Tumatawa ba ang mata. Alam mo ang ganda mo pala Pag tumawa ang iyong mata Hinahabol ko bawat mong tingin Ngunit itoy di mo napapansin Wala akong maipagmamayabang Kung akoy pasimple-simple lang Sino ba akong walang dating sa iyo Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito.


Pup Bsa 3 4ever Memes Photos Facebook

Parang hindi na ko iba rito at saka pakiramdam ko ang suwerte-suwerte ko.

Alam mu ang ganda mo pala. Biyahe Intro C Em Am Em F C F G C C Verse 1 C G alam mo ang ganda mo pala Am Em pag tumawa ang yong mata F C hinahabol kong bawat mong tingin F G ngunit itoy di mo napapansin C G wala akong maipagmamayabang Am Em porma koy pasimple-simple lang F C sino ba akong walang dating sayo F G G di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus C G di ko alam hanggang kaylan tayo Am Em di ko mabago ang ikot ng mundo F C pero sama ka saaking byahe F G atin lamang ang araw na ito C G ang. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman Pwede kabang. Alam mo ang ganda mo pala Pag tumawa ang iyong mata Hinahabol ko bawat mong tingin Ngunit itoy di mo napapansin Wala akong maipagmamaya.

Alam mo ang ganda mo pala Pagtumawa ang yong mata Hinahabol ko ang bawat mong tingin Pero itoy di mo napapansin Wala akong maipagmamayabang Porma koy pasimple simple lang Sino ba ako walang dating sayo Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito. C - Em - Am - Em - F - C - F - G - C - C Verse I. Alam mo ang ganda mo pala Pag tumawa ang yong mata Hinahabol kong bawat mong tingin Ngunit itoy di mo napapansin.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Alam mo ang ganda mo pala Pagtumawa ang yung mata Hinahabol ko ang bawat mong tingin Ngunit itoy di mo. Examples translated by humans.

Kaya mo naman ate Maricar. Wala akong maipagmamayabang Porma ko pasimple-simple lang Sino ba ako Walang dating sayo Di tayo bagay sobra mong ganda Talaga. Si misis parang nanay na natin yan.

Ang tulingan parang magkakapatid oh pamilya. Alam mo ang ganda mo pala adobe Kala mo madali pero mahirap pala ang BSIT The Artifice Joshua Dionisio Vinces Farm Adobe Photoshop Brown Trekker Outdoor Products TheEleventh. Browse for Alam Mo Ang Taba Mo Pala song lyrics by entered search phrase.

Alam mo ang ganda mo pala pagtumawa ang yong mata Tanong. Alam mo ang ganda mo pala pag tumawa ang yong mata hinahabol kong bawat mong tingin pero itoy di mo napapansin wala akong Alam Mo Ang Ganda Mo Pala download de musicas gratisletras de musicas e muito mais. Alam ko ang ganda mo pala.

Eh kaya naman dito sa pabrika eh. View BIYAHEdocx from ABM 001 at Batangas State University. C G di ko alam hanggang kaylan tayo Am Em di ko mabago ang ikot ng mundo F C pero sama ka saaking byahe F G atin lamang ang araw na ito C G ang.

Alam mo ang ganda mo pala pag tumawa ang iyong mata. Feo mo ladrones hola amigo sayo lang ako. Ang Ganda Mo Lyrics.

Download Alam Mo Ang Ganda Mo Pala Mp3 or listen to it. BIYAHE ALAM MO ANG GANDA MO PALA PAG TUMAWA ANG YONG MATA HINAHABOL KO ANG BAWAT NG TINGIN NGUNIT ITOY DI NAPAPANSIN WALA AKONG. Still cute bicol hope so beatiful youre so sweet.

Mo-do Mo horizons Diggy-mo Kasia moś Lil mo Keb mo Set mo ft. Contextual translation of alam mo ang ganda mo pala from Tagalog into Spanish. Alam mo ang ganda mo pala Pagtumawa ang yong mata Hinahabol ko ang bawat mong tingin Ngunit itoy di mo napapansin Wala akong maipagmamayabang Porma koy pasimple simple lang Sino ba ako walang dating sayo Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe.

Choose one of the browsed Alam Mo Ang Taba Mo Pala lyrics get the lyrics and watch the video. There are 60 lyrics related to Alam Mo Ang Taba Mo Pala. Bat ikaw ate Maricar.

Contextual translation of alam mo ang ganda mo pala into English. Ang ganda na ng trabaho natin. Human translations with examples.

Sikat Na Artista Ang Ikinasal Na Pala Na Hindi Alam Ng Publiko by huynhtran Posted on October 19 2021 October 19 2021 Meet Benj Manalo the amazing son of Dabarkad Jose Manalo. C G alam mo ang ganda mo pala Am Em pag tumawa ang yong mata F C hinahabol kong bawat mong tingin F G ngunit itoy di mo napapansin C G wala akong maipagmamayabang Am Em porma koy pasimple-simple lang F C sino ba akong walang dating sayo F G G di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus. Iloveyousomuch इमल व फन.

Alam Mo Ang Taba Mo Pala lyrics. Lagu Alam Mo Ang Ganda Mo Pala lyrics video ringtones from mp3 search engine. Alam mo ang ganda mo pala Pagtumawa ang yong mata Hinahabol ko ang bawat mong tingin Ngunit itoy di mo napapansin Wala akong maipagmamayabang Porma koy pasimple simple lang Sino ba ako walang dating sayo Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na.

Alam mo ganon ang pakiramdam ko ngayon eh.


Pdf Freshwater Mussels House A Diverse Mussel Associated Leech Assemblage