Pero hindi ba mas masakit yung alam mo na ngang wala kang pagasa pero siya pa mismo ang. Ewan ko ba bat ang tanga tanga ko kase kahit sa panaginip ko ikaw parin ang gusto ko.


Hugot Quotes Photos Facebook

Naghihintay pa rin ako kahit walang tayo.

Hugot bat do mo alam na tayo na ba. Unang bakit na nasaisip ay bakit. Miss hotel ka ba. Hugot MOTO Quezon City Philippines.

Ang dating dyamante ng mahal na pag-ibig mo ay naging simpleng bato lang din na wala nang halaga. Bakit kapiling ka pa rin nya. Ngayon naman gusto kong makitang masaya ka Yohan Silva Darren Espanto.

Hugot Bes Alam mo ba. Halos lahat ng bilihin nagmamahalan na- tayo na lang ang hindi. E tayo meron kaya.

Alam mo ba na pwede na tayo mag play ng songs gamit ang Mixcloud. At iyong ginamit bilang espadang ipunukol sa aking dibdib upang ang paghinga ko ay tuluyang huminto. Alam mo ba ang pinakamasarap na feeling sa buong mundo.

45 likes 1 talking about this. If they come back with coffee it was meant to be Kape parang tayo dati. Wala sa edad yan wala sa itsura wala sa yaman.

Alam mo ba natatakot ako na baka isang araw magsawa ka sakin at iwan ako. Huwag ka nang mag-alala George. M O O D 気分.

Alam mo at alam ko na walang tayo. Kadalasan nakakatakot magmahal kasi masakit umasa. Provided to YouTube by Warner Music PhilippinesBat Di Na Tayo Jireh LimPatak Ng Luha 2017 Warner Music PhilippinesVocals.

Gaya ng nakagawian every week dumadaan tayo sa transformation parang kagaya lang ng process ng pagiging ganap na butterfly ng isang paro-paro. Kahit anong pilit mong ayusin at ibalik sa dati kitang kita pa rin ang lamat ang punit. Damang dama ko si Kuya ang pagkakaiba lang natin Babae akocto-Marc Ace Vincent Zulueta.

Pero Alam Mo Ba Kung Bat Ballpen Ang Gamit Ng Mga Kagaya Natin -Kasi Hindi Na Tayo Bata Para Ulit Ulitin Ang Pagkakamaling Di Na Natin Kayang Burahin Favorites. Sa simula pa lang ay walang tayo. Alam mo yung salitang Break na tayo Parang Supreme Court decision lang yun e.

Itong ticket na ito ay parang tayo. Mga bakit na di mismo masagot ng sarili ko mga bakit na mahirap sagutin dahil di sigurado. Alam kong nakarinig ka na mga hugot lines mula sa iyong mga kaibigan o di kayay nabasa sa social media.

Kung mahal mo mahal mo talaga. Ako na lang ba lagi ang lalaban. Read Ala-ala na lang Tayo from the story Hugot Spoken Poetry COMPLETED by Hugoteroking with 75 reads.

Ayon naman ito sa isang pag-aaral na ginawa ni Abraham H. Read ANO NGA BA TAYO. Kung bago ka pa lang na nakikinig sa series na ito welcome sayo and pwedeng-pwede mong balikan ang previous episodes na magiging guide mo on being a better person hindi lang para sa future or current partner mo pero pati na rin sa sarili mo.

Mahal kita kahit walang tayo. Hindi ko na ipipilit ang tayo. Pasensya pero wala akong balak na palitan ka.

18 Year Old Virgin. Nagmamahal tayo kasi isa itong pangangailangan. Mukha lang masungit mataray at suplada to pero mabait ako.

Na nung naging tayo maraming bakit ang pumasok sa isip ko. Halika na at tayoy maglakbay sa makabagong panahon. Some hugot lines here are from LawStudentOfMNL tweets from law students and my own as well.

Sabi mo gusto mo ko sabi mo konting panahon na lang magkakasama na tayo sabi mo iiwan mo na siya sabi mo hintayin kita sabi mo mas mahal mo ako ngayon asan ka na. Malabong mangyare ang napanaginipan ko dahil kahit kailan di na pedeng maging tayo dahil sa aming dalawa sya ang pinili mo dahil tapos na. Sige na hanapin mo na yong sarili mo.

Once it becomes final and executory your remedy is to cry. Ay umulan ng itim na mga bulaklak na tanda ng pagluluksa ng buong mundo ng ako ay iwan mo. Ang sakit man pakinggan na walang tayo.

Sa pagkamatay ng aking puso. Kapuso Mo Jessica Soho One at Heart Jessica Soho Games. Di mo man ako pinapatulog pero you complete me Coffee and love taste best when hot Walang matigas na tinapay sa mainit na kape.

Bes Alam mo baMagkaiba ang hindi talaga para sa iyo at ang hinayaan mo lang na mawala. Huwag puro I miss you puntahan mo ako. Mabuti pa ang obligor at obligee may relationship at obligations sa isat isa.

Kasi hanggang ngayon pinapangarap pa din kita. Kaibigan mayron talagang mga taong magagawa tayong iwanan sa hindi natin malaman na dahilan may mga tao talagang kahit gaano pa natin minahal at minahalagahan hindi pa rin talaga maiiwasan na bigla na lang nila tayong itapon at bigla na lang nakalimutan. Dito kasi sa FB at doon sa YT ay bawal ang mag play ng may copyright na.

Ala-ala Na Lang Tayo Baki. From the story Hugot Spoken Word Poetry by AlienJassyyy Jassy with 733 reads. Eh sobrang init na ng pagmamahl ko bat matigas pa rin puso mo If you love someone let them go.

I will give you all the space you want Ang tanging meron ang bahay na ito ay memories Primo Alam mo ate lahat ng gusto kong makita ipinakita mo na sa akin. Kasi ang taas ng energy ko kapag andyan ka. Kaya naman gamit ang mga idyomatikong pahayag ay iugnay natin ang mga hugot lines na sikat ngayon sa ating panahon sa pamamagitan ng pagbuo ng hugot lines.

Ano nga ba TayoAno ba yung. Kung ano ang makakapagbigay ng kaligayahan sa atin yun ang pipilitin nating makuha pwera na lamang kung isa kang masokista. Gusto ko kasi mag check-in dyan sa puso m0.

788 likes 111 talking about this. Oo ang tao ay may inklinasyon sa mga bagay na nakakapagpaligaya sa kanya. Di ko maiwasan na lalong mahulog sayo.


Na Quotes In English Quotesgram