Alam kong mahal mo na ko dm c bbm kung ganon halika nat huwag lumayo chorus f isayaw mo ako gm am sa gitna ng ulan mahal ko. Hinding hindi nako mag babago para sayo ikaw at ikaw lang ang mamahalin ko promise ko sayo mahal hindi ako makikipagchat sa mga ibang babae gusto kong ipakita sa EX ko na kaya kong magmahal ulit kahit na sinaktan ako ng husto pero ok lang yun kasi naka move on nako sa kanya dahil diba sinabi ko sayo kaya ako nag papasalamat kasi blessing ka ni.


Six True Brother S Home Facebook

Mahirap pra skin ung HND ka makasama Mahirap PRA sakin ung HND ka ma.

Alam kong di mo nako mahal. Kapalit man nitoy buhay ko. Di ko alam kung bakit nagtatanong. Contextual translation of alam kong mahal mo na rin ako into English.

Natin Mga pagtatalo natin minsan ay hindi nakakasawang unawain Mahal kita alam mo yan di na ko maghahanap pa ng iba Basta ito ang laging tandaan ang pag-ibig ko ay para sayo lang Pero bago ang lahat akoy pauwi na Uwi na sandali lang Huwag mo na kong pagalitan Litan Dami kong namiss sayong mga kulitan nating dalawa na minsan tayo ay nagkapikunan Kunan Mahirap pala ang malayo sa tulad. Alam mo yun. Ikaw parati ang laman ng puso ko.

Nahihirapan ang isip at nalilito. Alam kong never kang umiyak ng dahil sakin. Human translations with examples.

At sabi ko sayo ako gagawa ng pamilyang masaya at buo. Alam kong never mong kinailangan magmove on ng dahil sakin kasi ginusto mo yon. Alam Kong gusto mo nalang ako pero di mo na ko mahal.

Di mo lang binibigay. Kaya mo nga ako niloko diba. Kahit na lintik ang pangbabae mo mahal kita e kaya papatawarin kita hanngang kaya ko.

Di ko alam kung anong nagawa ko at bat ganto tayo ngayon di ko alam kung anong gagawin ko para bumalik yung dating ikaw. Hindi na ko Alam kong merong nililihim Masakit man na isipin Hindi na ako Ang iyong gusto Handa na ko sa iyong pag-amin Na akoy iyong lilisanin Alam kong di ako sapat Pero akoy naging tapat sa puso mo Alam kong sa ting pagsasama Sa akin di ka maligaya Hindi na ako Para sayo Handa na ko sa iyong pag-amin Na akoy iyong lilisanin Alam kong di ako sapat Pero akoy naging tapat sa. Sumang ayon ako sa paraang gusto mo kasi may tiwala ako sumang ayon ako kahit na alam kong magiging masakit sa part ko.

Di ko alam kung bakit. Alam kong mahal mo na rin ako Binibini Sabi mo noon sakin Ayaw mo pa Pero ang yakap ngayoy kakaiba Hindi ka ba nalilito Totoo na bang gusto ako Wag ng labanan ang puso Alam kong mahal mo na ko Kung ganon halika nat wag lumayo Isayaw mo ako Sa gitna ng ulan mahal ko Kapalit man nitoy buhay ko Gagawin ang lahat para sayo. Mahal mo rin ba ako.

Napagod na sayo Mahal kita pero uunahin ko na lang. 5 years ago. Nagsayang Lang ako ng Oras.

Yun lang sigurado ka na. Kung ganon halika nat wag lumayo. Mas gugustuhin ko pa rin sana maging kaibigan ka kesa yung alam kong di mo na ko kakausapin uli.

Di ko na madala yan. Ginusto mo na mawalan ng tayo Ginusto mo na bumitaw nako. Di pa totally lahat yon pero medyo.

Ohuuhh Pinag sisisihan ko lahat ng mga kasalanan ko sayo ohh Sabihin mo sakin ano ba ang kailangan kong gawin Para lang malaman mo lahat ng ito ay totoo ang nais ko lang ay muling maibalik Ang tiwala mo mahal. Sarap pala sa feeling non. Sana sa susunod na mag-karoon uli ako ng gugustuhin di nako maging ganon uli.

Even just miss me donut simulator she dont love me. Human translations with examples. Contextual translation of alam kong di mo na ako mahal into English.

Siguro nagsawa ka na sakin or siguro di mo naman talaga ako mahal. Kapag mahal mo ang isang tao hahamakin mo lahat malaman niya lang na mahal mo sha talaga kakayanin ang sakit kahit di niya tanggapin. Kaya gusto kong sabihin na mahal kita kahit alam kong di mo naman ako mahal.

Di ko nga alam gagawin ko kung meron ka na nga bang new girl parang ayoko muna. Yung ibang suntok at sakit na gusto mong ibigay sa kanya naibigay mo na. Paano mo malalamang mahal ka talaga ng boyfriend mo.

Nahihirapan din ako ng ganto. Ang hirap baguhin ng nakasanayan na. Kahit na minsan sumusuko ako pero isang lambing mo lang bigay na agad ako.

Tinatanong sa langit kung. Pag iniwan ka dahil sa mga kamalian mo hindi ka mahal nun. Tutulungan ka niyang i-tama ang mga mali mo.

Ayoko nang paglaban Kasi Sayang din Naman. Alam kong mahal mo na ko. Sa gitna ng ulan mahal ko.

And yes you just fell into that category. 4X ohohh Alam kong nagkamali ako nagkamali ako. Nailabas ko yung iba kong galit.

Buti Nalang Agad Akong Kumalas. Huli mo na sa akto e. Tanggapin ko na lamang ang lahat.

Mahal bakit parang ang lamig mo. Nahihiya na malaman mo Ako ay may pagtingin sayo Nangangamba itong puso ko Na nanginginig kanina pa Alam kong di na papasa Pagibig kong nadarama Hindi na ako magtataka Dahil mayron ka ng iba Kung tadhana may darating Ikay muling mamahalin Malaya kang tatanggapin dahil mahal ka sa akin Makakaasa ka ngayon alam mo na Alam mo minsay pangarap ko Na ako ang iyong mahal. Gagawin ang lahat para sayo.

Ng mga luha sa mga mata. Ang tiwala mo muling maibalik ang tiwala mo Sanay patawarin mo na ang katulad ko oh. Masaya kase alam kong mahal na mahal mo akohanngang sa lumipas laging masaya konting away pero nasusulusyunan.

Pero ngayon hindi na. Hindi ako nag susulat ng regarding sa mga nagmamahal ng mali para panigan sila o husgahan o dahil isa akong KABIT h. Kita Mahirap para skin ung malayo ka Pero mas mahirap skin ung ngipagpalit mu ako sa ibakht alam mu na MAHAL KITASee More.

Nasanay akong katext ka at kausap ka palagi. Di ko alam kung bakit ganito. Di mo Lang Alam Wala na kong Pakialam.

Madami akong nasusulat iba ibang tema. Alam kong mahal mo na rin ako oh. Busog na busog na ko sa sakit na binibigay mo.

Ano pang magagawa ko. Blaan join me im hungry too im also asleep. Nakakain na po ako.

Di ko na din kailangan kumain. Ngayon ang sarili ko. Tanggap niya kung sino ka kung anong meron ka at kung anong buhay meron ka.

Alam kong hindi mo na ko mahal. Alam na alam mo na yung totoo di pa sasabihin yung totoo. Wag mo na kong tawagan May mahal ka nang iba Di ba di mo na ko kailangan Kaya sa iba ka napunta Ano ba ang kasalanan Hindi ko nalaman Kung bakit bigla kang nawala Di ka man lang nagpaalam Bigla kang umalis Ikaw na sana wala nang kapalit Panahong matamis bat pumait Alam kong masaya pero masakit yeah Bat di mo ba Naisip kung tama ba.

Sa gitna ng ulan mahal ko. Kung yan ang kakatuwa mo. Mahal kita di mo lnq alam.

Alam kong di kana masaya sakin. Pero si Lord na bahala sakin. Kasi kung mahal ka niya tatanggapin niya ang lahat ng tungkol sayo.

Pasensya ka na kung napagod na sayo. Kaso parang di ko parin makita sarili ko n may gustong iba.


Right Person Photos Facebook