Contextual translation of di alam kung saan patungo into English. Matutuhan mo rin kung ano ang kahalagahan ng disiplina sa sarili upang makamit ng iyong mga adhikain.


Lord By Chocolate Factory Youtube

Pagsisisihan ang nagawang desisyon.

Hindi alam kung saan patungo. Kung bukas man o bukas pa tuluyan nang tapusin ang kanta. Sa buhay mo saan ka. Hindi ko alam kung.

SAAN AKO PATUNGOPaula FernandezSan ako patungoHindi ko alam. There are 60 lyrics related to Kahit Saan Patungo. Hindi ko alam kung saan ito patungo.

Saan ka Patungo Ni Nichole Beatrize. Browse for Kahit Saan Patungo song lyrics by entered search phrase. Subukan mong tumawa G Bm Am D Hold Tigilan ang pag-iisip ipagpatuloy ang pananaginip G Bm Am D Di ko maalala ang lyrics ng kanta G Bm Am D Kahit ako ang gumawa iba naman ang nagsalita G Bm Am D Mahirap talaga kapag inaasahan ka G Bm Am D Awitin ang mga tula na nagmumula sa pera Ok done.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng HINDI KO NA ALAM - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Kagaya nung profesor na yun maaring marami kang alam sa buhay na ito. At kung kailan kami hihinto.

Contextual translation of kung saan patungo into English. First Vlog LABAN STEM. I do not know where it is going.

Noon hindi mo alam kung saan tayo patungo Dumating kung saan Pinangarap mong matulog Malambing lahat ng awit sayo Iyo ang akin Mula ngayon Submit Corrections. A Rocket To The Moon - Like We Used ToI. Patuloy na maglalakbay kahit nalilito kahit na hindi alam kung saan patungo patuloy na papadyak kahit sabayan pa nang pag-iyak kahit hinihingal pipiliting umusad kahit.

Ay nauuna ang kaginhawaan patungo s a kahi rapan kung saanikay babagsak at habang buhay mong. Kahit Saan Patungo lyrics. Habang nag rereklamo tayu sa buhay maswerti pa rin tayu dahil may ka siguruhan kung saan tayu pupunta.

Akoy natatakot na baka may makita akong bagay na hindi ko gustuhing makita. Hindi natin pwedeng iwasan ang buhay pagkatapos ng kamatayan. I do not know where it is going.

Di ko alam Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit ang mga pangakong binitawan. Doon akoMarami na akong nadaa. Anu-ano ang mga bagay na makatutulong sa iyo para makamit mo ang mga ito.

Isang paalala sa sarili na di importante kung sikat kami o hindi na wag intindihin kung ano ang naabot at kung saan aabot at kung kelan ititigil ang pagbabanda. Maswerti pa din tayu dahil kahit paano alam natin kun. Saan ba to patungo.

Ihip Mayo 3 2010 Mag-iwan ng Puna. Pinipiga ang utak ngunit wala pa ring masabi. Alam mo ba kung ano ang mga dapat mong gawin upang makamit ang mga ito.

Human translations with examples. Saan na to patungo Hindi ko na kasi alam Hinahanap ang sagot sa bakit Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may pasalubong na isaw Nagbago na lahat sa yo Nagbago na lahat pati ang tayo Nagbago na ang yong tingin Ang yong ngiti ang yong nararamdaman Ang gusto ko lang naman Ay yakapin mo ako Kahit hindi na totoo Maiintindihan naman kita. Salamat at sana wag kalimutan na magrate Thnx ulit.

Which wherein where to iilalagay where to go we are used to it. Aira - March 25 2021. Pagsasalin sa konteksto ng HINDI KO NA ALAM sa tagalog-ingles.

Alam naman nilang wala kaming pakialam kung san man tutungo. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo. Samahan nyo kaming muli mga kalodi byaheng walang humpay di alam kung saan patungoAt kung bago ka plang sa aking channel please like and subscribe paki hit.

Alam mo ba kung saan mo bubunuin ang iyong walang hanggan. Human translations with examples. Hindi ko alam kung saan ito patungo.

Wag mo na silang isipin pa. Iisa lamang ang tanong ko ikaw. The views and opinions expressed in this article are those of the authors and do not necessarily reflect the official position of Boiling Waters PH.

You May Also Like. Choose one of the browsed Kahit Saan Patungo lyrics get the lyrics and watch the video. Ang awit na natapos mo ay mawawalan ng tono.

Sa modyul na ito matututuhan mo kung paano mo matutukoy ang iyong mga adhikain at kung paano mo makakamit ang mga ito. Isa lamang ang sagot diyan at dalawa lama. Human translations with examples.

Hindi ko alam kung saan ako patungo. Hindi ko alam kung saan naka lagay. Saan na to patungo Hindi ko na kasi alam Hinahanap ang sagot sa bakit Hindi ko na kasi alam Hindi ka na nakikinig Hindi ka na kinikilig Hindi ka na natutuwa Pag may.

Kasabay ng pagihip ng mayuming hangin dala dala nito ang aking hiniga. Paakyat kung saan nauuna ang paghihirap bago pa makamit ang kaginhawaan at pababa kung saan. Ngunit ganun pa rin hindi mo alam kung saan ka patungo para sa buhay pagkatapos ng kamatayan.

Contextual translation of kung saan ito patungo into English. Basta enjoy lang Basta enjoy. Di ko alam Di ko alam Nung ikay nilalamig akoy yong init Kapag takot sa bukas akong unang sisilip Ginawa ko nang lahat Hindi pa rin sapat kasi ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yung dating nagbabaga Kung maibabalik lang sana Titiisin ko na.

I do not know where i will get it. Which wherein where it keeps we are used to it what was that for. Ngunit pwede nating piliin ang lugar na pupuntahan natin.

Hindi ko talaga alamKung saan man ako dalhin ng aking mga paa. Kapag pinilit mo at hindi na totoo. Which wherein where to where to go where itattached we are used to it.

PayapaPresko mahalimukayak malamig ang hanging dumampi at bumalot sa aking buong katawan. Gising hanggang umaga hindi mapakali. Uniti unti dahan dahan natali natali ako sa pakiramdam na dulot nito sa akinPakiramdam na walang hanggan walang kundisyon at pikit na lalasapin.


Pin On Blog Posts