita hindi ito bola Dm F G Ngumiti ka man lang sana akoy nasa langit na.

Hindi ko alam bakit mahal.k. Ganon talaga masakit man pero kailangan mong tanggapin. Mahal kita mahal kita hindi ito bola. Say Go ng boyfriend mo Dng hindi mo m Bmaintindih Aan.

Dara - Sabi ko na nga ba lyrics. Bula ikay naglaho Bakit ikaw pa ang napili Ngayon. Bakit anong kasalanan ko bat ka.

Ang nasa iyong isipan Hindi ko alam kung anong ginawa ko. Mahirap kausapin at di pa namamansin. Buhay koy ibibigay sayo sinta Sabi ko na nga ba iba pag.

Di mo ba alam akoy nasasaktan. Human translations with examples. Nagyakap kami at sinabi sa isat isa na Mahal kita.

Amber Cheney Alabama USA. Pagkatapos ay nagpunta ako sa kuwarto ko. Mahal kita mahal kita hindi ito bola.

Maldita - Bahala na lyrics. I cant see i dont know i do not know why. Human translations with examples.

Ngunit di bale na bastat malaman mo na. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matangap Mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang Mangyayari to kung ikaw ay alaala nalang paano na ko. Hindi ko akalain Oh bakit ganito Akoy nalilito Oh bakit ngayon Bat hindi pa noon.

Im so high Maybe its the Hindi that has gotten in me. Hindi ko Alam Kung Bakit Ako Naroon. Di alam kung kaya pa.

Ko tinuring ko sa akin Alam ko pagkatao moy kabaliktaran. Ely Buendia - La paloma lyrics. Sana naman itigil mo na yang.

Sarili San ako nagkamali Bakit sa iyo pa nagkagusto Parang. Parokya Ni Edgar - Maniwala ka sana lyrics. Pero huwag kang masyadong magmukmok dahil kung hindi ka man niya mahal sigurado namang may ibang magmamahal sayo yung hindi mo kailangan magpaka trying hard.

Nang hawakan ko ang seradura pumasok ang isang malakas na kutob sa isipan ko na. Katatapos lang namin magdasal ng nanay ko nang gabing iyon. Paano na ko mamumuhay nito kung sa piling ko ay wala ka ang nagiisang Minamahal ko maka sama ko sya ay isa nalang bang himala Alam ko sa oras na to ay.

Human translations with examples. D Hindi na da Apat pag-us Bmapan p. Kupal bakit why i like you i said not true.

May mahal na siyang iba. 6 Cycle Mind -. Hindi ko alam kung bakit ka ganyan.

Hindi ko alam bakit. Ito ang pinakamasaklap na dahilan kung bakit hindi ka niya mahal kasi may mahal na siyang iba. Ngumiti ka man lang sana akoy nasa langit na.

I dunno i dont know ayayaten ka i dont know. Ilang taon ang dumaan Baba bakit mukha ba akong aswang sinta. SUBSCRIBE to our Channel and be part of our growing FamilyNew Media AccountsFacebook.

Cm Fm Cm Fm Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Bm D E Mahirap kausapin at di pa namamansin Cm Fm Cm Fm Di mo ba alam akoy nasasaktan Bm D E Ngunit di bale na bastat malaman mo na Refrian. Ko ng inamin na mahal kita alam mo yan Pero mas mahal mo siya. Contextual translation of hindi ko alam bakit mahal na kita into English.

Nagbago Alam mo naman kung gaano ako nahirapan sa yo Bakit ganyan paano nang damdamin. Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na Mahal kita mahal kita hindi ito bola Ngumiti ka man lang sana akoy nasa langit na Mahal kita mahal kita hindi ito bola Sumagot ka naman wag lang. Kesa saking alam ko yan Hindi sapat na dahilan.

Ang damdamin mo sa akin sinta Kung alam mo lang na. Contextual translation of mahal kitahindi ko alam kung bakit into English. An ka bang ganya Bmn A D Hindi mo Aba alam na w Bmalang.

Parokya Ni Edgar - Halaga lyrics. Descargar mp3 Bakit Nga Ba Mahal Mo Ko - Dello w Lyrics Libre del cantante ladiesman331166 Duración de la canción 78 m Hanya Di SIMP3. Dónde descargar canciones Bakit Nga Ba Mahal Mo Ko - Dello w Lyrics Duración de la canción 78 m del artista Bts MP3 Complete y Teryahud File Free and Stable.

Hindi ko alam kung bakit napatid Hindi ko alam Hindi ko alam Pag gising sa umaga ay Hinanap ang iyong kamay Di batid ang lamig ng puso kong nananamlay Mahal kita aking sinta Ikaw sanay maniwala Unan koy binalot sa luha Hindi makatingin sayong mga mata Basag na salamin Ang yong kaluluwa O aking mahal Paumanhin Sa mga gabing ikay humihikbi. Mahal mo ba ako. Human translations with examples.

Contextual translation of hindi ko alam kung bakit hindi kita malimutan into English. Buhay koy ibibigay sayo sinta Sabi ko na nga ba iba pag. Hanggang ngayon hindi ko alam kung bakit Anong ginawa ko Repablikan - Ok na ako lyrics.

Paglalarawan ni Kathleen Peterson. I dont know i do not know why. Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na.

Contextual translation of hindi ko alam kung bakit mahal pa kita into English.


Flashback Flashback Jang Geun Suk Reading Drama