Akala mo siguro hindi ko nakita. Di ko alam bakit nagkaganito Kahit na hindi mo sabihin pa Nararamdaman kong ayaw mo na Ayaw mo nang magpatuloy pa Kahit na sabihing mahal pa kita Walang magagawa kung ayaw mo na Paano na Di ko kayang mag-isa Kahit di mo sabihin Damang-dama pa rin Wala na ang kislap ng yong mata Tuwing ikaw ay kasama Wala na ang dating saya Yakap mo ay kaylamig na.


Sb19 What Official Lyrics In 2021 Lyrics Any Music Songs

I feel that feel i feel cry i cant feel.

Kahit hindi mo sabihin alam ko. Human translations with examples. I know you have someone else even if i dont ask you. English translation of lyrics for Kahit Di Mo Sabihin by Juris.

Kulang na ba ang mga ulap. Dahil di mo naman aaminin Nagbago ang higpit ng yakap mo Nagbago rin kung paano mo tawagin ang pangalan ko Ang halik moy nagbago Di ko alam bakit nagkaganito Kahit na hindi mo sabihin pa Nararamdaman kong ayaw mo na Ayaw mo nang magpatuloy pa Kahit na sabihing mahal pa kita Walang magagawa kung ayaw mo na Paano na Di ko kayang mag-isa Kahit di. Pages 288 This preview shows page 108 -.

Nakitext kasi ako sa kanya nung isang araw. See more of Postscript Stories on Facebook. Alam ko naman na may iba ka kahit hindi ko na itanong sayo.

Contextual translation of kahit di mo sabihin nararamdaman ko into English. Human translations with examples. Naubusan ng tibok ang puso mo.

Tibok ng puso mot kaba ng dibdib. Alam ko nakikinig ka. Di ko kayang mag-isa.

Alam mo bang hinding hindi ko Hahayaang tayoy mawala Verse 1 Shawty ikaw lang iibigin Isandal mo ang puso mo sa akin Dito di ka hahayaan gumising sa. Tila malimit kang ngumiti ngayon. Kahit di mo sabihin Aking napapansin Di na kita pipilitin Dahil di mo naman aaminin Nagba.

Kahit di mo sabihin Aking napapansin Di na kita pipilitin Dahil di mo naman aaminin Nagbago ang higpit ng yakap mo Nagbago rin kung paano mo tawagin ang pangalan ko Ang halik moy nagbago Di ko alam bakit nagkaganto Kahit na hindi mo sabihin pa Nararamdaman kong ayaw mo na Ayaw mo nang magpatuloy pa. Wont you love me. Akala mo hindi ko pansin.

Hindi ka na natuto. Hindi ko alam 3 Kaysa naman sabihin sayo At mabuti pa Itikom ang bibig at pinto Manahimik nalang. Kahit hindi mo na sabihin alam ko na yan may abunutin dyan Happy happy 16th Birthday KELLY RAMIRO of Brgy.

Kahit hindi mo na sabihin alam ko na yan may abunutin dyan Happy happy 16th Birthday KELLY RAMIRO of Brgy. Contextual translation of alam ko mahal mo ko kahit hindi mo sabihin into English. Ipikit mo man ang iyong mata.

Wala na ang kislap ng yong mata. I can do nothing i do not know if. Mahal mo nga ako kahit hindi mo man sabihin.

Ang halik moy nagbago Em A A7 Di ko alam bakit nagkaganto D GmD D Kahit na hindi mo sabihin pa Am D G Nararamdaman kong ayaw mo na Gm Em Cm7 A7 Ayaw mo nang magpatuloy pa D GmD D Kahit na sabihing mahal pa kita Am D G Walang magagawa kung ayaw mo na Gm C A7 D Paano na di ko kayang mag isa Interlude. Human translations with examples. Chorus Akin sarili sa iyo at nahihibang Akoy Napa ibig mo ng hindi ko alam Kahit pigilan di ko Maiwasang di ka tingnan Akoy nahulog ng Hindi ko alam Hindi ko alam.

Kahit ano naman sabihin mo alam ko naman na susundin. Tuwing ikaw ay kasama. KAHIT DI MO SABIHIN BY JURIS.

Akala mo hindi ko napansin. Kahit hindi mo sabihin alam ko na ang kahulugan ng pag-iyak mo. Akala mo hindi ko alam.

KAHIT HINDI MO ALAM. Course Title STORIA 400. I know you cant yes i know i know thatmm hala dimo alam.

Akala mo hindi ko narinig. Dahil na naman sa kanya. Cruz Marinduque 拾 More.

Cruz Marinduque 拾 More. Wala na ang dating saya. Ingat ka nalang dyan.

Contextual translation of kahit hindi mo sabihin sa akin alam ko into English. Tapos kinalikot ko phone nya at nakita ko picture mo. Wala na ako magagawa hindi ko alam kung seryoso ka ba talaga o hindi.

Di pa rin naman mag-iiba. Galing naman para akong may sariling reporter sa katauhan ni Anjo. Type song title artist or lyrics.

Mahal mo nga ako kahit hindi mo man sabihin. Nabalutan ng poot ang puso mo. Human translations with examples.

Contextual translation of kahit di mo sabihin alam ko into English. Kahit alam ko na yun ay parang di pa rin ako makapaniwala. Sabi nya crush ka daw nya kaso di nya alam pangalan mo.

Akala mo hindi ko alam. Akala mo hindi ko nadama. Kahit ano naman sabihin mo alam ko naman na susundin at susundin mo pa rin ako.

Kahit hindi mo sabihin alam ko Joanna Alejandro. Sagutin mo lang ako kung bakit May luha pa rin sa yong mata Lungkot bay hindi ko nabura Akala ko tayo ay masaya Ngiti mo ay tila ba pilit Puso mo bay di ko nasagip Umaasa ka pa bang may bumalik Wag ng pahirapan Ang mga puso Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Ang hinahanap Ng iyong mga yakap Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Bakit di mo maamin. Top lyrics Community Contribute Business.

Di ka rin naman ganyan noon. Alam ko na alam ko na. Kahit di mo sabihin.

Hinahanap ka nga nya sa school e kaso di ka na raw nya nakikita. Akala mo hindi ko pansin. D DF Kahit di mo sabihin G A Damang dama pa rin Fm A Wala na ang kislap ng yong mata Fm Tuwing ikaw ay kasama A Wala na ang dating saya Em Fm Yakap moy kaylamig na Em A A7 Dating sigla sanay magbalik pa D GmD D Kahit na hindi mo sabihin pa Am D G Nararamdaman kong ayaw mo na C Paano na Am D Pagkat hindi ko kaya G Cm7 Ayaw ko.

Na may kasama ako sa lungkot at saya. Akoy nahulog na ng Hindi ko alam Hindi ko alam. Kahit Di Mo Alam.


Pin On Funny Side Up