Yung mga kagaya ni bato sa totoo lang mas strong sa masa. Nag-sorry na po ako.


Pin On Tagalog

Human translations with examples.

Di ko alam kung totoo ang sinasabi mo in english. Ang dami mong alam Pero bakit yung part na Mahal KITA di mo alam. KASE POOTANGINA FELT no amount of shit I experienced in a science hs prepared me for this. Totoo pala talaga yung sinasabi nilang sa college mo malalaman na bobo ka.

Alam ko namang baog ang asawa mo. Human translations with examples. Human translations with examples.

Human translations with examples. Wag mo ngang lalapitan yan. Mas gugustuhin ko pang nagiimbento ka lang ng kuwento para kuhanin ang atensiyon ko.

Contextual translation of hindi ko alam kung totoo ang sinasabi mo sa akin into English. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo. Ayoko ikwento dream ko.

Human translations with examples. Contextual translation of di ko alam yon ang sinasabi mo into English. Human translations with examples.

Never kong naramdaman yung lungkot. Contextual translation of di ko kaya gawin ang sinasabi mo into English. See more of Di ko alam kung totoo yung mga sinasabi mo o pinapaasa mo lang ako.

May utak na afford intindihin ng masa. Hindi ko alam kung. Kung totoo lahat ang narinig ko mula kay Elena tungkol sa mga ginagawa ng asawa mo eh sa palagay ba niya sa simpleng sorry lang mapapatawad mo na siya.

Contextual translation of di ko alam ang sinasabi mo into English. Bati na po ni Camille. I never even saw myself as a smart person to begin with pero college is continuing.

May boses na kaya din pakinggan ng masa. Kung totoo ang pakikitungo mo sa isang tao hindi ka plastik. Basta plastik it means hindi totoo.

Contextual translation of kung anu ano ang sinasabi mo wala namang kwenta into English. Kung ako si Camille eh lason ang isusubo ko sa iyo Inay naman eh. Di ko alam bat napanaginipan ko yun.

Sinasabi nila na kapag kwinento mo sa iba. Papano kung tuluyan ka na ngang umalis at hindi ka na nga bumalik papano kung meron ng ibang lalake sa puso mo ngayon na pumalit papano kung ang sinasabi nila ay totoo na. Akoy natatakot na baka may makita akong bagay na hindi ko gustuhing makita.

Sobrang namimiss ko na matulog ng ikaw aking kayakap oh baby Kailan ka darating sa aking piling di ko alam hanggang kailan ko to titiisin nasan ka na ba ohh. Inoman my dear i love you. Tumango ka bilang tugon.

Translations in context of KUNG SINASABI MO in tagalog-english. Huwag kang magalala Jeff. Parang ayoko ng gumising.

Contextual translation of hindi ko na alam kung totoo mga sinasabi mo into English. Human translations with examples. Kahit makipag englishan pa.

Human translations with examples. Halina sa lugar na kung saan masaya ang lahat ng mga kawatan At kahit di totoo ang kanyang sinasabi lagi siyang pinakikinggan Walang pakialam sa salitang ilan kahit gaano kamahal ang pinagbilhan At kahit na dinoktor ang lahat ng detalye lagi siyang napagbibigyan Yan ang tanong sa akin ng iba Bakit ka ba naniniwala sa kanya. Baka mahawa ka sa uagli nun.

Tapos paggising ko di pala totoo. Human translations with examples. Di ko alam kung totoo yung mga sinasabi mo o pinapaasa mo lang ako.

Inoman english my dear i love you. Alam mo si ___ ang sama ng ugali niyan. What bobo ماذا تقول as you say so most men cheat.

Tatanungin ng pari kung merong tututol sa nagaganap na kasal. Di ba ma Ganoon lang ba iyon. Organization Akala ko ako lang.

Contextual translation of di ko alam sinasabi mo into English. Andami kasing sabi sabi eh. I dont know i dont know my dear i love you.

Eh ilan ba yung AKO mo Local Business. Ansaya saya ko sa dream na yun. Ang ganda ng dream ko last night.

Di ko alam ganun. Napunta naman ako sa kasal pero iniintay ko un part na un di naman sinasabi. HERE are many translated example sentences containing KUNG SINASABI MO - tagalog-english.

Bakit hindi ka magtest para sigurado Mamaya may dala nga akong pregnancy kit. Dead my dear i love you. What i do not know just so you know ito b sinasabi m.

Contextual translation of pano ko mapapatunay totoo ang sinasabi mo into English. At kung totoo nga ang sinasabi mo. Ayaw ko lang paniwalaan ang sinabi mo dahil kung totoo iyon eh napakalaking problema ang hinaharap natin.

What inoman my dear i love you. Inoman i can not do it yes do as i say. Human translations with examples.

Contextual translation of alam ko totoo sinasabi mo into English. Sinasabi ko yung mga good traits and chars mo tapos sa iba naman iba and sinasabi ko tungkol sayo. Hindi ko alam kung ano ang sinasabi mo.

Napanood ko siya sa A Thousand Cuts na documentary. Contextual translation of hindi ko alam ang sinasabi mo into English. Di ko alam kung old tradition to na nawala or pauso lang nila Don Pepot and Co.

Akala ko exaggeration lang yung sinasabi nyo pero putek huhu gusto kong magdecompose. Lagi ko napapanood sa mga peNikulang PINOY to lalo na un mga comedy like OctoArts Films. Most men cheat my dear i love you.


Pat On Twitter 110