Pero pag dumating yung time na papipiliin ka nila piliin mo nkung kanino ka sasaya. - Bob Ong Kung may manliligaw sayo na kakabreak lang sa gfbf nya or basted sa isang taoHuwag na huwag kayong magpapadala agad sa matatamis nilang salita.


Best Tagalog Love Quotes Mr Reklamador In 2021 Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Crush Quotes Tagalog

Pag hindi ka mahal ng mahal mo wag ka magreklamo.

Alam kung di muna ako mahal quotes. Hindi ko man maisigaw sa buong mundo kung sino ang mahal ko sapat na siguro na alam nating pareho na ikaw ang tinutukoy ko. Minsan kahit may mahal ka na hindi pa rin maiwasang mahulog sa iba. Kung di mo na mahal ang tulad ko.

Dapat alam mo ang pinagkaiba ng mahal sa mahalaga lang. Natatakot ako na isang araw iwan mo ako dahil noong una magkaibigan lang din naman tayo. Wag nang ipilit ang mga bagay na hindi na pwede.

May asawa na ako 3 na ang baby namin pero di pa kami kasal ung ex boyfriend ko nmn meron na din siya asawa at 2 anak. Mahal mo ako mahal kita. Alam mo na ngang hindi seryoso Go ka pa rin ng Go.

Di ko man maisigaw sa buong mundo kung sino ang mahal ko sapat nang alam natin pareho na ikaw ang tinutukoy ko. Alam naman nating dalawa yun. Siguro he just took you for granted kasi ayaw sa kanya nung mahal niya.

Kung di mo makuha titigan mo nalang Dear crush kung ini-small ka nila huwag ka mag-alala ini-ibig naman kita Yung madali naming iwasan yung taong gusto mo mahirap lang talaga iwasan yung nararamdaman mo. Ill be there for you no matter what it takes and if i won. I hope may sense ang mga pinagsasasabi ko.

Noon minahal ka niya. Alam mo kung bakit nasasaktan ka. Sasabihin ko buhay ko magagalit ka iiwan ako wiout knowing na ikaw ang buhay ko.

Kasi kung mahal ka niya tatanggapin niya ang lahat ng tungkol sayo. Masakit pag nalaman mong di ka mahal ng mahal mo diba pero kailangan nating tanggapin kasi di ka naman masasaktan kung siya talaga ang inilaan sayo isa pa mas mabuti nang masaktan sa una para sa huli hindi na sobrang big deal sayo. Kapag mas marami na ang bad memories kaysa sa good memories then its time for you to walk away.

At mamg hindi ako maghihintay kapag wala ka na. Hindi mo makikita ang taong magmamahal sayo ngayon kung nakatingin ka pa rin sa taong mahal mo noon Para sa mahilig mang-iwan dahan-dahan lang baka wala ka ng balikan Kapag kasama kita mayaman ako. Hindi porke pinili ka niya ngayon eh ikaw na talaga ang mahal niya.

Alam ko ako yung may pagkakamali sa paghihiwalay namin nag cheat kasi ako nun at ung asawa ko ngaun ang dahilan kung bakit kami nagkahiwalay ng ex ko that time kc bata pa kami mga 16 years old palang ako nun naging bf ko ang ex. Tutulungan ka niyang i-tama ang mga mali mo. Sa king mga mata ngayoy tumitig ka.

Akala natin madali lang mag-move on. Huwag mong bitawan ang bagay na hindi mo kayang makitang hawak ng iba. Sana matutunan mo akong mahalin balang araw.

Refrain 2 At kung hindi mo na ako minamahal. Makukuntento muna ako sa kung anong meron tayo-- Hihintayin ko at aasa na baka magkaron ng TAYO. Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang.

Hindi mo alam kung san ka ba talaga lulugar. Hmmmn O nga no what if may girlfriend ka na sobrang mahal mo as in you know mahal mo talaga tapos nakipag break sayo sa napaka simpleng dahilan lang na sobrang simple talagahehe na dahil dun sobrang nasaktan ka nang sobra na halos every night iyakan mo kasi nga nman mahal mo eh yung tipong may plan na kayo sa future shes the one na na. Humahaba na naman ang post ko may lakad pa ko.

Pero mahirap pala lalo na kung ang gusto mong kalimutan ay yung taong minahal mo ng lubusan. One of the worst questions a person could ever ask you. Sabihin na mayroong iba.

Oo nagseselos ako kahit na sabihin mong magkaibigan lang kayo at ako ang mahal mo. Huwag na huwag ka hahawak kapag alam mong may hawak ka na. 46Kung alam mung hindi ka nya mahal at wala syang balak na mahalin ka tumigil ka na lang andame na ngang tanga dadagdag ka pa 47Ang relasyon parang dalawang ilaw sa kotsekailangan parehas gumagana kasi kapag isa lang ang gumagana akalain ng.

Pero pag andyan na saka mo lang malalaman na yung taong iniwan mo ay minsan na. Kung di mo na mahal ang tulad ko Refrain 2 At kung hindi mo na ako minamahal Ang nais ko ay marinig sa mga labi mo Sa akin ay sabihin mo Sa king mga mata ngayoy tumitig ka Sabihin na mayroong iba At mamg hindi ako maghihintay kapag wala ka na Coda Maghihintay kapag wala ka na Hoh Maghihintay kapag wala ka na. Hai kung alam mo lang na ako si Someone.

Alam kong imposible para sayo. Bakit pag may gusto tayo kailangan iwanan natin yung iba para lang makuha yun. Kung di ka satisfied o hindi ka agree salamat dahil binasa mo pa rin.

Ang hirap di ba. December 27 2012. Bob Ong Love Quotes.

Ill wait no matter what it takes. Limitado lang sa mundo ang mga taong faithful at stick to one sa relationship kaya dapat di sila sinasayang. Hindi sa lahat ng panahon ay may taong laging nandiyan para unawain at intindihin ka.

Kaya kung sino man ang tao na iyon sa buhay mo. Kasi may mga tao rin na di mo mahal pero mahal ka. Even if what your feelings for me i couldnt guess.

Kung hindi mo mahal ang isang tao wag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka nya. Akala ko ba mahal ka niya then youll look down and say Akala ko rin e I was wrong pala. Sa akin ay sabihin mo.

Pero di ako titigil umasa dahil balang araw mamahalin mo din akoimposible man para sayo. Pero alam mo minsan napapatanong ako sa sarili ko. Minsan di sapat na mahal mo ang isang tao at alam mo na mahalaga ka para sa kanya kase bago ang lahat.

Ang nais ko ay marinig sa mga labi mo. One day tatanungin mo kung ano mas mahalga ikaw o ang buhay ko.


Tagalog Quotes Ngayon Quotesgram