Lagi kitang naiisip Maging sa king panaginip Ninanais na makita At makausap kahit saglit Umaasa na palagi Yakap at kapiling kita Di mo ba alam na ikaw ang. Nung ginagawa ko na eto madami akong isinakripisyo Ang trabaho ko mga raket na kailangan ko kc dun lng nmn ako kumikita pati sa regular gig ko pero d ako nagsisi kc gusto kong maexperience ito.


Pin On Free Novels

Kung Alam Mo Lang Lyrics.

Kung alam mo lang ikaw ang panaginip ko. Nasasaiyo nayun kung paniniwalaan mo. Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko. Lyrics for Kung Alam Mo Lang by Louie Heredia.

Malandi mode nanaman ako. Alam mo ba sa panaginip ko Laging ikaw ang nakikita ko Ano bang nasasa yo at napapaamo ako. Dararararat-dat-dara Dararararat-dararat-darat-da Darat-datda Dati sana gaya ng dati Noon palagi at parating Alam ang iniisip mo Alala lagi kang naaalala.

Okey na sana ang lahat bakit ginising mo pa ako. Pagkat ikaw ay aking. Anyways pag kinukwento ko mga panaginip ko sa friends ko natatawa sila kase maaksyon.

At alam mo bang ikaw ang nagpapasaya. Hindi ko alam kung paano ako magsisimula. Ikaw lamang sa isip Panaginip nato sanay totoo.

Wala naman po akong ginawang ritual at kung sa tingin ko. Lahat ay gagawin kung para sayo. Pagkat alam kong masaya kana sa kanya Ang hirap lang kasing umiwas dahil nasanay na ako Nasanay na ako na pagsilbihan ka sinanay mo kong sumaya ng ganito na kasama ka.

Sa ibang post nung nakaraan ay pinasintabi ko muna sa ngayon. Pre-Chorus Anong magagawa laging. Oh alam mo bang ikaw ang panaginip ko Araw-araw kang tumatakbo sa isip ko At alam mo bang ikaw ang nagpapasaya Ngumiti ka lang sa akin at.

Oh alam mo bang ikaw ang panaginip ko. Ngumiti ka lang sa akin at nahulog na. Di ko kayang limutin ang tulad mo.

Maaksyon in a sense na maraming thrill. Kapag ganyan ang panaginip mo pinaniniwalaa ko na may mali kang isinasagawa sa mga ritual mo. Hindi nga ba basihan ang.

At naisip ko din na oo nga naman parang nasa 7 wonders of the world ka pag nasa tabi ka ng crush mo. Ikaw Lang Ang Mahal Ko lyrics. Kung ikaw ay sinusubukan upang makakuha ng mga buntis sa isang panaginip ay simbolo ng iyong pagnanais o matalino para sa isang bagay sa iyong buhay na mangyari.

Ang hanap ko Ang yong pag-ibig Magkasama nating damhin Ang pag-ibig ko Para lamang sayo Sa puso ko Yakap mo ay Sabik na hinihintay Pagkat sa buhay ko Ang pangarap ko Tayo lamang hanggang sa muli Repeat II Chorus Lalalalalala Lalalalalala. Browse for Ikaw Lang Ang Mahal Ko song lyrics by entered search phrase. Isang babae pinangarap ng makita ang isang buntis na babae.

At alam kong sa ganong paraan Ay wala sayong aagaw. Subok na yan maniwala ka saken. Ikaw lamang sa isip Panaginip nato sanay totoo.

Alam Mo Ba Kung Bakit. Kahit na anong pilit kong iwasan ka. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Alam mo ba magmula nang makilala ka Damdamin ko ay di mapalagay Puso koy may kaba umiibig na ba. Hindi ko alam kung bakit ikaw pa tila isip koy gulong gulo na Dapat pa bang itoy ituloy pa. There are 60 lyrics related to Ikaw Lang Ang Mahal Ko.

June 23 2013. Napanaginipan ko yung crush ko na hindi ko alam ang pangalan pero alam kong pag na meet ko sya eh maiinlab ako sa kanya ng bonggang bongga. Araw-araw kang tumatakbo sa isip ko.

Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko. Minsan nuoy nangarap ang puso ko Sa yo binigay ang pangakong Ikaw ang mamahalin sa bawat. Oo ikaw na nagbabasa nito isa sa pinakamangandang lugar sa buong mundo ay ang sa tabi ng crush mo nabasa ko lang yan.

Ikaw ang tanging dahilan Kung kaya ang puso koy umiibig sa unang pagkakataon Minsan namay nagtatanong Baka pagha-nga lang ang aking nararamdaman 2nd Stanza Chords Alam mo ba nalulumbay ako Kapag nag-iisa ang tanging hinahanap ko. Sa totoong buhay siya ay isang awtor na dumating na may bagong ideya na isusulat ng isang aklat. Pero sana balang araw pangarap kong ito ay matupad.

Dahil ikaw ang crush ko alam mo na siguro kung ano ang pakiramdam ko. Hindi ko din alam bakit kelangan mo iwan ung taong Minahal ka o Minahal mo dahil kase magulo napuro away na nakakasawa o kaya nmn nakahanap ka ng ibalalong lalo na ung mga magkasintahan na for 3 yrs-5yrs na ung binigay nla sa rel tapos biglang mawawala nlng bigla. Alam mo ba sa panaginip ko Laging ikaw ang nakikita ko Ano bang.

Nung unang inofer sa akin ito nagdalwang isip pa ako baka hindi totooHanggat sinabing ikaw nga po tlga Canpirm. Alam Mo Ba Lyrics. Ang hiling ko lamang sa Diyos pag ibig mo ay mahangad.

Puso koy may kaba umiibig na ba. Lahat ng naisin moy aking ibibigay. Kahit na alam kong babalewalain mo lang ako.

Choose one of the browsed Ikaw Lang Ang Mahal Ko lyrics get the lyrics and watch the video. Ay dahil dun sa pag-aaral ko sa karunungan tulad ng sinabi ko. Damdamin ko ay di mag babago.

Bastat ako ay mag hihintay. Kung panaginip ka lang ayaw ko nang magising pa. Kung Para SaYo Lyrics.

Nung isang araw lang ang ganda ng panaginip ko. Pangarap ko akoy yakap mo Laging sa tabi ko Pero di ko alam kung san na tayo Bastat alam ko Ikay mahal ko Chorus. Sana ay malaman mo ito.

Paglimot ay wala sa isipan ko. Minsan nuoy nangarap ang puso ko Sa yo binigay ang pangakong Ikaw ang mamahalin sa bawat s. Di makapaniwala sa panaginip nag kasama tayo.


Marco Sison Kung Alam Ko Lang By Mmpfd3 Opm