Marami pa tayong pagsasamahan at aalamin sa isat isa. 16112016 Minahal Kita - Julianne AKND - lyrics from the indie movie Ang Kwento Nating Dalawa kung sakaling nakikinig alam kong maari ding hindi ngunit kelangan ko tong sabihin di ko na kayang ilihim umaamin ito.


Tama Ka Na Naman Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir

Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga.

Di ko alam kwento nating dalawa. Alam mo ba na bagay tayong dalawa Mahal na mahal kita hindi ko lang talaga sinasadya Lakas na kasi ng epekto ng kagandahan mo Di ko talaga inakala na magkakaganito Ang tanging sarili ko Sanay pag bigyan mo na ko Di ko talaga matiis ang pagmamahal ko San man tayo magtagpo ako ay nandito Wag ka mag-alala basta kasama ka Hanggang dulo Di na. Sa apat na sulok nitong kwarto Akala ko ang laman nito ay ikaw lang at ako. Hindi ko alam kung paano nasimulan Ang istorya nating agad ding nawakasan.

At hindi ko alam kung ilang taon ulit o talagang tapos na. Hindi yung nasa pagitan lang tayo ng magkaibigan o higit pa kung may hinaharap bang para sating dalawa kung tatalon ba ako kahit walang. Ang kwento nating dalawa ay maaaring dito na matatapos ngunit ayoko naman ding magsalita ng tapos kagaya ng nangyari matapos ang walong taon biglang nabuksan ang kwento.

Mga alaalang sana matagal ko ng binura. Ikekwento ko yung simula Na napuno ng saya at ligaya Kayat di ko alintana Na nabulag na pala. Sabi mo ito ang simula ng istorya nating dalawa.

At alam kong sa pagkakataon na ito ay hindi na dapat natin ito sisihin dahil ang kamalian ay nasa atin nang dalawa. Dalawang taon na ang nakalipas mula nung natapos ang kwento nating dalawa. Kung paanong naging sobrang huli na pala o sobrang aga pa pala.

Alam mo ba na bagay tayong dalawa Mahal na mahal kita hindi ko lang talaga sinasadya Lakas na kasi ng epekto ng kagandahan mo Di ko talaga inakala na. Ang sya na nagpapangiti sayo nung magkasama tayo. Ang kwento nating dalawa ay masyadong naging komplikado dahil sa ibat ibang kamalian ng sitwasyon at pagkakataon.

Ang magandang umaga kasing ganda ng ating naiwang alaala Mga araw na tayo pa ay masayang nagmamahalan. Its the official soundtrack of Ang Kwento Nating Dalawa movie. Na may ikaw at ako at tayo di ba sabi mo.

Ito na nga buburahin ko na. Tahimik tayo at walang kumikibo Ngunit pusot isip natin ay nag-uusap. Ang sya na bukambibig mo pati sa mga kaibigan mo.

Kwento Nating Dalawa 8-Kepler Ang magandang umaga kasing ganda ng ating naiwang alaala Mga araw na tayo pa ay masayang nagmamahalan Ang mga. Pero hindi lang muna sa ngayon. You may want to listen to it via Spotify or watch their Youtube Official video while reading the lyrics for a complete moment of feels.

I know its indie pero para sakin ang daming patay na oras na pwede pang gamitin para may madagdag na mga eksena tsaka para rin may iba pang laman yung kwento. O sa panahong magkakaroon na tayo ng lugar. Ang Kwento Nating DalawaNi Fiona DecanoHindi ko alam kung paano ko sisimulan Matagal mo nang tinapos ang kwentoPero eto akoNaghahangad na mapakinggan N.

Ang kwento nating dalawa. Di baleng walang tayo sa tawagan pero alam nating pareho na may inaasahan. Pero kagaya nga ng sabi mo ito ang ang paborito kwento sa lahat at oo ako rin.

Ang Kuwento Nating Dalawa Isang Tula Poetry. Sa mga maiinit na usapan natin dati. Dalawang taon na mula nung sinabi mong masaya ka na dahil nakita mo na sya.

Kwentong tayo lamang ang may alam Kwento mo kwento ko ang kwento nating dalawa. 1 year 11 days 38 minutes at 28 seconds salamat sa taong pinagsamahan nating dalawa di ko alam kung kelan hihilom ang puso kong sugatan nang akoy iwan mo siguro nga may dahilan ka at pagod kana pero bat di mo sakin sinabi di ko alam tong taon na to 2019 katuloy lang pala ng 2018 mas masakit nung akoy iwan mo. Na ito yung panahon para mas.

Ngunit bago ko burahin maari ko bang titigan muna. Paumanhin mahal kung ang kwento natin ay hindi nagtagal. Masaya tayo na para bang nasa alapaap.

The story of us please like and share. Pag-ibig nga naman oo. Di ko alam kung paano o kailan nagsimula pero alam ko nararamdaman ko unti-unti mong sinasabi ang katotohanang mawawala ka na.

Ang sya na naging dahilan ng panlalamig mo. Walang pagtatanong pero patuloy akong naniwala naniwala na sabay natin tong malalagpasan dahil alam ko malinaw ang iginuhit nating kastilyo. Sa totoo lang hindi ko nagustuhan yung part 1 Ang Kwento Nating Dalawa.

Baka nga talaga ang tadhana ay hindi pabor sa ating dalawa. Maghihintay ako hindi ko alam kung saan. Ang saya saya pala nating dalawa ngunit ito ay tinapon mo na.

Dahil masyado pang maaga. Ang limang taon ng ating alaala. Hindi ko aakalain na doon manggagaling Pag-ibig na di ko aakalain.

Ang kwento nating dalawa. Hindi ko alam kung bakit nagkatinginan Sa unang beses na tayoy nagtagpuan. Ang Kuwento Nating Dalawa Hindi ko alam kung paano sisimulan Paglalahad ng kwento nating dalawa Na may dulot na tamis pati na rin pait Pero mas lamang ang dulot nitong sakit.

Isang kwento ng maling pag-ibig sa tamang pagkakataonAng Kwento Nating Dalawa - tampok sina Nicco Manalo at Emmanuelle VeraFacebook. Gulong gulo ang puso Saan ba to patungo Di ko alam Di ko alam. Simulan ko na lang kaya ito sa gitna kung saan pareho tayong nagising sa gitna ng isang magulong talata Walang kabuluhan patutunguhan Di na makita ang isat-isa ang halaga ang dahilan ang kasagutan Di na malaman kung bakit lumalaban at pinagpapatuloy pa.

February 24 2017 Kwento Nating Dalawa 8-Kepler. Kung sa araw na mawala ang kilig yung kaba yung lito yung bilis ng pagtibok ng puso pag nariyan ka. Ang kwento nating dalawa huwag nating ipagpabukas Ayoko muling umalis ng mag-isa Gusto ko saking pagbalik ay kasama na kita Alam mo bang takot na akong mag mahal pa ng iba Pero simula nung makilala kay nalimutan ko na Di na ako mag dadalawang isip kung gusto kita Kitang kita ko rin ang saya sa yong mga mata Sa tuwing kasama mo ko Sa tuwing.

Batid ko na medyo late na tong review and feels ko pero heto na sya. Kesyo wag nating madaliing dalawa. Nabulag na pala Ang puso ko sa iyong mga mata Mga matang nagpapaalala Na lahat pala ay maling akala.


Tiny On Twitter Song Rec Https T Co Z2tphkye8a Twitter